Du lịch

Khoảnh khắc đẹp: Cậu bé cúi đầu cảm ơn khi được tài xế ô tô dừng xe nhường đường

Đánh giá bài viết:  4/5 (2 Đánh giá)

Cộng đồng mạng đã dành nhiều lời khen cho cả tài xế ô tô và cậu bé lễ phép trong clip.

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ngắn ngủi giữa tài xế ô tô và cậu bé qua đường đã được các trang mạng xã hội chia sẻ rầm rộ.

Theo đó, khi đang di chuyển trên đường, tài xế ô tô đã bất ngờ dừng lại để nhường đường cho một cậu bé đi qua đường, dù khu vực đó không có bất kỳ đèn đỏ nào.

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng chú ý là hành động của cậu bé xuất hiện trong đoạn clip. Khi đi qua đầu xe ô tô, cậu bé đã cúi gập người cảm ơn tài xế vì đã nhường đường cho mình. Đoạn clip được camera hành trình ghi lại và chia sẻ trên các diễn đàn đông người.

Khoảnh khắc đẹp: Cậu bé cúi đầu cảm ơn khi được tài xế ô tô dừng xe nhường đường 0

Không chỉ riêng tài xế tỏ ra bất ngờ, mà bất cứ ai xem đoạn clip cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hành động đẹp của cậu bé. Qua đây, nhiều người cho rằng chắc hẳn cậu bé đã nhận được sự giáo dục tử tế từ gia đình, nhà trường.

– ‘Khoảnh khắc quá đẹp của cả tài xế lẫn cậu bé, tuổi còn nhỏ nhưng nhân cách và cách đối nhân xử thế của em thực sự khiến nhiều người phải học hỏi’.

>> Có thể bạn chưa biết: F0 khoá cửa cố thủ trong nhà, quyết không đi điều trị cách ly: “Tôi tự theo dõi sức khoẻ của mình“​

– ‘Nhìn cách cư xử của đứa nhỏ là thấy được giáo dục tử tế rồi, tuyệt vời!’.

– ‘Đúng là người tốt việc tốt, đáng khen cho cả bác tài lẫn đứa nhỏ’.

Hiện tại, khoảnh khắc đẹp trên vẫn đang được cộng đồng mạng quan tâm. 

 
Cậu học sinh tại Việt Nam lễ phép cúi người chào bác tài đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. (Ảnh: Linh Lương)

Nguồn: http://chaotrang.tv/