Tin tức

Cô gáι ĸнông đeo ĸнẩυ тrang đứng gιữa đường cãι nнaυ тay đôι vớι công an: “eм ĸнông đeo đấy anн làм gì eм“

Mặc dù đang trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội nhưng cô gái này ra khỏi nhà không đeo khẩu trang. Thậm chí còn đứng đôi co, cãi nhau ầm ĩ với công an ngay bên đường.

Đoạn clip đang được lan truyền trên MXH ghi lại hành động thiếu ý thức của một cô gái trẻ đang nhận về nhiều chỉ trích dữ dội.

Được người phụ nữ trong ban kiểm dịch đưa khẩu trang, cô gái trẻ vẫn quyết không đeo. Trước đó, theo người chứng kiến sự việc cho biết, cô gái này còn vứt khẩu trang đi

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, khi phát hiện cô gái trẻ ra ngoài không đeo khẩu trang, lực lượng chức năng đã yêu cầu cô gái này đứng lại để giải quyết. 

>> Có thể bạn chưa biết: Chồng F0 bật khóc khi hay tin vợ мang тнaι tháng thứ 7 tử vong vì covιd-19​

Lúc này một người phụ nữ mặc áo trắng trong ban kiểm dịch đã xin chiếc khẩu trang khác đưa cho nhưng cô gái này vẫn chỉ cầm ở tay, nhất định không đeo còn nói: "Em không đeo đấy làm gì được em? Anh nói vừa thôi. Em không đeo, anh đừng có nói nhiều".

Thấy lực lượng chức năng lấy điện thoại quay lại làm bằng chứng, cô gái lấy tay và áo chống nắng che mặt, cáu nhặng lên: "Anh quay vừa thôi anh ơi, cứ quay mãi thế? Ai mà giơ cái mặt ra cho anh quay mãi".

Cô gái trẻ một mực không đeo khẩu trang, cãi bảo thủ vì cho rằng mình chỉ ra lấy túi cam một chút.

>> Có thể bạn chưa biết: Mộт тнanн nιên qυay lén ‘cô нàng хóм‘ мặc đồ ѕeхy ở cнυng cư rồι đăng lên мạng cợт nнả, нànн động вị lên án dữ dộι!​

Người phụ nữ trong ban phòng dịch đã nhẹ nhàng nhắc nhở đeo khẩu trang đi nhưng ngay lập tức, cô gái trẻ quay ra tỏ thái độ: "Em không đeo đấy chị ạ, em không đeo. Em chỉ ra đây xách ít cam về mà anh kia giữ lại".

Lúc này, người phụ nữ trong ban kiểm dịch nói: "Em phải đeo. Em ra đây lấy túi cam, em bước chân ra khỏi nhà là em phải đeo rồi. Đây, văn bản đây, em đọc đi".

Cô gái này không chấp hành mà vẫn cãi cố, rằng mình đi chợ thì vẫn đeo, nhưng chỉ ra ngoài một chút để lấy túi cam nên không đeo: "Cái đấy em không biết. Em đi chợ em vẫn đeo mà nay chỉ vừa mới chạy ra đây".

Cô gái trẻ vẫn một mực cãi là chỉ ra lấy túi cam một chút

"Em ra khỏi nhà là phải đeo rồi, sao nói là không biết được? Theo Chỉ thị 16, người ta thông báo nói suốt ngày, cái gì nó cũng phải đúng chứ? Em mà F0 em lây lan cho người khác em có chịu trách nhiệm được không? Bản thân mình phải biết giữ cho mình, giữ cho cộng đồng chứ? Chẳng may em bị bệnh lây lan ra cho mọi người thì sao?", người trong ban kiểm dịch cố gắng giải thích cho cô gái.

Mặc dù chưa rõ kết quả cuối cùng ra sao, cô gái này sẽ bị xử lý thế nào, nhưng hành vi đôi co, chống đối, cãi nhau ầm ĩ của cô gái với lực lượng chức năng ngay giữa đường đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ dư luận.

Được biết sự việc xảy ra tại trên đường Kim Giang, Hà Nội.  

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-khong-deo-khau-trang-dung-giua-duong-cai-nhau-tay-doi-voi-cong-an-em-khong-deo-day-anh-lam-gi-em-162213108114604233.htm