Du lịch

Làm Sugar baby bị bạn trai phát hiện, gái xinh: “Giờ làm “bé đường“ là mốt, tôi cũng vì tương lai 2 đứa thôi“

Đánh giá bài viết:  3/5 (4 Đánh giá)

Cặp đôi vốn đã là “thanh mai trúc mã", bên nhau từ quê nghèo lên tới thành phố học tập, khởi nghiệp. Cuối cùng lại đường ai nấy đi vì 1 ông “bố đường".

Nam thanh niên lên mạng đau khổ chia sẻ về câu chuyện tình của bản thân. Chàng trai này cho hay phát hiện bạn gái mình đang qua lại với 1 người đàn ông đáng tuổi bố mà người ta vẫn gọi là “Sugar Daddy". Mối quan hệ đã kéo dài hơn 9 tháng, trong thời gian đó cô gái này vẫn mặn nồng với bạn trai.

Làm Sugar baby bị bạn trai phát hiện, gái xinh: Cũng vì tương lai 2 đứa - Ảnh 1

Những hình ảnh đăng tải kèm theo bài viết của thanh niên ‘bóc phốt’ bạn gái làm ‘sugar baby’.

>> Đừng bỏ lỡ: Chồng là cao thủ cặp ɓồ ɓị lộ tẩy ƈɦỉ vì 1 lần quên thoát ứng dụng Zalo кɦỏi điện thoại khiến vợ choáng váng​

Những đoạn nói chuyện của cặp đôi trẻ được đăng tải cho thấy cả 2 đã quen biết khi còn ở dưới quê. Cùng nhau trải qua chặng đường không hề ngắn, cùng nhau lên thành phố học tập, làm việc. Dù vất vả, mỗi tháng nam thanh niên vẫn đưa người yêu từ 3-4 triệu đồng mỗi tháng.

Bị bạn trai phát hiện, cô gái trẻ ban đầu tỏ ra không hiểu chuyện đang nói tới là gì, cho tới khi bạn trai đi thẳng vào vấn đề thì mới thừa nhận. Cô nàng cho hay người đàn ông này có đủ cả từ nhà tới xe và lo được cho cô mọi thứ, mỗi tháng còn dư dả gửi về cho bố mẹ ở quê 7-8 triệu đồng.

Làm Sugar baby bị bạn trai phát hiện, gái xinh: Cũng vì tương lai 2 đứa - Ảnh 2

Những đoạn chat được chia sẻ trên mạng xã hội.

>> Có thể bạn chưa biết: Hệ тнống тự động хéт ngнιệм ѕarѕ-cov-2 cнo ĸếт qυả cнỉ тrong 2 gιờ​

Thậm chí cô nàng còn lớn tiếng trách móc chàng trai rằng lỗi 1 phần do người bạn trai không lo được cho cô có cuộc sống đầy đủ: “… Anh cho được đồng bạc lẻ mà lên mặt à? Chú ấy lo được cho tôi không phải khổ mà còn có tiền gửi về nữa. Anh không lo được cuộc sống cho tôi, anh bất tài vô dụng còn trách ai? Con gái thanh xuân được vài năm không kiếm tiền thì sau này kiếm làm sao được?’

Chưa hết, cô gái trẻ còn khẳn định, cả 2 đều ở quê lên nếu không cật lực kiếm tiền thì về sau cả 2 đều khổ sở. Vậy nên bản thân vì tương lai của cả 2 mà xây dựng mối quan hệ với “sugar daddy". Bởi người đàn ông này làm công ty to, sau ra trường có thể nhờ cậy xin việc cho cả 2.

Làm Sugar baby bị bạn trai phát hiện, gái xinh: Cũng vì tương lai 2 đứa - Ảnh 3

Cô gái liên tục so sánh bạn trai với người đàn ông đáng tuổi bố kia.

Thậm chí cô nàng còn khẳng định, sugar daddy và sugar baby bây giờ là “mốt" và chẳng có gì xấu xa. Chàng trai nói chuyện với bạn gái của mình tới đây thì cũng không còn gì để nói thêm và quyết định “đường ai nấy đi".

Câu chuyện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người cho rằng bạn trai nên cảm thấy may mắn vì đã sớm nhìn ra con người thật của cô bạn gái. Một số khác thì tỏ ra thông cảm, vì cuộc sống mới xô bồ nơi thành thị đã cuốn các bạn trẻ vào dòng xoáy “tiền tài" mà lầm lỡ.

– “Đàn bà là những niềm đau, chạy theo danh lợi trước mắt mà không nghĩ đến tương lai lâu dài."

– “Chính bạn ấy cũng bảo là thanh xuân phải kiếm tiền, mà kiếm tiền theo cách này… Thật không biết nên nói sao luôn."

Nguồn: Webtintuc