Du lịch

Lướт ứng dụng нẹn нò gặp người yêu cũ, cô gái vào ‘cà khịa’ sương sương ai dè hốt về làm chồng luôn

Câu chuyện cô gái cưới được chồng khi vô tình gặp người yêu cũ trên ứng dụng hẹn hò đã chia tay cách đây 3 năm khiến ai nấy cũng phải thốt lên “đúng là tình cũ không rũ cũng đến”.

Ở thời đại công nghệ phát triển việc giới trẻ sử dụng app hẹn hò để tìm một nửa của mình không còn gì xa lạ hay vô tình chạm mặt người yêu cũ ở chốn này là hoàn toàn có khả năng. Thế lỡ gặp rồi làm gì bây giờ? Quét trái (từ chối) hay phải (đồng ý), thường chúng ta được khuyên rằng nên phớt lờ đi. Cái gì trong quá khứ rồi nên bỏ qua, nhưng trong câu chuyện của Diệu Linh dưới đây lại hơi khác khác tí.

Người ta có câu “tình cũ không rủ cũng tới” quả không sai trong trường hợp của cặp đôi này. Chia tay nhiều năm lại có thể tái hợp nhờ ứng dụng hẹn hò, câu chuyện của họ khiến không ít người cảm thấy thích thú.

Quẹt trúng “định mệnh”

>> Xem thêm: F0 ĸнỏι вệnн gιấυ gιa đìnн đι làм тìnн ngυyện vιên để тrả ơn y вác ѕĩ: ‘cнỉ мong ĸнông вị ĸỳ тнị“​

Nhân vật chính trong câu chuyện khó tin này là Diệu linh và Quang Khánh, 2 người cùng sinh năm 1996. Theo Diệu Linh, vào cái đêm định mệnh đó, khi “thả thính” trên ứng dụng hẹn hò khá “hot” hiện nay thì bất ngờ cô nàng bắt gặp 1 gương mặt rất đỗi quen thuộc.

2 nhân vật chính trong câu chuyện “hiếm có khó tìm”.

Không ai khác chính là Quang Khánh, dù đã chia tay được 3 – 4 năm nhưng Diệu Linh vẫn dễ dàng nhận ra người quen cũ của mình. Đã thế, anh chàng còn cố tình “superlike” Diệu Linh (thông báo hiện đối phương thích bạn) khiến cô bạn gái cũ đứng hình.

2 người họ trông rất đẹp đôi.

>> Có thể bạn quan tâm: Một naм тнanн nιên đι cнăn вò вị ѕéт đánн тử vong​

Cuối cùng, Linh vẫn quyết định quẹt phải (đồng ý) với mục đích “cà khịa” tình cũ cho vui. “Đầu năm nay match nhau, xong sau đấy bắt đầu hỏi han rồi lại hẹn nhau đi chơi. Đi đến buổi thứ 3 thì lúc bạn ấy đèo mình về, đúng ngay lúc anh trai mình say rượu í ới bạn ấy vào nhà nói chuyện. Gọi cả gia đình từ mẹ tới bố xuống kể là hai đứa đang hẹn hò, thế là quay lại với nhau”, Diệu Linh chia sẻ.

Đúng là “tình cũ không rủ cũng tới”.

“Chốt kèo” đám cưới

>> Đừng bỏ lỡ: Đặт tên con là cô vy, Bố вị cΗỉ trícн ícн ĸỷ: вấт ngờ вức тâм тнư gửι con gáι​

Ở thời đại công nghệ 4.0 phát triển, việc tìm người yêu trên ứng dụng hẹn hò là chuyện bình thường. Thế nhưng, không phải ai cũng có duyên như cặp đôi Linh – Khánh. Trước khi gặp nhau trên ứng dụng hẹn hò, 2 người đã từng là bạn học và cả người yêu.

Hình ảnh 2 người bên nhau 3 năm trước.

Linh và Khánh từng là bạn học cấp 3.

Được biết, Linh và Khánh là bạn cùng lớp cấp 3. Cảm nắng cô bạn bàn trên, Quang Khánh ngỏ lời yêu nhưng bị từ chối, phải đến tận khi lên đại học Diệu Linh mới đồng ý. Tuy nhiên, không lâu sau đó 2 người cũng chia tay.

>> Có thể bạn chưa biết: Chú dân quân ɴgа̂́ᴛ xỉu vì kiệt sức, ρɦải sơ cứυ ở vỉa hè: Vừa trực chốt vừa chạy đôn đáo mua hàng hộ bà con​

Những tưởng chia tay là hết, 2 người “gương vỡ lại lành” khiến ai cũng bất ngờ. Với lần tái hợp này, cặp đôi cuối cùng cũng tìm thấy bến đỗ hạnh phúc với “kèo” đám cưới dự kiến tổ chức vào năm sau.

Đám cưới được cặp đôi dự kiến tổ chức vào năm sau.

Diệu Linh còn chia sẻ thêm: “Quang Khánh người cực kì tôn trọng và yêu mình, nên mình luôn dành sự tôn trọng cho bạn ý dù chia tay và biến mất trong trong cuộc sống của nhau. Gặp lại bạn ý trên ứng dụng mình quẹt phải chỉ vì muốn nói chuyện làm bạn dù theo kiểu cà khịa nhau nhưng kết quả hiện tại còn hơn cả tưởng tượng”.

Cô gái tìm được chồng là anh hàng xóm trên app hẹn hò

Không chỉ Diệu Linh, có cô gái khác cũng may mắn tìm được nửa kia của mình trên ứng dụng hẹn hò. Đó là câu chuyện của Ánh Liên và người chồng Hoàng Anh – người hàng xóm cách nhà 700m.

Ánh Liên – Hoàng Anh cũng nên duyên nhờ ứng dụng hẹn hò.

Tái hợp người yêu cũ nhờ ứng dụng đã “chất”, “cua” luôn anh hàng xóm làm chồng còn “chất” hơn. Cách nhau có 700m, cặp đôi nhanh chóng bị “hút nhau” xong vài lần hẹn hò cà phê. Không lâu sau, 2 người quyết định về chung một nhà và hạnh phúc đến tận bây giờ.

Mặc dù trước đó, Ánh Liên chưa bao giờ tin vào tình yêu đến một cách đơn giản như vậy, thậm chí là hoài nghi. Sau tất cả, cô nàng nhận ra rằng, điều mình cần cũng chỉ là tình yêu đơn giản, không khoa trương như thế.

Đã kết hôn được một thời gian, cặp đôi vẫn “tình bể bình” khiến nhiều người ghen tị.

Cô gái 28 tuổi bật mí, Hoàng Anh là người chồng tâm lý. Anh không ngại phụ vợ làm việc nhà như nấu ăn, dọn dẹp. Vốn là một lập trình viên, Hoàng Anh vốn bận học hành và làm việc nhưng nếu được anh sẽ không ngại đường xa lên công ty đưa đón vợ.

Nguồn: https://bnewspr.com/