Tin tức

Chân dung cô giáo Khmer đẹp như hoa hậu khiến học sinh phải chụp ảnh làm bằng chứng: “Em nói cô đẹp lắm mà chị gái không tin“

Đánh giá bài viết:  3/5 (3 Đánh giá)

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, các bé học sinh quây quanh bàn cô giáo để tặng hoa và dành cho cô những lời khen vô cùng dễ thương.

Đoạn clip ngắn dưới ghi lại màn trò chuyện giữa cô và các trò nhỏ khiến trái tim người xem phải “tan chảy” vì quá hồn nhiên, dễ thương. Trong clip, các bé đang quây quần quanh bàn cô giáo để tặng hoa và dành cho cô những lời chúc ngọt ngào nhất nhân ngày 20/11.

“Cô ơi, cho em quay mặt cô để cho chị em coi. Em nói cô đẹp lắm mà chị em không có tin. Em nói cô em là người mẫu mà chị không tin…

Em chúc cô luôn luôn là người mẫu trong trái tim em.

Em chúc cô ngày ngày đi dạy luôn đẹp. Em thấy cô mặc áo dài rất đẹp. Cô là hoa hậu trong tim em…”, các bé hào hứng thể hiện tình cảm với cô giáo của mình.

>> Xem thêm: 6 mẫu tivi đáng mua giảm giá “sốc“ nhân đại lễ 2/9, có mẫu “bay“ 50% rẻ khó tin​

Khi cô hỏi: “Cô là hoa hậu của lớp mình, hay của trường”.

Các bé đều đồng thanh: “Cô là hoa hậu của trường,… Không, cô là hoa hậu thế giới luôn, của hệ mặt trời luôn…”

Video Học sinh quây quanh cô giáo, hào hứng khen cô là “người đẹp nhất trong trái tìm em”

Liên hệ với nữ giáo viên trong đoạn clip dễ thương này, được biết cô là Thị Út Diên (SN 1990, người dân tộc Khmer), hiện đang dạy môn tiếng Anh tại trường tiểu học Đông Yên 2 (An Biên, Kiên Giang).

>> Có thể bạn quan tâm: Ngỡ ngàng với hoàn çảɴh của “Vua lì đòn quận 4” ngang nhiên thông chốt AK: CĐM nghe xong vừa ᴛʜươɴɡ vừa giậɴ​

8 năm theo nghề giáo là 8 năm để lại cho cô giáo xinh đẹp này nhiều kỷ niệm đáng nhớ, đặc biệt là những tình cảm vô tư hồn nhiên mà các trò nhỏ dành cho cô. Ở trường, học sinh thường gọi Út Diên là cô đẹp, chính vì thế cô đã dùng luôn cái tên này đặt cho trang cá nhân của mình.

“2 tháng trước, mình bị tαı ɴạɴ ngã g.ãy tay và phải nghỉ dạy gần 1 tháng. Ngày đầu tiên khi quay trở lại lớp, các bé học sinh đã chuẩn bị rất là nhiều hoa rồi đứng trước cửa đợi mình. Các bé lên tặng rồi thấy tay mình lúc đó chưa lành hẳn, còn sưng, các bé thương cô lắm, có bé còn khóc. Điều đặc biệt là những bông hoa ấy đều là do các bé tự hái nên mình càng cảm động”, nữ giáo viên chia sẻ một câu chuyện nhỏ về tình thầy trò.

Đoạn clip, các bé học sinh quây quanh bàn cô được ghi lại từ ngày 18/11 và hiện vẫn đang thu hút được sự chú ý của người xem.

Chân dung nữ giáo viên tiếng Anh xinh đẹp.

Hình ảnh cô giáo và những bó hoa do chính tay các bé học sinh chuẩn bị.

Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoc-sinh-quay-quanh-ban-chup-anh-co-giao-lam-bang-chung-em-noi-co-dep-lam-ma-chi-gai-khong-tin-162202011154436732.htm