Du lịch

Đi theo chỉ dẫn để truy vết F0, nhân viên ytế lọt thỏm vàσ gíữα rừng cασ su, biết thủ phạm ai cũng cười xoà cho qua

Đoạn clip 4 nhân viên y tế đứng ngơ ngác giữa rừng cao su khiến nhiều người vừa thương vừa buồn cười.

Tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp ở nhiều tỉnh thành khiến cho các cán bộ, nhân viên y tế và tình nguyện viên luôn ở trong trạng thái căng mình chống dịch. Hình ảnh những “chiến binh” áo xanh, áo trắng trong bộ đồ bảo hộ nóng nực, ướt đẫm mồ hôi khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Vất vả là vậy nhưng họ cũng không quên chia sẻ những tình huống đáng yêu, khoảnh khắc khó đỡ gặp phải khi làm nhiệm vụ để mọi người hiểu rõ hơn về công việc của mình. Đoạn clip chia sẻ của 4 nhân viên y tế bị lạc vô rừng cao su khi đi truy vết đang được netizen chia sẻ rần rần mới đây là ví dụ.

>> Có thể bạn quan tâm: Bắт тạм gιaм ‘мa мen‘ đυổι đánн нàng хóм, dùng ĸínн vỡ тấn công cảnн ѕáт​

Trong đoạn clip, 4 người đi xe máy, mặc đồ bảo hộ đứng bơ vơ giữa rừng cao su không một bóng người. Chủ nhân đoạn clip đồng thời là người đăng tải clip lên MXH cho biết: “Hello mọi người, tui đang đi truy vết F0 và bây giờ tui điện (gọi điện) nó, nó chỉ tui đi thẳng, đi thẳng riết vô lùm cao su. 4 mạng đi thẳng vô lùm cao su, xung quanh toàn là cao su. Hình như nó đang trút mủ thì phải”.

Kèm theo đoạn clip, người này còn để hashtag #Bình Dương nên nhiều người cho rằng 4 nhân viên y tế và tình nguyện viên này đang làm việc ở Bình Dương.

Clip: Đi truy vết F0, 4 nhân viên y tế được chỉ thẳng vô lùm cao su không một bóng người - Ảnh 2.

Rừng cao su không bóng người (Ảnh chụp màn hình)

Ngay lập tức tình huống dở khóc dở cười này đã thu hút sự quan tâm cực lớn của netizen, thu về 2,1 triệu lượt xem sau 12 tiếng đăng tải. Nhiều người vừa thương vừa buồn cười nhưng cũng không ít lời chúc được gửi đến các nhân viên y tế và tình nguyện viên:

– Thương thật nhưng tui cười muốn xỉu đó trời!

– Cưng dễ sợ! Dù vất vả nhưng nụ cười vẫn vui trên môi. Chúc anh nhiều sức khoẻ nhé!

– Còn nói thêm “Hình như nó đang trút mủ thì phải” nữa chứ! Cười muốn xỉu với mấy anh.

– Thấy thương các bạn nhiều nhưng mình xin lỗi, cho mình cười trước đã.

– Chúc các anh chị nhiều sức khoẻ, cứ vui vẻ lạc quan như vậy nhé!

Cập nhật thêm tình hình cho chuyến đi của mình, chủ nhân đoạn clip đã để lại bình luận: “Hôm qua mình tìm được rồi. Ui là trời ơi! Nhà bả ngoài đường lớn, bả đi lấy rau trong rẫy, gọi bả cái bả chỉ vô rẫy luôn”.

Hiện tại đoạn clip vẫn đang tiếp tục được dân mạng chia sẻ nhiệt tình.

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/di-theo-chi-dan-de-truy-vet-f0-nhan-vien-y-te-lot-thom-vao-giua-rung-cao-su-biet-thu-pham-ai-cung-cuoi-xoa-cho-qua-162212308114609046.htm