An ninh

Xe chở sơn va chạm khiến anh Mẹc tiền tỷ ôm đầu, CDM trách anh thợ sơn “Không giả vờ ngất, ngồi dậy làm gì”

Hiện trường vụ va chạm giao thông khiến ai chứng kiến cũng lắc đầu ngán ngẩm “Chẳng biết ai đúng ai sai nhưng cả hai đều khổ”.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh hiện trường của một vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô Mẹc tiền tỷ và xe máy cà tàng chở sơn. Không có clip lúc va chạm nhưng những gì còn lại ở hiện trường đều làm người chứng kiến lắc đầu ngao ngán.

Xe máy bị đổ kếnh giữa đường, những thùng sơn lăn lông lốc, người đàn ông đi xe máy nằm giữa đường ngóc dậy nhìn hiện trường. Trong khi đó, phía bên kia đại dương, tài xế xe Mẹc hoảng hồn nhìn bãi chiến trường, con xe tiền tỷ của anh bị sởn bủa vây, trắng xóa như màn mưa.

>> Đừng bỏ qua: Cậu bé xách túi đồ, bưng ᵭĩα xôi tặng cho chốt kiểm ᴅiçh, thật thà nói: Chú ơi, xôi mới cúng xong ngon lắm​

Hiện trường vụ tai nạn làm người ta vừa thương vừa buồn cười, buồn cười ở chỗ cảnh tượng trắng xóa, va chạm đã mệt, còn mệt hơn nếu va chạm với xe chở sơn, chở trứng. Thương vì cảnh người đàn ông đi xe máy lăn lóc, bác tài xe Mẹc vò đầu bứt tai.

Những hình ảnh sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người dùng Facebook đã để lại bình luận phân tích, đánh giá tình hình xem ai là người có lỗi trong trường hợp này. Một số người khác thì hài hước nói rằng, tại sao anh thợ sơn không ngất luôn đi, còn tỉnh dậy làm gì không biết.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý trên MXH.

Nguồn: thongtinmoi24.com