Tin tức

MC Đại Nghĩa, Xuân Bắc cùng dàn sao Việt chung tay “giải cứu” nông sản Hải Dương bị dồn ứ vì dịch: Tất cả đều hướng về bà con

Đánh giá bài viết:  5/5 (1 Đánh giá)

Lê Dương Bảo Lâm, MC Đại Nghĩa, NSƯT Đức Hùng, diễn viên Hồng Diễm đã có cử chỉ cao đẹp giúp đỡ bà con Hải Dương trong giai đoạn dịch khó khăn do dịch Covid-19.

Liên quan đến việc người dân tỉnh Hải Dương gặp khó khăn trong việc tiêu thụ nông sản do ảnh hưởng của dịch Covid-19, mới đây, nghệ sĩ Đại Nghĩa đã có hành động thiết thực khi đứng ra “giải cứu” 25 tấn rau củ thông qua hình thức Phiên chợ 0 đồng.

(Nguồn: Internet)

(Nguồn: Internet)

>> Đừng bỏ lỡ: Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương công bố điểm sàn xét tuyển 2021​

Đại Nghĩa chia sẻ: “Nghĩa nghĩ rằng mục tiêu của chúng ta là mua giúp bà con Hải Dương nông sản và tìm đầu tiêu thụ, thì giờ bà con đến lấy nhiều hơn bình thường một chút càng tốt, hay có lấy về mang đi bán lại cũng không sao. Vì nếu có lấy nhiều hơn thì có khi cũng lấy dùm cho bà con hàng xóm, chứ nông sản cũng đâu thể lấy về mà tích trữ lâu được. Còn nếu có đi bán thì cứ coi như mình đang giúp một số người có thêm thu nhập, vậy cũng tốt mà. Quan trọng là chúng ta đã mua được nông sản từ Hải Dương và có được nơi để tiêu thụ, vẫn còn hơn là để nó hư phải bỏ đi thì lại càng phí”.

(Nguồn: Internet)

Được biết trên trang cá nhân, nam MC cho biết điểm chợ đầu tiên của tài khoản An Vui tại Hà Nội đã tiêu thụ hơn 12 tấn nông sản. Anh đồng thời cũng thể hiện sự biết ơn đối với người dân tại đây khi số tiền ủng hộ bà con Hải Dương đã lên đến 20 triệu.

(Nguồn: Internet)

>> Xem thêm: Nhóm thanh niên kẹp 3 кɦôɴg đội mũ, “bứng” cả rổ xoài của người bán hàng rong một đi кɦôɴg trở lại​

Đăng tải những hình ảnh tạo dáng cùng su hào, cà rốt được mua ủng hộ nông dân Hải Dương, NSƯT Xuân Bắc viết: “Cả nước đang gồng mình chống dịch. Hải Dương ơi cố gắng lên nào! Hải Phòng ơi cố gắng lên nào! Mọi người luôn bên cạnh!”. 

Ảnh tổng hợp

Ảnh tổng hợp

Ảnh tổng hợp

Trước việc nông sản của bà con “tâm dịch” Hải Dương đang vô cùng khó khăn, nữ diễn viên Hướng dương ngược nắng – Hồng Diễm cũng chia sẻ trên trang cá nhân một điểm bán hàng nông sản giúp đỡ bà con Hải Dương tại Hà Nội.

>> Xem thêm: Hải Dương: Giả danh người khác hòng “thông chốt“ kiểm dịch​

(Nguồn: Internet)

Nữ diễn viên thể hiện sự ủng hộ và mong muốn mọi người cùng chung tay góp sức để người dân Hải Dương có thể vượt qua tình trạng khó khăn. Nữ diễn viên đã nhận được rất nhiều sự biết ơn từ những người con Hải Dương và sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả trên cả nước.

(Nguồn: Internet)

Cùng thời điểm này, Lê Dương Bảo Lâm cũng có hành động thiết thực khi đứng ra giải cứu 5 tấn bắp cải cho người dân. Anh chia sẻ: “Một người một bắp cải nhé, không mất tiền nha mọi người. Dịch ai cũng khổ, hỗ trợ bà con xíu ạ”.

>> Đừng bỏ qua: CẬP NHẬT: 40 tỉnh thành có lịch đi học lại trong tuần sau, sớm nhất là ngày mai (30/8)​

(Nguồn: Internet)

Theo nam diễn viên, anh sẽ mang một số nông sản lên chùa gần nhà, phần còn lại sẽ để trước shop của mình để người dân có thể lấy về dùng.

(Nguồn: Internet)

Đồng thời, quán quân Cười xuyên Việt 2015 cho biết anh đang liên hệ để mang về 5 tấn cà chua, hỗ trợ người dân tiêu thụ nông sản.

Trên trang cá nhân, NSƯT Đức Hùng đăng tải hình ảnh dậy sớm ra điểm mua nông sản của bà con Hải Dương cùng lời chúc: “Dậy sớm đi mua su hào, bắp cải… ủng hộ Hải Dương. Chúc bà con Hải Dương vượt qua khó khăn nhé!”.

(Nguồn: Internet)

Hành động ý nghĩa này của nhà thiết kế đã nhận được lươt chia sẻ và bình luận. Hầu hết mọi người đều mong muốn có thể ủng hộ, đồng lòng giúp đỡ người dân vượt qua đại dịch Covid-19.

Nguồn: https://xaluantin24h.com/