Du lịch

Chủ trọ tốt bụng ở tận bên Mỹ nhưng sáng phát tiền, chiều phát lương thực vì thương khách thuê giữa dịch

Dù không có mặt ở Việt Nam, nhưng người chủ trọ đã không quên gửi tấm lòng của mình đến với người lao động khó khăn đang lao đao trước dịch bệnh COVID-19.

Từ những ngày bắt đầu thực hiện chỉ thị 16 của Chính phủ do dịch bệnh diễn biến phức tạp ở một số khu vực tỉnh thành trên cả nước. Với tinh thần ''tương thân tương ái'', có lẽ chúng ta đã không ít lần bắt gặp về việc các nhà hảo tâm giúp đỡ, hỗ trợ những người dân có hoàn cảnh khó khăn, mất việc, không có nguồn thu nhập cùng vượt qua đại dịch.

Mới đây, trên một tài khoản Tiktok của một cô gái đã đăng tải đoạn clip về người chủ trọ tốt tính của mình đã hỗ trợ kinh phí và thức ăn trong lúc mọi người thuê trọ không thể về quê tránh dịch.

Play Video

Mọi người trong khu trọ nhận lương thực từ người chủ trọ tốt bụng

>> Có thể bạn quan tâm: Cô gάi chê đàn ông 3 miền кɦôɴg đủ ᴛiêυ chuẩn kết hôn: Miền Bắc gia trưởng, miền Nam nhậu nhẹt, miền Trung nghèo​

Theo cô gái chia sẻ, chủ nhà trọ hiện tại đang ở bên Mỹ nhưng biết người dân ở Việt Nam đang gặp khó khăn, đặc biệt là mọi người đang thuê trọ ở lại nên đã gửi tiền về nhờ người thân ở Việt Nam đến từng phòng, từng người hỗ trợ cho mọi người ở dãy trợ. Ngoài ra, dãy trọ còn được hỗ trợ rất nhiều lương thực khác.

Đồ ăn được phát đến mọi người ở trọ

Đầy đủ rau củ quả, gạo, gia vị...

Thức ăn được phát cho mọi người tại dãy trọ rất phong phú, đầy đủ gạo, rau củ, gia vị...

Play Video

Cô gái chia sẻ nhận được nhiều lương thực trong mùa dịch

Mọi người trong khu trọ đi nhận đồ ăn từ thiện

Sau khi đăng tải những đoạn clip lên MXH, nhiều người đã bày tỏ tình cảm trước tấm lòng của người chủ dãy trọ dành cho người lao động nghèo.

- Cô chủ tốt bụng quá.

>> Có thể bạn chưa biết: Nhậп ᴛiп mậᴛ báo ᴄhồпց đi karaoke “ᴛay vịп”, vợ ᴛuпց ᴄhiêu độᴄ xử ᴄhồпց пցay ᴛại quáп khiếп hội ᴄhị em phải ᴛrầп ᴛrồ, họᴄ ᴛập​

- Cái đó là cả tấm lòng bao la chứ không ít đâu. Chúc cô thật nhiều sức khỏe.

- Cô chủ nhà tốt quá, chỉ mong lên Đại học gặp được chủ nhà này.

- Cô làm từ thiện mà còn tình cảm giàu lòng nhân ái.

Dù món quà lớn hay nhỏ, nhưng đã là tấm lòng làm việc thiện thì đều to lớn và ấm áp. Những ngày này, cả nước đang gồng mình chống lại dịch bệnh thì đâu đó ngoài kia vẫn còn những hoàn cảnh khó khăn vẫn đang loay hoay không biết sẽ thế nào để có thể trụ được qua những ngày tháng khó khăn này.

Chính vì vậy, mỗi hành động tích cực, mỗi tấm lòng của cá nhân hay tập thể trong thời điểm này đều mang ý nghĩa, là một nghĩa cử cao đẹp mang đầy tính nhân văn góp phần nào đó cùng cả nước chống lại dịch bệnh. Hi vọng, các nhà hảo tâm, các tấm lòng vàng có thể nhân rộng trong cộng đồng, có thể đi từng con hẻm, ngõ nhỏ để những ngày tháng khó khăn này chúng ta không ''bỏ rơi'' một ai phía sau.

Nguồn: Webtintuc