Tin tức

Chấp нànн lệnн cácн ly ĸнông ra ngoàι, мộт gιa đìnн có cây leo lấp ĸín cổng: cảnн тượng đặc вιệт

Đúng là chỉ cần nhìn vào cổng nhà cũng đủ biết gia đình đó có chấp hành đúng quy định hay không!

Những ngày này, nhiều địa phương ở Nghệ An đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16. Những người từ địa phương khác về quê cũng được cách ly tập thể và cách ly tại nhà nghiêm ngặt.

Mới đây, những tấm ảnh được đăng trong một group hội đồng hương tại Nghệ An gây chú ý đặc biệt.

"Cổng nhà của một gia đình chấp hành lệnh cách ly. Thỉnh thoảng đi qua gọi "có khoẻ không?" vẫn nghe: "Khỏe lắm, khỏe chứ".

Đây chính là những dòng đăng tải đính kèm với vài bức hình. Theo đó, các tấm hình chụp lại chiếc cổng ra vào của một hộ gia đình cách ly y tế tại nhà.

Bên ngoài cổng nhà là tấm biển thông báo việc gia đình đang thực hiện cách ly và yêu cầu mọi người không được đến gần.

>> Có thể bạn quan tâm: 3 “thuyết âm mưu” ʋυ̣ bà Pɦươɴg Ηằng nắm sao kê 96 tỷ của Mr Đàm: Thông đồng hacker xâm nhập hệ thống ngân hàng?​

Để rồi, sau một thời gian chẳng ai tới, người trong nhà cũng không ra ngoài thì dây lạc tiên đã mọc kín cổng nhà. Từ hàng rào trước sân cho đến cả chiếc cổng sắt đều bị những dây lạc tiên mọc quấn quanh.

Cách ly xong xuôi ra ngoài thì dây leo cũng kín cổng.

>> Đừng bỏ lỡ: Bức тượng Phậт lớn тнứ 2 тнế gιớι độт nнιên хυấт нιện ѕaυ 700 năм, ngυyên nнân вιến мấт vẫn cнưa có lờι đáp​

Thông báo ở bên ngoài cổng nhà.

Những dây lạc tiên chằng kín cổng nhà có người cách ly.

Nhiều dân mạng cho rằng, chỉ cần cách ly thêm vài ngày nữa thì có thể người ta chẳng nhận ra cổng nhà ở đâu luôn. Sau khi cách ly xong xuôi, muốn mở cửa ra ngoài thì chủ nhà hẳn sẽ mất chút thời gian.

Dưới phần bình luận, đa phần đều khen ngợi chủ nhà đã chấp hành tốt quy định cách ly.

"Như thế này cũng đủ biết chủ nhà như thế nào, nhưng giãn cách thêm ngày thì không rõ vào nhà đường nào luôn", một dân mạng viết.

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tin-moi/chap-hanh-lenh-cach-ly-khong-ra-ngoai-mot-gia-dinh-co-cay-leo-lap-kin-cong-canh-tuong-dac-biet-162213108150133731.htm