Du lịch

Đi qua nhà người yêu cũ sau chia tay, điều cô gáí вuσ̂̀n nhα̂́t là chσ́ nhà NYC vẫn vẫy đuôi, nhảy tưng tưng lên mừng

Hình ảnh chú chó nhà người yêu cũ mừng rỡ khi gặp lại khiến cô gái vô cùng xúc động, cảm giác được an ủi.

Mới đây, một cô gái chia sẻ trên mạng xã hội câu chuyện đã chia tay với người yêu và chàng trai không còn muốn gặp lại cô khi cả hai “đường ai nấy đi”. Mặc dù vậy, khi vô tình đi ngang nhà anh chàng, chú chó của anh vẫn vui mừng lúc thấy cô đi qua.

Đáng nói hơn, chú chó không chỉ mừng rỡ một cách thông thường mà thể hiện sự phấn khích đặc biệt. Chó ta leo hẳn lên nóc nhà để được nhìn thấy cô gái rõ hơn khiến không chỉ người trong cuộc bất ngờ, buồn cười mà cả cộng đồng mạng cũng vui theo vì độ hồn nhiên, đáng yêu của chú chó.

Chú chó hớn hở khi gặp lại cô gái nhưng đáng tiếc cặp đôi đã không còn yêu nhau. (Ảnh: Hp24h)

>> Có thể bạn quan tâm: VỪA XONG: Dàn anh chị em nghệ sĩ đến gặp nam gymer xúc phạm NS Chí Tài, hé lộ chi tiết buổi nói chuyện​

Ngay lập tức, sự việc đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú, bình luận hào hứng. Nhiều người bày tỏ cảm xúc ngưỡng mộ dành cho chú khi đã dám liều lĩnh leo lên thật cao nhưng đồng thời cũng thấy bồi hồi, xúc động vì tình cảm của loài vật này.

Không ít người cho rằng nhìn cách loài vật hành xử mới thấy được ở khía cạnh nào đó, dù chúng không phải là động vật thông minh như con người nhưng vẫn vô cùng tình cảm, một lòng thuỷ chung khi chúng đã thân thiết và xem ai đó là bạn. Trong khi con người chúng ta có quá nhiều cảm xúc nhưng chỉ cần mâu thuẫn cỏn con đã có thể giận dỗi, không nhìn mặt nhau.

>> Xem thêm: Vì sao cô dâu ᴍang bầu trước кɦôɴg được đi cửa chính: Кɦôɴg ƈɦỉ vì xui xẻo đâu​

Ví dụ điển hình cho câu “người yêu có thể không có nhưng chó phải có một con” là đây. (Ảnh: M.B)

Một số bình luận liên quan:

– Chó ở nhà người yêu mình cũng vậy nè. Mỗi lần mình qua chơi nó mừng dữ lắm luôn. Mình nghĩ nếu mà mình ở trong hoàn cảnh bạn nữ này chắc khóc mất. Kiểu có tình cảm mà không gặp được nó như trước ấy.

– Ca này khó thật, nhìn chó thấy thương với tội ghê, chắc nó cũng muốn ra gặp để chơi với cô gái. Đúng là yêu xong chia tay khổ thế không biết. Người vương vấn đã đành còn gặp thêm chú chó đáng yêu như này.

– Phải chi nếu 2 người còn là bạn gặp nhau bình thường thì thi thoảng sang thăm em nó được. Chia tay kiểu gì mà không nhìn mặt nhau nổi thế là dở rồi.

– Chó khôn ghê vậy. Nhưng nhìn nó leo tận trên đó thấy buồn cười quá. Ở dưới cũng được mà.

>> Xem thêm: 5 ca Covid-19 ở Quảng Nam: Có người lo đám tang, 3 người là sư cô, tiếp xúc nhiều​

Chắc hẳn ai yêu cũng đều mong muốn có được cuộc sống viên mãn, cả hai cùng nhau đi đến hết cuộc đời. Vậy nhưng không ai có thể lường trước được tương lai, chuyện tình tưởng chừng mãi mãi ấy rất có thể kết thúc chỉ sau vài tháng, vài năm hay thậm chí vỏn vẹn vài ngày.

Không biết là chuyện nên vui hay nên buồn nữa. (Ảnh: Chụp màn hình)

Mối tình kể trên “chiếm sóng” cộng đồng mạng có lẽ chính nhờ đặc điểm kỳ lạ nhưng cũng hết sức đời thường – chú chó như sợi dây gắn kết vô hình của cặp đôi. Hy vọng rằng trong tương lai kể cả khi cả hai đã chẳng còn chung lối với tư cách người yêu, chàng trai và cô gái vẫn sẽ trở thành bạn bè thân thiết để chú chó và cô gái được hội ngộ cùng nhau.

Hiện tại sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Còn bạn, bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ ngay dưới phần bình luận nhé!

Nguồn: http://thestorymood.com/