Giải trí

Ca sĩ Phi Hải đột ngột qua đời, Ốc Thanh Vân và sao Việt đaυ хóт, вà хã lo lắng vì ĸнông tìm được nơi mai táng

Nữ ca sĩ Hương Giang thông báo trên Facebook ông xã qua đời cách đây ít giờ khiến nhiều sao Việt và khán giả bàng hoàng, không tin vào sự thật.

Tối qua 30/7, nữ ca sĩ Hương Giang bất ngờ chia sẻ thông tin ông xã - ca sĩ Phi Hải đột ngột qua đời khiến rất nhiều người bất ngờ. Hiện tại, gia đình vẫn chưa tiết lộ nguyên nhân khiến nam ca sĩ ra đi nhanh chóng như vậy. Sáng nay 31/7, ca sĩ Hương Giang cho biết gia đình vẫn đang rất 'đau đầu' để tìm nơi mai táng cho Phi Hải. Nguyên nhân là vì hiện tại đang thực hiện giãn cách nghiêm ngặt, việc đi lại cũng như tổ chức tang lễ là vô cùng khó khăn.

Ca sĩ Hương Giang thông báo tin buồn lên mạng xã hội

Sau 6 tiếng vất vả, cô và gia đình đã tìm được nơi mai táng cho chồng quá cố

>> Xem thêm: Xe đầu kéo lật nghiêng khi đổ đèo, tài xế tử vong trong cabin​

Sau khi biết tin, rất nhiều nghệ sĩ như Ốc Thanh Vân, ca sĩ Phương Vy... đã chia buồn cùng gia đình cố ca sĩ Phi Hải. Mới đây, ca sĩ Hương Giang đã thông báo rằng đã tìm được nơi an táng cho chồng quá cố. Tuy nhiên, do linh cữu của Phi Hải không đặt tại nhà nên đến giờ cô vẫn chưa được nhìn di hài của ông xã. Chính vì vậy, nữ ca sĩ Hương Giang phải nhờ bạn bè giúp đỡ, cùng bàn phương án để tổ chức tang lễ cho Phi Hải.

Ốc Thanh Vân, Phương Vy, Bạch Công Khanh và nhiều sao Việt chia buồn với gia đình Hương Giang

Ốc Thanh Vân từng quay show chung với Phi Hải và Hương Giang

>> Xem thêm: Một phòng thi được cư dân mạng truy tìm ráo riết bởi điều đặc biệt này​

Ca sĩ Phi Hải hoạt động nghệ thuật đầu những năm 1990, từng tham gia nhiều chương trình lớn và là gương mặt của nhiều phòng trà ăn khách ở phía Nam. Vào năm 2020, Phi Hải cùng bà xã gây chú ý khi góp mặt trong chương trình "Ca sĩ ẩn danh". Thời điểm này anh vẫn khỏe mạnh và thể hiện sự nhiệt huyết với nghề hát.

Ca sĩ Phi Hải

Phi Hải và bà xã Hương Giang

Trong một lần phỏng vấn năm 2019, ca sĩ Hương Giang thú nhận, một phần lớn những lần cãi nhau của hai vợ chồng là do chính mình. Cô thẳng thắn và nóng tính đến nỗi ai gặp cô lần đầu tiên cũng nói "tính đàn ông". Nhớ lại thời điểm cả hai làm ăn thất bại, vợ chồng gần như trắng tay, cả hai quay sang đổ lỗi cho nhau và cuối cùng dẫn đến việc ly thân một thời gian, cho nhau cơ hội suy nghĩ thấu đáo về mọi chuyện. Sau 2 năm ly thân, cả 2 đã quyết định về sống cùng nhau. Tuy nhiên, để tránh cãi nhau cặp đôi quyết định mỗi việc trong nhà sẽ phân công rõ ràng, việc của người này người kia không xen vào.

Cặp đôi từng có khoảng thời gian ly thân 2 năm.

Nguồn: Webtintuc