Du lịch

Mẹ chồng 49 tuổi sinh thêm em bé, con dâu đí chăm cữ cẩn thận từng tý: Hoán đổi vai trò thành ‘mẹ dâu‘

Đánh giá bài viết:  2/5 (2 Đánh giá)

Chuyện ngược đời con dâu chăm mẹ chồng ở cữ, không ngần ngại giúp mẹ mặc áo, xỏ giày, tập đi và dỗ dành em bé,… gây sốt mạng xã hội.

Mẹ chồng – nàng dâu từ lâu đã trở thành đề tài muôn thuở. Bên cạnh những câu chuyện về mối quan hệ cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt giữa mẹ chồng với nàng dâu thì cũng có không ít bà mẹ chồng coi con dâu như con gái ruột của mình. Tuy nhiên, trường hợp con dâu chăm sóc mẹ chồng ở cữ như cô gái trong câu chuyện dưới đây quả thật hiếm thấy.

Con dâu chăm mẹ chồng 49 tuổi ở cữ cẩn thận từng li từng tí - Ảnh 1

Con dâu dỗ dành em bé để mẹ chồng có thời gian nghỉ ngơi sau sinh.

>> Xem thêm: 8 tháng không ai nhiễm người dân sống như thiên đường, 1 ca mắc biến thể Delta đưa tất cả ‘về 0‘​

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền rầm rộ câu chuyện về người con dâu chăm sóc mẹ chồng 49 tuổi của mình chu đáo từng li từng tí trong giai đoạn mẹ ở cữ. Chuyện lạ có 1-0-2 này khiến nhiều người không khỏi tò mò và ngạc nhiên bởi vai trò của cặp mẹ chồng – nàng dâu này dường như đang bị hoán đổi.

Được biết, người phụ nữ này dù đã ở tuổi tứ tuần lại có dâu con đuề huề nhưng vẫn muốn sinh thêm con nên quyết định đi thụ tinh nhân tạo. Mang thai ở tuổi 49 vốn là điều chẳng dễ dàng gì, song có sự đồng hành của con dâu giúp bà mẹ tinh thần được thoải mái hơn rất nhiều.

Con dâu chăm mẹ chồng 49 tuổi ở cữ cẩn thận từng li từng tí - Ảnh 2

Những ngày mẹ chồng ở cữ được con dâu chăm sóc chu đáo.

Theo đó, cô nàng không ngại giúp mẹ mặc áo, xỏ giày, dỗ em bé, dìu mẹ tập đi sau sinh,… Qua từng hành động của “nàng dâu vàng" có thể thấy mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng cực kỳ tốt đẹp.

>> Đừng bỏ qua: Cận çảɴh trận mưa đá to bằng nắm tay ở ᴛɾυɴg Qυốç, hàng trăm ô tô кɦôɴg trú kịp ɓị ʋỡ kính, lỗ chỗ​

Con dâu chăm mẹ chồng 49 tuổi ở cữ cẩn thận từng li từng tí - Ảnh 3

Con dâu chăm mẹ chồng 49 tuổi ở cữ cẩn thận từng li từng tí - Ảnh 4

Cư dân mạng bày tỏ quan điểm.

Ngay khi câu chuyện con dâu chăm mẹ chồng ở cữ được lan truyền lên mạng đã nhanh chóng gây xôn xao dư luận. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự thích thú và không tiếc lời khen dành cho cô con dâu tâm lý, hiếu thảo. Bên cạnh đó, không ít người nhận định rằng chắc hẳn bà mẹ chồng này cũng đối xử tốt với con dâu nên cô nàng mới hết lòng như vậy.

Số khác lại cho rằng mẹ chồng quá liều lĩnh khi quyết định sinh thêm con vì đã lớn tuổi. Việc sinh em bé sau tuổi 35 có thể dẫn đến nhiều rủi ro cho cả mẹ và bé. Tuy nhiên, cũng có ý kiến phản bác rằng, phụ nữ sau tuổi 45 vẫn có cơ hội làm mẹ nếu được các bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng và áp dụng các phương pháp tiến bộ của y học.

Nguồn: Webtintuc