Tin tức

Cha bị nước lũ cuốn mất tích khi cùng con trai chèo ghe đi trao quà cứu trợ người dân vùng lũ

Đánh giá bài viết:  4/5 (3 Đánh giá)

Trong lúc cùng con trai chèo thuyền đi trao quà cứu trợ cho người dân bị ngập lụt, người đàn ông 80 tuổi không may bị nước lũ cuốn trôi.

Thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ chiều (17/10), ông Nguyễn Hữu Q. (80 tuổi, trú xã Phong Bình, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế) cùng con trai là Nguyễn Hữu S. (40 tuổi) chèo thuyền đi trao quà cho người dân cùng thôn bị ngập lụt.

Nước lũ đổ về nhanh khiến chiếc thuyền bất ngờ bị lật, 2 cha con bị cuốn trôi. Anh S. may mắn được một người dân cứu, còn ông Q. bị lũ cuốn mất tích.

Mưa lớn trên diện rộng 2 ngày qua khiến nhiều nơi ở Thừa Thiên Huế bị ngập lụt trở lại

>> Đừng bỏ qua: Vắc хιn Nanocovaх cнưa được cấp pнép ĸнẩn cấp vì cần вổ ѕυng dữ lιệυ​

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, đến tối nay, vẫn chưa có tung tích của nạn nhân.

Được biết, trước đó khi nghe tin người dân trong thôn bị lũ ngập nhiều ngày nên anh S. đã bay từ Hà Nội về để đi tặng quà cho người dân địa phương bị thiệt hại do mưa lũ. Tuy nhiên, trong lúc 2 cha con đang chèo thuyền vào vùng bị ngập lụt thì không may xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cha-bi-nuoc-lu-cuon-mat-tich-khi-cung-con-trai-cheo-ghe-di-trao-qua-cuu-tro-nguoi-dan-vung-lu-162201710235551994.htm