Tin tức

Ca ѕĩ Phi Nhung ѕaυ 4 ngày đιềυ тrị covιd-19: тín нιệυ ĸнả qυan, ĸнông cần can тнιệp ECMO

Người hâm mộ đều ngóng tin về nữ ca sĩ và cùng cầu mong cô sẽ sớm vượt qua giai đoạn nguy hiểm.

Phi Nhung là nghệ sĩ Việt mới nhất xác nhận nhiễm COVID-19. Cô được chăm sóc y tế 1 tuần tại Bệnh viện Gia An 115 (Q.Bình Tân), đến tối 26/8 thì chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu vì diễn tiến nặng.

Cùng thời điểm đó, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn thất thiệt về tình trạng sức khỏe của Phi Nhung, khiến nhiều người yên mến giọng ca Bông Điên Điển không khỏi hoang mang. 

Để người hâm mộ Phi Nhung được yên tâm, quản lý và những người thân cận thường xuyên cập nhật tình hình của nữ ca sĩ trên mạng xã hội.

Chiều nay, 30/8, Xuân Lan đã thông tin về sức khỏe của Phi Nhung sau 4 ngày điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy thông qua phần bình luận phản hồi một người dùng mạng xã hội.

Xuân Lan cho biết: 'Chị Nhung cần thời gian để phục hồi dần nhé mọi người. Vẫn không cần can thiệp ECMO. Lọc máu và thở máy, tín hiệu khả quan'.

>> Có thể bạn chưa biết: Người đàn ông Hải Dương buôn rau từ Hưng Yên về “thông chốt“ trong đêm​

Xuân Lan thông tin về sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung sau 4 ngày điều trị COVID-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Tối ngày trước đó, quản lý cũng cập nhật tình hình điều trị của Phi Nhung đồng thời cho biết bức ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội về nữ ca sĩ là 'hàng fake'.

Bức ảnh 'fake' lan truyền trên mạng tối qua trên mạng xã hội về tình hình của Phi Nhung.

Thông tin chính thức về tiến triển trong điều trị COVID-19 của Phi Nhung phần nào khiến người hâm mộ nữ ca sĩ được yên tâm. Cùng cầu nguyện cho nữ nghệ sĩ nhiều con nuôi nhất showbiz Việt sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Phi Nhung thường xuyên hỗ trợ bà con có hoàn cảnh khó khăn vì dịch bệnh.

Được biết nữ ca sĩ không may nhiễm COVID-19 trong khi đi làm tình nguyện.

Cùng cầu nguyện cho Phi Nhung sớm chiến thắng virus SARS-CoV-2.

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/phi-nhung-sau-4-ngay-dieu-tri-covi-19-tai-benh-vien-cho-ray-loc-mau-va-tho-may-tin-hieu-kha-quan-2216456.html