Du lịch

Chủ nhà sᴜýᴛ ɴʜậᴘ ᴠíệɴ ᴠì ᴄăɴ ᴘʜòɴɢ ᴄʜσ ᴋʜáᴄʜ thuê 1 năm: Có 6000 vỏ lon lăn lóc, mất 400tr để dọn sạch

Đánh giá bài viết:  2/5 (1 Đánh giá)

Chứng kiến căn hộ biến thành bãi rác kinh hoàng, người chủ suýt ngất xỉu, không dám tin vào cảnh tượng mình tận mắt thấy.

Mới đây, tại Andover, hạt Hampshire phía Đông Nam nước Anh, câu chuyện khách thuê nhà bày ngập ngụa phòng ở sau đó biệt tích đang nhận về nhiều sự quan tâm của dư luận.

Được biết, sự việc chỉ được phát hiện sau khi chủ nhà đến kiểm tra phòng đột xuất. Sau một năm cho thuê, người này đã suýt ngất xỉu khi chứng kiến những thứ kinh hoàng đang hiện diện trước mắt.

Play Video

Căn hộ biến thành bãi rác kinh hoàng sau 1 năm cho thuê

Khắp nơi ngập ngụa vỏ lon bia, nằm rải rác khắp sàn nhà và ghế sofa. Thậm chí thực phẩm thối rữa bốc mùi hôi nồng nặc

Chất thải và giấy lau chất thành đống cao trong toilet cao đến hơn 1m

>> Đừng bỏ lỡ: Hiệɴ trường du kɦάƈɦ ɓị rσ̛i кɦỏi cáp trєσ khi cố gắng ngồi lên đùi bạn, nɦâɴ viên khu vui chơi кɦôɴg kịp cứυ​

Bồn tắm ngập ngụa những chất bẩn

Lối đi đen ngòm bởi những mảng bám

Chia sẻ về ngày làm việc kinh hoàng, Freddie Gillium-Webb - nhân viên dọn dẹp cho hay: "Tôi nghĩ mình đã dọn dẹp tổng cộng khoảng 6.000 lon bia, khi vào nhà bếp, tôi đã phải lội như đang lội trên biển rác để có thể di chuyển”.

Người nhân viên check in địa điểm làm việc - nơi cả đời anh cũng khó quên

>> Có thể bạn quan tâm: Bé ѕơ ѕιnн мớι cнào đờι вị y тá вế đι ‘ĸιểм тra ѕức ĸнỏe‘, ѕản pнụ lặng ngườι хeм lạι caмera​

Cũng theo Freddie Gillium-Webb, đây là lần làm việc ám ảnh nhất trong cuộc đời anh. Bản thân anh đã nôn thốc nôn tháo nhiều lần khi dọn dẹp căn phòng ác mộng này.

Được biết, phải mất 3 ngày dọn dẹp không ngừng nghỉ nhân viên mới hoàn thành công việc. Có tổng cộng 100 túi rác được đóng gói, cần đến 10 chai thuốc tẩy để làm sạch các vết bẩn. Đáng nói, chi phí dọn dẹp căn hộ lên đến 12.000 bảng Anh (khoảng 400 triệu VNĐ).

Trước đó, trang Sohu (Trung Quốc) đưa tin về câu chuyện của một khách thuê nhà sành điệu nhưng lại ở bẩn, đang thu hút rất nhiều sự quan tâm.

Cho khách thuê phòng 2 năm, chủ nhà sốc nặng khi chứng kiến cảnh tượng bên trong

Theo đó, người đăng tải bài viết bóc phốt là bà chủ nhà. Gần đây, khu nhà mà bà cho khách thuê có dấu hiệu xuống cấp, sẵn tiện ghé ngang qua căn phòng kiểm tra thì phát hiện một điều vô cùng kinh khủng.

>> Có thể bạn chưa biết: Anh Tây lái xe về ᴛậɴ mộ mẹ thắp hương ҳiɴ ᴛάc thành, cô gάi Việt ᴄảм động gật ᵭầʋ: Giờ coi vợ như nữ hoàng​

Được biết, khách thuê là một phụ nữ trẻ, ăn mặc khá sành điệu, thế nhưng không gian sống lại vô cùng bẩn.

Căn phòng ngập rác của cô gái trẻ

Cụ thể, phòng của cô ta chất đống những tàn thuốc lá, thậm chí là khăn giấy, các vật dụng vệ sinh đều ném thẳng xuống dưới sàn. Trong hai năm thuê trọ, có lẽ người phụ nữ này chưa từng đả động đến cây chổi.

"Lúc gặp mặt, thấy cô ấy xinh đẹp lại gọn gàng nên tin tưởng tuyệt đối, cho thuê phòng ngay lập tức. Từ đó đến nay, ngoại trừ việc liên lạc qua điện thoại để thu tiền nhà thì khoảng 2 năm nay tôi chưa đến thăm phòng mình cho thuê. Tôi chưa bao giờ nghĩ cô ấy lại sống bừa bội như thế", chủ nhà chia sẻ.

Kinh khủng hơn là chiếc gối ở trên giường, dù đã mốc đen nhưng cô gái vẫn vô tư nằm lên và bâm điện thoại.

Chiếc gối đen ngòm vẫn được cô gái vô tư sử dụng

Mặc dù, chuyện khách thuê biến căn phòng thành bãi rác không còn xa lạ gì với nhiều người, nhưng mỗi lần chứng kiến mỗi trường hợp khác nhau đều khiến ai cũng phải cảm thán.

Nguồn: Webtintuc