Du lịch

Hai chị em ra đường chơí cầu вị chú công αn вắt phạt: Hỏi nhà ở đâu không nói, thụt xì dầu 10 cái rồi về

Ra đường chơi cầu lông trong thời gian giãn cách, 2 chị em gặp công an và bị phạt nhưng nhất quyết không khai ra đi địa chỉ nhà khiến ai cũng bật cười.

Dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, một số tỉnh thành trên cả nước đang thực hiện chỉ thị số 16 của Chính phủ. Toàn bộ người dân không được ra khỏi nơi cư trú, trừ những trường hợp thực sự cần thiết. Chỉ thị áp dụng cho mọi đối tượng, không loại trừ bất kỳ ai và tất nhiên trẻ em cũng là một trong số đó.

Mới đây, trên Tiktok xuất hiện một đoạn clip về 2  chị em ra ngoài đường để chơi cầu lông trong thời gian giãn cách. Không may cho 2 chị em khi đang chơi thì bắt gặp cán bộ công an đang đi tuần tra. Một cán bộ công an tiến lại gần chỗ 2 chị em và hỏi:

- Hai đứa đi đâu đây?

- Dạ con ra đánh cầu.

- Chú hỏi, nhà con ở chỗ nào? Nhà con đâu?

- Dạ con ra đường chơi thôi.

- Con ở chung với ai?

- Dạ con ở với ba mẹ.

- Ba mẹ con đâu?

- Dạ, ba mẹ đi đâu con không biết.

>> Đừng bỏ lỡ: Bộ đội, TNV vẫn bị “bom hàng“, mất tiền như thường vì “thử đặt xem có được đi chợ hộ thật không“!?​

- Nhà con đâu, nhà chỗ nào chỉ chú coi coi?

Hai chị em ra ngoài đường chơi cầu lông bắt gặp cán bộ công an đang đi tuần tra

Biết mình vi phạm lệnh giãn cách, 2 chị em chỉ biết run rẩy đứng nhìn, cán bộ công an hỏi gì thì trả lời câu đấy. Nhưng dù có run sợ, 2 chị em vẫn nhất quyết không khai địa chỉ nhà ở đâu khiến mọi người đều bật cười.

Một cán bộ công an cười lớn và nói: ''Bé quên nhà ở đâu luôn rồi!''. Chẳng lấy được thông tin gì từ 2 bé, một cán bộ khác liền nói: ''Thôi phạt thụt xì dầu rồi cho nó về nhà đi''.

Được cán bộ yêu cầu, 2 chị em vội bỏ chiếc vợt cầu lông trong tay xuống đất và làm động tác đứng lên ngồi xuống 10 lần.

Hai chị em nhanh chóng bỏ vợt cầu lông ở trên tay xuống dưới đất

Nghiêm chỉnh thực hiện hình phạt

Đoạn clip đăng tải lên MXH nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Mọi người đều cho rằng cách giải quyết vi phạm của các cán bộ công an là hợp tình, hợp lý, đủ sức răn đe để 2 cháu nhỏ hiểu chuyện tránh tái phạm lần tiếp theo.

- Với tụi nhỏ, quan trọng là dạy dỗ để các con hiểu chuyện chứ không phải răn đe, hù dọa. Hình phạt của chú công an xứng đáng lắm.

- Hai đứa nhỏ chắc sợ bị la với bị phạt tiền nên không dám khai nhà ở đâu luôn. Nếu là mình ngày xưa, mình dẫn các chú đi tham quan cả dòng họ rồi.

- Chú công an dễ thương quá. Chắc chú hỏi nhà để nhắc ba mẹ đừng cho con ra đường chơi thôi. Nhiều khi mấy bé trốn đi chơi, ba mẹ khó quản đó.

Nguồn: Webtintuc