Tin tức

Con gái lớn của Vân Quang Long được thừa kế tài sản vô giá của cha, sẽ được gửi từ Mỹ về

Đánh giá bài viết:  3/5 (3 Đánh giá)

Bé lớn Lê Trác Kỳ – con gái Vân Quang Long được cha để lại tài sản vô giá. Bản thân cô nhóc cũng sở hữu tài năng nghệ thuật.

 

Sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ Vân Quang Long vào chiều 29/12/2020 vẫn khiến showbiz Việt và người hâm mộ vô cùng xót xa. Sau tang lễ được tổ chức tại Mỹ, tro cốt cựu thành viên 1088 sẽ được chuyển về Việt Nam để an vị tại nghĩa trang quê nhà, theo đúng nguyện vọng của gia quyến.

>> Bạn có biết: Nhờ bộ đội đi chợ hộ ɴɦυ̛ɴg “hot girl” lại lên giọng bỉ bai кɦôɴg ᴛʜươɴɡ tiếc: Dưa chuột bé, bí thì già​

Theo truyền thông đưa tin, toàn bộ số tiền phúng viếng của Vân Quang Long tại Mỹ sẽ được gửi cho ba mẹ và một người con của nam ca sĩ là bé út Helen. Mới đây, một người em thân thiết với giọng ca nhóm 1088 là nam ca sĩ Lưu Gia Bảo tiết lộ, con gái Vân Quang Long với người vợ đầu Ái Vân – bé Lê Trác Kỳ được thừa hưởng kỷ vật vô giá của cha là cây ghita lúc sinh thời nam ca sĩ từng vô cùng yêu quý và gắn bó.

 

Trên trang cá nhân, ca sĩ Lưu Gia Bảo chia sẻ: “Sẽ giữ lại kỷ vật duy nhất mà anh Bốn không bao giờ xa cho con gái lớn là chiếc đàn ghita". Nghe đến đây, nhiều người rất cảm động vì thương hai cha con đã lâu không thể gặp mặt vì dịch bệnh, đến khi tái ngộ đã thuộc về hai thế giới, chịu nỗi đau sinh ly tử biệt.

Như vậy, tài sản vô giá là chiếc ghita từng theo Vân Quang Long đi diễn khắp mọi nơi, được nam ca sĩ rất yêu quý và gắn bó sẽ được giao lại cho con gái Vân Quang Long thừa kế. Đối với cô bé, đây là kỷ vật không gì sánh bằng về người cha quá cố.

>> Xem thêm: Tɾųγ тìм ʋà тɾừɴɢ тɾị ɴнữɴɢ ƙẻ “Bσм Hàng”, ℓợi dụng ℓòɴɢ tốt của cάƈ chiến sĩ để làm trò ᴛiêυ khiển​

Được biết trước khi mất đột ngột, Vân Quang Long từng mong muốn được về thăm vợ con nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh nên cố ca sĩ chưa thể thực hiện được nguyện ước. Anh cũng có dự định đưa 3 con qua Mỹ học tập và sinh sống.

Trước đó, tại lễ thọ tang cho cha được tổ chức vào 1/1 vừa qua tại chùa Giác Ngộ, Q.10, TP.HCM, con gái Vân Quang Long đã hát tặng cha ca khúc Ba kể con nghe khiến người xem vô cùng cảm động. Video bé Trác Kỳ ôm đàn hát cũng được gửi sang Mỹ để phát trong tang lễ của Vân Quang Long.

 

>> Có thể bạn quan tâm: 8 bệnh nhân tử vong là bất khả kháng, COVID-19 chỉ như ‘giọt nước tràn ly’​

Cô bé nghẹn ngào nói: “Hôm nay con sẽ cố gắng hát hết bài hát này để gửi tặng ba. Ba mãi mãi trong tim con, I love you so much (Con yêu ba rất nhiều)".  Vì quá đau đớn trước sự mất mát lớn, con gái Vân Quang Long hát lạc giọng, không thể hoàn thành bài hát và được mẹ dìu vào trong.

Bé Lê Trác Kỳ ôm di ảnh của cha đứng cạnh em trai Lê Trác Hy (phải) suốt tang lễ.

Nguồn: https://webtintuc.com/con-gai-van-quang-long-thua-ke-tai-san-vo-gia-cua-cha-429792.html