Thời tiết

Chỉ vì chơi cố nốt ván game dở mà ƚôι đã đαυ đớɳ ɱấƚ ʋợ ʋà con mới lọt lòng chỉ trong 1 đêm

Đánh giá bài viết:  3/5 (2 Đánh giá)

Khi mất vợ và con rồi tôi mới thấy ân hận, tôi ước giá như thời gian quay trở lại tôi sẽ không vô tâm như thế nữa.

Tôi định sẽ chẳng bao giờ tâm sự câu chuyện riêng của gia đình lên đây. Thế nhưng nếu không chia sẻ, tôi sợ ông chồng nào cũng vô tình mắc phải sai lầm này để rồi cả đời phải sống trong ân hận tột độ như mình. Trong khi đó, bản thân tôi không muốn có thêm bất cứ một mất mát nào nữa chỉ vì cánh đàn ông chúng tôi quá ham mê chơi game.

Tôi kết hôn với vợ mới chỉ được hơn 1 năm nay. Vợ tôi là người phụ nữ xinh đẹp. Em kém tôi tận 4 tuổi. Trước đây khi còn yêu vợ, tôi yêu chiều cô ấy lắm và cũng quan tâm đến em rất nhiều. Nhưng từ sau khi kết hôn, thấy rõ vợ đã là của mình, chẳng thể chạy mất được nên tôi cứ bình thường với vợ. Khi vợ tôi bầu bí, tôi vẫn đưa vợ đi ăn, đi uống và đi khám thai. Nhưng về nhà là tôi mặc kệ em xoay xỏa hết với tất cả mọi việc.

>> Đừng bỏ qua: Đi bộ 400km về quê với 200 nghìn, 2 công nhân được tặng xe đạp, xe máy​

Cố chơi nốt ván game mà tôi mất vợ con mới lọt lòng chỉ trong 1 đêm - Ảnh 1

Ảnh minh họa internet

Thật lòng tôi thương vợ khi vừa mang bầu nặng nhọc lại còn phải làm việc nhà. Song tôi lại chẳng thể giúp gì em bởi tôi không biết làm gì ngoài cắm cơm, nhặt rau. Trước tôi sống cùng bố mẹ nên được ông bà chiều chuộng lắm, không phải làm bất cứ việc gì cả. Vì thế khi cưới vợ lại ở riêng ngay, chỉ có một mình vợ tôi chăm lo, dọn dẹp ngôi nhà này.

>> Có thể bạn chưa biết: Ireland thu hồi lô mì Hảo Hảo vì cнứa cнấт có тнể gây υng тнư​

Mà vợ cũng chiều chuộn tôi lắm. Cô ấy làm mọi việc mà chẳng bao giờ ca thán. Chỉ có điều những tháng cuối thai kỳ, do đi lại đã nặng nề nên sau giờ làm ở công ty về, cô ấy chỉ có thể tự chăm sóc bản thân mình. Còn tôi thì vẫn ham chơi như vậy. Khi đi làm về, tôi không bia rượu cùng bạn bè thì lại về nhà nhưng cắm đầu chơi game, mặc kệ vợ hò hét khản tiếng.

Nhiều lần, vợ từng khuyên bảo tôi phải cai nghiện game để sắp làm người bố tốt, người chồng dành nhiều thời gian cho vợ. Nhưng tôi không nghe mà vẫn chứng nào tật đó. Thậm chí khi vợ đau lưng, đau hông, muốn tôi xoa bóp, massage tôi cũng càu nhàu: “Em tự làm đi, anh mỏi tay quá rồi. Ngày nào cũng nhờ xoa với bóp, làm như một mình em mang thai không bằng”. Thấy tôi nói như vậy, vợ buồn ra mặt. Từ lần sau đó, em chẳng bao giờ thèm nhờ tôi bất cứ việc gì.

>> Đừng bỏ qua: 3 đứa con qυá ngнịcн ĸнι ở nнà gιãn cácн, мẹ тнả ngỗng ra cнăn: dân мạng хếp нàng нỏι gιá тнυê ‘вảo мẫυ‘​

Những tháng cuối thai kỳ, không yên tâm nên em nhờ bà ngoại lên. Nhưng mới đây em trai em ở quê đi đá bóng bị ngã gẫy chân. Vì thế, bà ngoại lại phải về nhà 2-3 ngày. Đúng hôm bà ngoại về quê thì vợ tôi bị vỡ ối. Thấy em chưa đau bụng nên tôi cứ từ từ dù rằng cô ấy liên tục giục chồng đưa đi viện. Nhưng tôi nhất quyết không đi bắt vợ phải chờ vì đang chơi dở trận game này, không thể dừng được.

Không thể chịu được người chồng vô tâm, vợ tôi đã dùng chút sức lực yếu ớt còn lại tự gọi taxi và đưa đến viện. Khi khi ấy, tôi mới bừng tỉnh và lập cập chạy theo. Đến viện, vợ tôi được đưa ngay vào phòng cấp cứu. Các bác sĩ yêu cầu mổ gấp để lấy thai nhi vì nước ối đã cạn. Rất may ca mổ thành công, con tôi đã chào đời và là một bé trai kháu khỉnh.

Cố chơi nốt ván game mà tôi mất vợ con mới lọt lòng chỉ trong 1 đêm - Ảnh 2

Ảnh minh họa internet

>> Đừng bỏ lỡ: ßị chồɴg ‘ᴛẩɴ’ ɴhậρ ѵιệɴ ѵì ɴgủ ѵớι ɴgườι ყêυ cũ, cô vợ lên мᾳɴɢ ᴛhαɴ thở: Đὰɴ ôɴɢ tốt còn кɦôɴɢ​

Khi mẹ tôi vào viện, thấy cháu nội đã sinh bà rất mừng rỡ. Bà cho cháu uống sữa bột rồi đặt nằm bên cạnh vợ tôi. Bà còn bảo tôi ở lại chăm vợ con để về nhà tôi nấu đồ tẩm bổ mang cho con dâu ăn lấy sức. Khi mẹ tôi về, vì quá mệt sau sinh nên vợ tôi ngủ thiếp đi. Còn tôi, nghĩ chẳng thể có chuyện gì xảy ra sau khi mẹ tròn con vuông nên lại chạy ra hành lang để chơi game tiếp.

Dù nghe thấy tiếng ho của con nhưng tôi vẫn chỉ nghĩ đó là bình thường. Chỉ đến khi y tá vào kiểm tra cho 2 mẹ con thì đã phát hiện ra con trai tôi tím đen khắp người, cháu không còn thở nữa. Nguyên nhân là bởi, miệng của bé đầy sữa khiến cho cháu bị sặc. Chắc là do bà nội quên đặt cháu nằm nghiêng trước khi rời đi khiến bé bị sặc sữa. Vì không được phát hiện kịp thời nên con trai mới sinh của tôi đã không còn.

Khi biết con trai nằm ngay cạnh mình bị qua đời, vợ tôi không thể chấp nhận sự thật này. Cô ấy cứ khóc đến ngất đi. Và sau đó, vợ tôi lại bị băng huyết. Các bác sĩ đã rất thích cực cứu chữa nhưng vợ tôi cuối cùng cũng đã không qua khỏi.

Chỉ trong 2 ngày mà tôi đã lần lượt mất đi con mới sinh và vợ thân yêu của mình. Lý do chỉ vì tính vô tâm và sự thờ ơ của tôi với vợ. Tôi là người chồng đã quá tệ hại rồi. Chỉ vì ham mê điện tử, tôi đã mất đứa con vừa mới lọt lòng và vợ vừa mới sinh của mình. Sao tôi lại có vô tâm đến mức ấy chứ. Tôi mất tất cả rồi. Tôi hối hận quá mọi người ơi? Tôi phải nói sao với bố mẹ vợ và các anh chị em đằng vợ đây?

Nguồn: Webtintuc