Du lịch

Mẹ khóc nức nở vì lo con gái mắc kẹt ở Sài Gòɴ đói khổ không có gì để ăn, phải đi xin cơm từ thiện

Đoạn clip người mẹ khóc nấc vì sợ con gái trên thành phố không có đồ ăn giữa mùa dịch đang xôn xao cộng đồng mạng.

Xuất hiện trên mạng TikTok mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một người mẹ vừa nhặt rau, vừa khóc nấc vì thương con gái trên thành phố không có gì để ăn, đi xin cơm từ thiện thì bị đuổi về vì quá mập đang thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận.

Play Video

Clip: Mẹ khóc nấc vì con gái trên thành phố không có gì ăn

Mở đầu video người mẹ hỏi cô con gái trong điện thoại: "Con gái mẹ chắc ở trên xin cơm từ thiện ăn”, đồng thời bật khóc nức nở.

Lúc này người quay clip (con gái thứ) mới cưới phá lên đùa mẹ rằng: “Bả mập quá người ta đâu có phát đâu, hihihi”.

Người mẹ hỏi lại: “Ủa không phát thiệt hả?”. Cô gái quay clip khẳng định chắc nịch: "Ừa, cái ông đó nói là mập quá ổng đâu có phát đâu. Nghèo có tiền ăn đâu mà mập". Lúc này người mẹ mới khóc nấc lên, thương con phải chịu khổ.

>> Xem thêm: Chú rể đeo vòng xích theo tập tục, không may làm mất chìa khóa, nhà trai náo loạn giải cứu cho kịp giờ lành​

Người mẹ bật khóc khi hay tin con gái không có đồ ăn

Giọt nước mắt của người mẹ khiến người chứng kiến không khỏi nghẹn ngào, dù biết đây chỉ là clip cô gái troll mẹ: “Thương quá, nhìn cô khóc mà nước mắt mình rơi theo luôn." “Nhìn là biết mẹ thương con gái thế nào. Chắc chắn sẽ có mạnh thường quân giúp đỡ nên cô vui lên nhé" "Mấy ngày trước HN giãn cách mẹ mình cũng muốn gửi đồ lên, mấy hôm nay tình hình căng thẳng ngày nào mẹ cũng hỏi có đồ ăn không rồi khóc." "Mẹ tôi cũng vậy, cứ sợ con đói khát. Nhớ mẹ quá, không biết bao giờ thì hết dịch để được về.

Nguồn: Webtintuc