Tin tức

Ngân 98, Lương Bằng Quang bị tố chơi chiều trò đề vượt mặt bầu show

Đánh giá bài viết:  2/5 (3 Đánh giá)

Cặp đôi Lương Bằng Quang và Ngân 98 mới bị một ông bầu từ mặt, tố hành xử kém văn minh.

Ông bầu

Ông bầu bóc phốt Ngân 98 và Lương Bằng Quang

Sự việc thu hút sự bàn tán của cư dân mạng.

Mới đây, một bầu show trong làng giải trí đã mạnh dạn "tố" ca sĩ Lương Bằng Quang và DJ Ngân 98. Người này cho biết, đưa Ngân 98 và Lương Bằng Quang ra miền Bắc diễn với 20 show lớn nhỏ. Người này thỏa thuận sẽ nhận % từ cặp đôi. Tuy nhiên sau khi diễn được vài show, cặp đôi Ngân 98 và Lương Bằng Quang lại không đưa đầy đủ số tiền đã thỏa thuận. Thậm chí, Ngân 98 và Lương Bằng Quang còn tỏ thái độ với ông bầu, bắt chuyển khoản trước mới diễn. Vì vậy người này quyết định "bóc phốt" cặp đôi. Đồng thời người này cho biết cắt đứt mọi mối quan hệ với Ngân 98, Lương Bằng Quang.

>> Đừng bỏ lỡ: Nhận quà cứu trợ mùa dịch, cô gái liền chê ít: “Chị cho 10 gói, người ta cho cả thùng lận“​

Ông bầu và cặp đôi Ngân 98, Lương Bằng Quang thuở còn thân thiết

Ông bầu và cặp đôi Ngân 98, Lương Bằng Quang thuở còn thân thiết

Cụ thể, ông bầu cho biết:

>> Có thể bạn chưa biết: Liên tiếp phát hiện xe tải lén đưa người vào Tây Bắc​

"Từ bây giờ tôi ko nhận book bất kỳ 1 show nào của N 98 nữa vì không sòng phẳng và lật lọng và. qua mặt. Tôi là người thống nhất với 2 người sẽ đưa chúng N98 ra Bắc và được độc quyền book show ngoài này. Tất cả các show tôi đều có % thỏa thuận như ban đầu trong vòng 1 năm. Giờ mới được mấy tháng họ đủ lông đủ cánh tính đường qua cầu rút ván ah? Đáng lẽ ra tôi không muốn cho mọi người biết chuyện này chỉ cần thống nhất hoặc nc với tôi lại thì không đến nỗi thế này đâu. Nhưng cái cách chúng hành xử kém quá thiếu tôn trọng tạo nên tôi nên cho bọn chúng lên sóng".

Người này kể rằng ban đầu DJ Ngân 98 không nổi tiếng và được các bar ngoài Bắc ưa chuộng. Ông bầu phải dùng mối quan hệ của bản thân thậm chí mất tiền túi mới book được show cho bạn gái Lương Bằng Quang. Khi Ngân 98 mặc đồ bơi ở bar Hà Nội bị Sở văn Hóa cấm diễn, ông bầu tiếp tục giúp đỡ họ diễn tại các tỉnh thành khác.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang vướng nhiều

Ngân 98 và Lương Bằng Quang vướng nhiều phốt khiến dân tình ngán ngẩm

"Ra đây đi diễn em tôi cho xe hỗ trợ. Nhà em tôi có việc tôi kết hợp show nhận trả tiền show riêng trong khi nhóm là tôi tặng. Mà họ nghĩ họ là ai mà yêu cầu tôi từ giờ book show phải đặt cọc 50% đến nơi nhận 50% rồi mới diễn. 2 người nghĩ tôi rẻ như 2 người à? Hai người đi diễn chủ chưa trả tiền tôi còn chuyển khoản trả trước đấy."

Hiện sự việc này vẫn đang thu hút quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cảm thông cho ông bầu. Số khác lại nhận định đây là lời tố cáo từ một phía, mọi việc vẫn phải chờ Ngân 98, Lương Bằng Quang lên tiếng.

Nguồn: http://webtintuc.com/ngan-98-luong-bang-quang-bi-to-choi-chieu-tro-de-vuot-mat-bau-show-324490.html?fbclid=IwAR2Ua5M4YGWXPYc5EPtgOIRRynQaY45zoG0l-AmHWMGI4j_HPEkVeSJjv8Y