Tin tức

Đồng ngнιệp тιếт lộ Qυyền Lιnн тừng ‘ăn năn’ ѕυốт 1 тнáng cнỉ vì có нànн động ‘vô тâм’

Quyền Linh là nam MC được công chúng yêu mến vì sự tử tế, cách sống giản dị của mình.

Quyền Linh từ lâu được biết đến là một người có tâm trong chuyện từ thiện. Mới đây, một đồng nghiệp đã có bài chia sẻ về Quyền Linh khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Vị này cho biết Quyền Linh từng tâm sự bản thân hối hận trong đời vì đã không dừng lại giúp đỡ một người bên đường. Người này viết: "Khi được hỏi đâu là những điều làm mình hối hận nhất trong đời, anh Quyền Linh nói nhiều quá, không kể nổi. Vì phải có sai lầm thì mới có lớn lên. Quan trọng là ta có học được gì từ sai lầm đó hay không. 

Ảnh: internet

Ảnh: internet

>> Xem thêm: KHẨN: 3 tỉnh, thành thay đổi lịch đi học lại 2021 và kế hoạch khai giảng​

Anh kể có một đêm vội vàng đi diễn, trời vừa tối vừa mưa, anh thấy một người đàn ông ngủ bên vệ đường. Nhưng anh sợ nhiều thứ quá (sợ trễ show, sợ người đó lừa anh, sợ… ma) nên lái xe đi luôn. Áy náy quá, hôm sau anh trở lại chỗ cũ, quyết hỏi cho ra người đàn ông hôm trước nằm đây bây giờ sao rồi. Người ta nói anh biết đó chỉ là một người đàn ông xỉn thôi, giờ thì chắc ổng… xỉn tiếp rồi. Vậy mà anh ân hận suốt một tháng trời”. 

Ảnh: internet

Ảnh: internet

Khi ấy, Quyền Linh luôn lo sợ người đàn ông có mệnh hệ gì thì sẽ thấy không thoải mái trong lòng: “Thế là từ đó, thấy ai nằm trên đường, dù biết đó là con ma anh cũng phải nhất định dừng lại và đỡ người ta dậy".

Ảnh: chụp màn hình

Ảnh: chụp màn hình

Bức tâm thư khiến CĐM xúc động, 20 năm hoạt động nghệ thuật, Quyền Linh luôn hết mình vì khán giả, nam MC cũng là một trong số những nghệ sĩ tiên phong tham gia từ thiện. Đối với việc chồng đi làm từ thiện triền miên, bà xã chỉ nói một câu: “Anh đi nhớ cẩn thận, ở nhà còn hai con nhỏ”.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/tinmoi/dong-nghiep-tiet-lo-quyen-linh-tung-an-nan-suot-1-thang-chi-vi-co-hanh-dong-vo-tam-011584697.html