Tin tức

Ngнẹn ngào ĸнoảnн ĸнắc ngườι pнụ nữ ngнèo вậт ĸнóc nức nở, qυỳ хυống cảм ơn ĸнι nнận 2 тrιệυ đồng тừ nнà нảo тâм

Người phụ nữ đến sau nên không có phiếu nhận gạo, đành đứng 1 góc trông chờ để được nhận 1 phần về nấu cơm cho con ăn. May mắn thay chị được Manh Thường Quân nhìn thấy, tiến đến hỏi han và tặng ít tiền.

Những ngày qua, cộng đồng mạng ở khắp mọi nơi đều vô cùng cảm kích trước hình ảnh các đội tình nguyện viên, Mạnh Thường Quân đi phát rất nhiều món quà cho những người nghèo, người vô gia cư trên đường phố Sài Gòn. Những món quà đơn giản, khi chiếc bánh mì, hộp sữa, hộp khẩu trang, cân gạo... thôi nhưng cũng đủ để khiến mọi người trang trải thêm cuộc sống và vượt qua khó khăn do Covid-19.

Mới đây, một mạnh thường quân có tài khoản 'Cú đấm thép' đã chia sẻ clip ghi lại cảnh một phụ nữ nghèo đến xin gạo từ thiện. Cụ thể, chị đi nhận gạo nhưng không rõ vì lý do gì mà chẳng có phiếu. Chị chỉ biết đứng 1 góc với chiếc túi rỗng chờ bà con lần lượt mang gạo về, xem có thừa chút nào không để xin 1 phần về nấu cơm cho con ăn.

>> Xem thêm: Bι ɦὰι νợ cɦồɴg ɾủ ɴɦɑᴜ νὰo ɴɦὰ ɴgɦỉ ᵭúc qᴜý ᴛυ̛̉, ɴὰo ɴgờ ᵭược 1 pɦєɴ bᾶo ᴛάp νì мάγ cɦồɴg ᴛự ᵭộɴg ɓắᴛ wιfι​

Clip: Người phụ nữ khắc khổ được mạnh thường quân hỗ trợ 2 triệu đồng

Khuôn mặt khắc khổ, gầy gò của người phụ nữ ấy đã khiến Mạnh Thường Quân chú ý. Anh Phan Đình Huy - chủ nhân tài khoản 'Cú đấm thép' đã lại gần, hỏi thăm tình hình.

Được biết, chị năm nay 36 tuổi, có 2 con nhỏ và làm nghề cắt cỏ mưu sinh. Anh cho biết, bản thân không thể cho chị phiếu lấy gạo vì đó là đồ của người ta đã được chia sẵn nhưng sẽ giúp đỡ theo cách khác.

>> Có thể bạn quan tâm: Nhờ bạп ᴛrai ᴄhụp hìпh ᴄhơi ᴄầu ᴛrượᴛ, ᴄô ցái ôm ᴄụᴄ ᴛứᴄ vì “soi kíпh hiểп vi ᴄũпց ᴄhẳпց ᴛhấy пցười đâu”​

Sau khi ân cần hỏi thăm, anh rút ví đưa cho người phụ nữ 2 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng. Quá xúc động trước tấm lòng thơm thảo của Mạnh Thường Quân, chị bật khóc nức nở. Chị chia sẻ thêm, gia đình khó khăn, số tiền này sẽ tằn tiện để nộp học phí cho con. Số tiền tuy không lớn nhưng sẽ giúp chị trang trải được tiền học sắp tới cho con.

Nghe vậy, anh Huy liền hỏi về con chị, khi biết 2 đứa trẻ chưa có sách đi học, anh lại mở ví cho thêm 1 triệu đồng nữa.

Người phụ nữ nghẹn ngào khi nhận được số tiền lớn từ Mạnh Thường Quân.

Người phụ nữ một lần nữa bật khóc nức nở, thậm chí còn có hành động quỳ xuống cảm ơn khi được giúp đỡ. Chị còn xin thêm bao tải rỗng để về tiếp tục đi làm nghề cắt cỏ mưu sinh.

Chị không quên cúi đầu cảm ơn trước khi ra về.

Trước khi rời đi, anh còn an ủi người phụ nữ. Nhìn thấy người phụ nữ khắc khổ mưu sinh, người đàn ông này cũng thấy đau lòng, không kiềm chế được mà rưng rưng nước mắt.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút 7,7 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Ai cũng xúc động nghẹn ngào trước hoàn cảnh đáng thương của người phụ nữ.

Có lẽ trong hoàn cảnh khó khăn vì dịch bệnh ấy, đâu đó vẫn có những lòng tốt, câu chuyện đẹp như vậy để mọi người có thêm niềm tin vào cuộc sống.

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/clip-duoc-nhan-2-trieu-tu-mtq-nguoi-phu-nu-cat-co-bat-khoc-nuc-no-quy-xuong-xuong-cam-on-2213939.html