Tin tức

Ngườι pнụ nữ vô gιa cư ĸнóc nức nở, đaυ đớn nнận lạι тro cốт ngườι cнồng qυa đờι тrên cнιếc хe lăn

Sau hơn 1 tuần xảy ra sự việc đau lòng, người phụ nữ vô gia cư ở Sài Gòn đã được nhận lại tro cốt của chồng. Khoảnh khắc ấy, bà Lan đã không kìm được đau lòng mà bật khóc nức nở.

Mới đây, câu chuyện về đôi vợ chồng già mưu sinh trên đường phố Sài Gòn và phải chia ly ngay tại mảnh đất ấy giữa những ngày dịch Covid-19 căng thẳng khiến nhiều người xôn xao. Khoảnh khắc người phụ nữ ngồi khụy bên đường, suy sụp khi chứng kiến người chồng qua đời trên chiếc xe lăn mà bà vẫn đẩy ông đi bán vé số hàng ngày gây xúc động.

Theo tìm hiểu, người vợ lam lũ trong bức ảnh là bà Nguyễn Thị Thu Lan, còn người chồng xấu số tử vong là ông Nguyễn Văn Tài (SN 1968).

>> Xem thêm: Nhà trαi ҳiɴ dâu кɦôɴg có lễ ᵭєɴ, còn đòi ᴛiềɴ cỗ mời lại мặᴛ 20 ᴛriệυ đồng thì có nên ɓỏ hay кɦôɴg​

Câu chuyện nhanh chóng được rất nhiều fanpage lớn chia sẻ lại, nhận về hàng nghìn bình luận chia buồn. Xót xa cho người đàn ông ấy bao nhiêu, người ta lại nghẹn ngào bấy nhiêu cho người vợ chỉ còn lại một mình, bơ vơ không nhà, không còn người thân thiết.

Cảm thông cho sự khó khăn vất vả của đôi vợ chồng già, nhóm hỗ trợ mai táng 0 đồng của chị Giang Kim Cúc và những cộng sự đã đứng ra lo mai táng cho ông Tài và hỗ trợ, sắp xếp nơi ăn chốn ở ổn định cho bà Lan.

Người vợ khóc nức nở, đau đớn nhận lại tro cốt người chồng mất trên xe lăn giữa Sài Gòn

Sau 10 ngày xảy ra sự việc đau lòng, ngày 29/8, bà Lan đã được nhận tro cốt của chồng và đưa về chùa Pháp Minh (Bình Thạnh). Giây phút nhận hũ tro của ông Tài, người vợ lam lũ gắn bó bên ông suốt 20 năm đã không kìm được đau lòng. Suốt quãng đường di chuyển từ địa điểm nhận tro cốt tại Ban chỉ huy quân sự quận 10 về gửi tại chùa Pháp Minh, bà Lan liên tục ôm hũ tro khóc nức nở.

>> Đừng bỏ lỡ: Ηaı vợ chồɴg trẻ TP.ΗCM lên мα̣ɴg đòι MTQ cứυ gıúp vì “κнó κнăɴ”, chíɴh quyềɴ đếɴ tậɴ ɴhà thăm hỏı phát hıệɴ: Bıa, sữa ƈɦấᴛ đầy tủ vẫɴ xιɴ thêm 1 thùɴg​

Nhờ có sự giúp đỡ của người thân và mọi người, bà Lan mới có thể đứng vững. Sau nhiều năm gắn bó, giờ đây bà Lan chỉ còn lại một mình tự lo lắng cuộc sống, tự mưu sinh. Sự ra đi của người bạn đời là sự mất mát to lớn mà bà Lan chưa thể nguôi ngoai.

Bà Lan khóc nức nở khi nhận lại tro cốt của người chồng xấu số

Bà Lan khóc nức nở khi nhận lại tro cốt của người chồng xấu số

Được biết, trong những ngày gần đây, một người phụ nữ đã đến và nhận là em họ của bà Lan. Phía tổ chức từ thiện tiến hành xác nhận thông tin và chắc chắn người này là em dâu của bà Lan nên đã yên tâm để bà về sống chung. Trong buổi gặp mặt, các thành viên đã trao lại cho bà số tiền 32 triệu được các mạnh thường quân ủng hộ.

Mặc dù may mắn không nhiễm Covid-19 nhưng bà Lan lại đang mắc bệnh u nang buồng trứng. Do đó, mọi người hi vọng có số tiền trên, bà có thể dùng để chữa trị bệnh, lấy lại sức khỏe.

Sau tất cả vất vả mưu sinh trên khắp nẻo đường Sài Gòn, giờ đây mọi người đều mong muốn bà Lan có được một cuộc sống bình an, nhiều tình thương từ người thân ở tuổi xế chiều.

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-vo-gia-cu-khoc-nuc-no-dau-don-nhan-lai-tro-cot-nguoi-chong-qua-doi-tren-chiec-xe-lan-giua-sai-gon-162213008210104113.htm