Giải trí

Đang làm tình nguyện chống dịch tại TP.HCM, MC Minh Khang đαu đớn không thể về chịu tang cha ở quê nhà

Chiều 26/7, khi đang làm tình nguyện viên chống dịch, Minh Khang nhận được điện thoại của anh trai thông báo cha đã qua đời.

Chiều 26/7, khi đang làm tình nguyện viên chống dịch ở khu vực phong tỏa, MC, diễn viên Minh Khang nhận được điện thoại của anh trai từ Lâm Đồng thông báo cha đã qua đời khiến anh vô cùng đ.a.u x.ó.t, lập tức tìm cách để về chịu tang cha nhưng câu chuyện không hề dễ dàng chút nào.

MC Minh Khang không thể về quê chịu tang cha. (Ảnh: FBNV)

Được biết, khi hay tin cha ruột qua đời, Minh Khang tìm cách liên hệ với nhà xe, đi xét nghiệm Covid-19 để được về quê Lâm Đồng chịu tang. Tuy nhiên, anh được gia đình thông báo nếu về quê sẽ phải đi cách ly tập trung 21 ngày. Sau khi suy nghĩ, nam diễn viên, MC đã đưa ra quyết đinh vô cùng đau lòng sẽ ở lại TP.HCM và chịu tang cha từ xa.

>> Đừng bỏ qua: Mẹ cho ăn chuối trước khi ngủ, cả đêm con không quấy khóc tưởng ngoan, sáng dậy bé không còn thở​

Những ngày qua, Minh Khang không về quê ở lại Sài Gòn tham gia đội tình nguyện viên. (Ảnh: FBNV)

"Tôi rối bời, đau đớn khi cha mất bất ngờ. Lúc biết mình không thể về quê chịu tang cha, tôi càng suy sụp. Những giây phút cuối đời, chỉ có mẹ và em trai út ở cạnh cha. 4 anh em chúng tôi đều xa nhà và không thể có mặt trong lễ tang của cha", MC Minh Khang chia sẻ.

Nam MC trong thời gian hỗ trợ bà con chống dịch. (Ảnh: FBNV)

>> Có thể bạn chưa biết: Ɓị mẹ ᵭάɴh, cậu bé tiểu học ƈɦỉ ᴛɦẳɴg мặᴛ mẹ cãi tay đôi: “мàу đáɴɦ тασ à…”, Ɓức ᶍúc nhất là tʜái độ của người mẹ​

Thời gian này, Minh Khang vẫn đồng hành cùng đội tình nguyện viên nghệ sĩ tại TP.HCM. Anh tham gia hỗ trợ nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm, đi siêu thị giúp người dân và bốc xếp hàng hóa để trao cho bà con ở vùng phong tỏa, cách ly, dù công việc khá vất vả nhưng anh lại cảm nhận được sự yêu thương của mọi người dành cho anh.

MC Minh Khang sinh năm 1993 tại Lâm Đồng. (Ảnh: FBNV)

Để đảm bảo thu nhập, Minh Khang nhận một số công việc online. Nam MC cho biết anh hạn chế chi tiêu để trang trải cuộc sống thời dịch này. (Ảnh: FBNV)

Minh Khang còn là diễn viên của FapTV, MC của Truyền hình Pháp luật, tham gia sản xuất một số phim ngắn.(Ảnh: FBNV)

Sau khi lắng nghe câu chuyện của MC Minh Khang rất đông bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chia buồn và an ủi đến với anh. Hy vọng, nam diễn viên sẽ nhanh vượt qua được cú sốc này.

Ngoài Minh Khang còn có nhiều câu chuyện thương tâm mùa dịch đã xảy đến, khán giả dường như cũng không cầm được nước mắt khi chứng kiến sao Việt ngậm ngùi tiễn đưa người thân từ xa. Dẫu vậy, không còn cách nào khác ngoài việc ở yên tại chỗ, hợp tác với cơ quan chức năng để cùng chung tay chống dịch. Mong rằng ai cũng giữ sức khỏe để không có những tình huống đáng tiếc, đau lòng trong thời điểm nhạy cảm như hiện nay.

Nguồn: Webtintuc