Tin tức

Câu chuyện người mẹ quỳ giữa trời nắng gắt để cầu nguyện cho con

Đánh giá bài viết:  5/5 (1 Đánh giá)

Tình mẹ đối với mỗi người chúng ta chắc hẳn là thứ tình cảm thiêng liêng nhất.

Hình ảnh người mẹ cu.ỳ gối giữa sân Khoa cấp cứu của bệnh viện. (Ảnh: Bệnh viện Nhi đồng Thành phố)

Hình ảnh người mẹ cu.ỳ gối giữa sân Khoa cấp cứu của bệnh viện. (Ảnh: Bệnh viện Nhi đồng Thành phố)

Mới đây, câu chuyện "người mẹ c.u.ỳ giữa trời nắng gắt để cầu nguyện cho con" tại bệnh viện Nhi Đồng đã minh chứng cho sự yêu thương và sẵn sàng hy sinh vì con cái.

Hình ảnh khiến nhiều người không khỏi xúc động về hình ảnh người phụ nữ c.u.ỳ gối trong sân bệnh viện, dưới nắng gắt được chụp lại và chia sẻ trên fanpage bệnh viện Nhi Đồng TP.HCM: 

>> Đừng bỏ lỡ: Vụ bắt anh em đại gia lan đột biến: Phanh phui ‘thế giới ngầm‘ than lậu​

"Vô tình bắt gặp khoảnh khắc đầy xúc động về tình mẫu tử. Thấy cảnh này mình hỏi chị rằng đang gặp vấn đề gì vậy có cần giúp gì không thì chị ấy vừa khóc vừa nói: Con chị ấy được hơn 36 tháng tuổi đang nằm ở khoa cấp cứu. Bác sĩ báo tình hình bé bị tim quá nặng rồi khó mà qua khỏi và nói gia đình nên đưa cháu về nhà nhưng chị ấy quyết tâm không chịu, mong muốn được chiến đấu đến phút cuối cùng để cứu con khỏi tay thần ch3t.

Trong phút giây bất lực này mình chỉ giúp chị ấy điều nhỏ nhoi là dẫn chị ấy ra phía sau khuôn viên bệnh viện nơi có khu thờ để cầu xin cho con. Nghe mình nói vậy chị ấy lóe sáng niềm tin và kêu mình dẫn đi nhanh lên giúp chị".

Dòng chia sẻ trên là của bệnh nhân tên Hưng Phạm. "Cuộc sống là vậy, có những nỗi đau đến từ thân nhân của những bệnh nhi quá nguy kịch, quá nặng nề và không còn lối thoát. Và đó cũng chính là những nỗi đau y bác sĩ chúng tôi hàng ngày vẫn tiếp nhận, đối diện và điều trị trong vô vọng. Mỗi bệnh nhi là cả một con người với toàn vẹn những quá khứ, vui buồn, mong mỏi của các con, và của tất cả gia quyến, người thân, người nuôi dưỡng bọn trẻ".

Hình ảnh người mẹ c.uỳ gối giữa khoảng trống rộng lớn khiến những ai chứng kiến cũng khó kìm được nước mắt. Thế mới thấy tình mẫu tử là thiêng liêng nhất, cha mẹ có thể vì con mà bất chấp tất cả. Hi vọng trong thời gian tới, phép màu sẽ đến đối với mẹ con chị. 

Nguồn: https://phatgiao.org.vn/cau-chuyen-nguoi-me-quy-giua-troi-nang-gat-de-cau-nguyen-cho-con-d44738.html#