Du lịch

Clip về chiếc tủ lạnh αí cũng phảí kính hãí khí mở ra: “Bên ngoài sạch sẽ, tinh khôi, bên trong thì hết hồn

Vừa mở tủ, cảnh tượng đồ ăn thiu thối, mốc meo, thậm chí còn mọc giòi khiến người nhìn sởn gai ốc. Đây đích thị là chiếc tủ lạnh đáng sợ nhất năm.

Mới đây, một đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cận cảnh bên trong một chiếc tủ lạnh khiến dân mạng không khỏi rùng mình.

Play Video

Clip: Chiếc tủ lạnh khiến ai cũng phải kinh hãi khi mở ra

Chẳng rõ đã bao lâu rồi chủ nhân chưa vệ sinh cho nó, chỉ biết rằng khoảnh khắc cánh cửa tủ được hé mở khiến ai cũng phải ngỡ ngàng. Theo dõi đoạn clip có thể thấy, chiếc tủ chứa đồ ăn khá phong phú từ trứng gà cho tới thịt cá, nước ngọt, rau củ đều đầy đủ.

Bên trong chiếc tủ lạnh có gì?

>> Đừng bỏ qua: Đàm Vĩnh Hưng Bị Quản Lý Cũ Тố Quỵт Lương 200 Nhân Viên Quán Bar Suốt 8 Năm, Được ʙồι Тнườɴԍ 23 Tỷ Vì Bị Hủy Hợp Đồng Nhưng “Âm Thầm” Cho Vào Quên Lãng?​

Có lẽ trước khi bị mốc meo thế này thì đây chính là chiếc tủ lạnh mà nhiều bạn ao ước bởi chẳng khác nào "thiên đường" chứa vô vàn đồ ăn thức uống yêu thích. Không rõ vì lý do gì khiến chiếc tủ lạnh không kết nối điện dẫn đến tình trạng trên. Hình ảnh những túi thịt thối đen, rau củ không còn hình dạng ban đầu, giòi bò lúc nhúc đóng kén trong tủ khiến ai cũng sởn gai ốc.

Dân tình ngã ngửa trước cảnh tượng bên trong chiếc tủ lạnh.

Chỉ nhìn qua video thôi cũng đủ để người xem cảm thấy kinh hãi trước số đồ ăn đã mốc meo, thậm chí mọc giòi lên như vậy. Chắc hẳn mùi hương bốc ra từ chiếc tủ lạnh này không hề dễ chịu một chút nào.

Đồ ăn ôi thiu, sinh giòi bám đầy tủ.

>> Đừng bỏ qua: Cả gia đình Hoa ɦậυ Hải Dương đều mắc Ƈσʋid-19, suốt 4 tháng đóng cửa cách ly, кɦôɴg ai ra кɦỏi nhà​

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa phần ai nấy đều ám ảnh trước hình ảnh chiếc tủ lạnh đáng sợ nhất năm. Bên dưới bài viết có rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận sôi nổi về độ bẩn kinh hoàng này:

"Tủ này lạnh quá khiến bao nhiêu con người đang xem ớn lạnh cả người".

"Bên ngoài nhìn sạch sẽ vậy mà bên trong hết hồn..."

"Thế này thì bố mùi hơn thùng rác rồi."

"Đem cái tủ lạnh vứt luôn thôi còn gì nữa."

"Giống hệt cái bạn sinh viên hàng xóm cũ của tôi, nó để tủ bốc mùi đến mức cả xóm tưởng có người quy tiên trong phòng phải gọi điện cho chủ bảo bọn nó về xem".

Toàn cảnh cái tủ lạnh ấy

Trước đó, trên mạng xã hội từng được phen ngất lên ngất xuống trước loạt hình ảnh về chiếc tủ lạnh bị con giòi to như bề bề "xâm chiếm" sau hơn 1 tháng chủ nhân của nó đi cách ly trở về.

Giòi đã lớn đến mức "thành tinh", nhiều bạn khi chưa xem kĩ còn tưởng đây là con... bề bề.

Đồ ăn mốc đen.

Trứng sau khi để 1 tháng và nó đẻ ra những con bọ nhoi nhoi

Thế này thì rửa sao?

Hình ảnh những túi thức ăn bị thối đen, trứng gà bị hàng trăm con giòi đục thủng khiến ai nhìn cũng rợn người.

Nguồn: Webtintuc