Tin tức

Nước rút, tiểu thương chợ “ċҺếᴛ lặng” nhìn hàng trăm tấn hàng biến thành rác

Đánh giá bài viết:  2/5 (7 Đánh giá)

Nước rút, nhiều tiểu thương chợ TP Hà Tĩnh “ċҺếᴛ lặng” khi mở ki-ốt thấy hàng hóa bị ngâm nhiều ngày đã thối rữa, biến thành rác.

Ngày 22-10, khi nước lũ rút, các tiểu thương chợ TP Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) bắt đầu đến dọn dẹp. Khi mở các quầy hàng nhiều người đã “ċҺếᴛ lặng” khi toàn bộ hàng hóa do bị ngâm trong nước lũ nhiều ngày đi bị Һư Һỏng, thối rữa.

Video clip tiểu thương chợ Hà Tĩnh “ċҺếᴛ lặng” vì hàng trăm tấn hàng biến thành rác

Bà Nguyễn Thị Nguyệt, một tiểu thương kinh doanh trái cây tại tại chợ TP Hà Tĩnh, xót xa: “Nước lũ về quá nhanh, chở hàng đi không kịp, giờ h.ư hết cả rồi”.

>> Có thể bạn quan tâm: Yêu nhɑu 10 năᴍ, cô gái được bạn trɑi “tặng” đống nợ và ᴍột đứɑ con, Ԁân ᴍạng đồng loạt khuyên “quɑy xe” ngɑy còn kịρ​

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Thăng Long, Trưởng Ban quản lý chợ Hà Tĩnh, cho biết nước lũ lên nhanh khiến khoảng 2.000 ki-ốt bị ngập, trong đó có những ki-ốt ngập trên 1 m.

Thiệt hại của bà con tiểu thương là vô cùng lớn, hiện Ban quản lý chợ đang cử lực lượng phối hợp để tiến hành thu dọn hàng hóa Һư Һỏng, vệ sinh môi trường.

Sau đây là hình ảnh chúng tôi ghi lại cảnh hàng trăm tấn hàng hóa biến thành rác sau đợt lũ lịch sử tại chợ TP Hà Tĩnh vào ngày 22-10:

Hàng tấn trái cây bị Һư Һỏng, chất thành đống lớn.

Hàng tấn trái cây trộn với bùn đất.

Trái cây bỏ trong thùng ngâm nước lâu ngày bị th.ố.i rữa.

Một tiểu thương đang tìm xem có gì còn sử dụng được

Một tiểu thương đang cố lựa xem còn gì có thể sử dụng

Khu chợ tan hoang sau trận lũ

Nhiều tiểu thương trắng tay sau trận lũ lịch sử

Clip – ảnh: Đức Ngọc – Quỳnh Lư / báo Người Lao Động

Nguồn: https://tinmoi24gio.info/5441-2/