Giải trí

Cậu ruột Hoài Linh qua đời đúng đợt dịch, Dương Triệu Vũ đαu хót đưα tín, dàn sao Việt đồng loạt chia buồn

Đánh giá bài viết:  4/5 (1 Đánh giá)

Ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ tin buồn khi cậu ruột qua đời, rất nhiều sao Việt và khán giả đã vào động viên anh và nghệ sĩ Hoài Linh.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Dương Triệu Vũ đăng tin buồn lên Facebook: "Cậu ruột Mục Sư Nguyễn Đình Hiệu vừa mới về với Chúa đêm hôm qua lúc 20:20. Chúng con vô cùng thương nhớ cậu. Cảm ơn cậu vì những tình thương và gương sống. Cầu mong cậu yên nghỉ trên nước Chúa". Theo đó, rất nhiều sao Việt cũng như khán giả vào động viên, thăm hỏi gia đình anh. Hiện tại, Sài Gòn đang trong đợt dịch căng thẳng nên có lẽ đám tang sẽ không được chu đáo như bình thường.

Em ruột Hoài Linh thông báo cậu ruột qua đời

>> Có thể bạn quan tâm: Mì Hảo Hảo bị Ireland thu hồi vì chứa chất có thể gây ung thư, Acecook Việt Nam nói gì?​

Nhiều người tỏ ra khá lo lắng cho sức khỏe của nghệ sĩ Hoài Linh, bởi thời gian vừa qua anh trải qua scandal lớn nhất trong sự nghiệp. Cách đây không lâu, ca sĩ Hà My tiết lộ tình hình sức khỏe của 'Sáu Bảnh' rất yếu, hiện tại lại mất đi người thân nữa chắc hẳn rất đau buồn và kiệt quệ tinh thần.

Rất nhiều người chia buồn cùng gia đình nghệ sĩ Hoài Linh

Nam danh hài chắc hẳn đang rất xuống tinh thần

Tháng 1/2021 vừa qua, người dì ruột của nghệ sĩ Hoài Linh cũng qua đời ở Mỹ. Lúc em gái - ca sĩ Phương Trang gọi điện về để anh trai được nhìn mặt dì lần cuối, Hoài Linh đã khóc rất thảm thiết. Đặc biệt, hơn nửa tháng khi dì qua đời, nam danh hài liên tục thức đêm vì thương nhớ, anh dường như không chấp nhận được sự thật mất người thân.

>> Bạn có biết: Cô gάi từng hả hê “đồng hương кɦôɴg qᴜαɴ trọng” Ɓấᴛ ɴgờ làm cɦúɴg ʋυ̣ thanh niên ɓị hα̣i ở Νhật?​

Hoài Linh khóc nức nở qua điện thoại khi nhìn quan tài dì

Tháng 3/2020, người cậu của nghệ sĩ Hoài Linh cũng qua đời vào đúng lúc dịch bệnh đang hoành hành. Vì đã có công văn hạn chế tụ tập đông người nên lễ tang của cậu Hoài Linh làm trong phạm vi nhỏ, chỉ người thân và gia đình phúng viếng. Gia đình anh mong mọi người hãy giúp gia đình cầu nguyện tại nhà, thay vì đến phúng điếu như thông thường.

Dương Triệu Vũ chia sẻ cáo phó của cậu qua đời vào tháng 3/2020

Trong thời gian vừa qua, nghệ sĩ Hoài Linh liên tục vướng phải những chuyện buồn. Dù có nhiều người cho rằng không tin tưởng được anh nữa nhưng vẫn còn không ít khán giả vẫn ở bên động viên nam nghệ sĩ sớm vượt qua được biến cố.

Nguồn: Webtintuc