Tin tức

Bố cнồng để lạι qυá íт тιền тнừa ĸế, con dâυ đứng cнặn тrước cửa мộ ĸнông cнo cнôn cấт

Cô con dâu ngồi khóc lóc ngay trước cửa mộ, không cho người nhà chôn cất quan tài của bố chồng nếu không đưa cho cô ta một số tiền lớn.

Việc anh em trong một gia đình tranh giành quyền thừa kế sau khi bố mẹ qua đời là không hiếm, thậm chí có nhiều người còn vì tiền thừa kế mà từ mặt, mắng chửi, sát hại lẫn nhau. Mới đây, một câu chuyện con dâu đòi tiền thừa kế từ bố chồng đã khuất gây bức xúc trong dư luận Trung Quốc.

Vụ việc xảy ra hôm 25/4/2021 tại làng Đông Sơn, thị trấn Hoàng Thạch, thành phố Phủ Điền, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Theo những hình ảnh trong clip do người thân quay lại, một đám tang đang được tổ chức ở nghĩa trang. Một gia đình vừa chuyển quan tài của người đàn ông đã khuất tới nghĩa trang và chuẩn bị di chuyển quan tài vào trong hầm mộ.

>> Đừng bỏ lỡ: Chân dung đại gia kín tiếng Hoàng Cao Trí – ông trùm mì Hảo Hảo​

Tuy nhiên lúc này, một người phụ nữ bất ngờ xông đến và ngồi chặn ngay trước cửa hầm mộ. Người phụ nữ này là con dâu của người đàn ông đã khuất. Cô ta liên tục khóc lóc, chửi bới, thậm chí còn thóa mạ những người xung quanh bằng lời lẽ khó nghe. Sau đó, cô con dâu này đe dọa rằng nếu những người anh em khác không đưa tiền ra thì cô ta nhất định sẽ không rời đi để quan tài được chôn cất xong xuôi.

Thì ra, người đàn ông quá cố có 4 người con trai và người phụ nữ đứng ra gây rối kia là cô con dâu cả của ông. Hai vợ chồng người con dâu cả này tuy có sức khỏe nhưng lại không chịu làm ăn tử tế, thích sống dựa dẫm vào người khác. Thời gian người bố mang bệnh trước lúc qua đời, cặp vợ chồng con cả này cũng không hề quan tâm, hỏi han hay tới chăm sóc, phụng dưỡng cho bố, chỉ chăm chăm nhắm đến mảnh đất mà ông đang nắm giữ.

>> Đừng bỏ lỡ: Mua lại nhà tuyệt đối không được dùng đồ của chủ cũ, người giàu không bao giờ làm thế!​

Trước khi qua đời, người bố này có một khoản tiền khá lớn từ việc bán đất. Sau khi trừ đi chi phí thuốc thang và chi phí xây dựng nghĩa trang cho bản thân, ông quyết định chia phần còn lại cho các con của mình. Tuy nhiên, thấy vợ chồng con cả sống bội lạc, không quan tâm tới người bố ốm lệt giường, không làm tròn bổn phận của con cái, người bố quyết định chia tiền thừa kế cho cặp vợ chồng này ít hơn 3 người con còn lại.

Chính vì thế, cô con dâu cả mới trở nên bức xúc và tức giận, tới hẳn đám tang của bố chồng để làm loạn. Cô ta nói với mọi người rằng nếu hôm nay không đưa được ra 300.000 nhân dân tệ (gần 1,1 tỷ đồng) thì nhất định sẽ không chịu rời đi, để mọi người không thể chôn bất người bố được.

Sau một hồi thuyết phục và tranh cãi không được, 3 người con còn lại đã quyết định gọi cảnh sát địa phương tới, đưa người phụ nữ kia đi để đám tang được tiến hành.

Sự việc này hiện đang gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc với những bình luận chỉ trích, phẫn nộ về phía vợ chồng người con dâu cả.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bo-chong-de-lai-qua-it-tien-thua-ke-con-dau-dung-chan-truoc-cua-mo-khong-cho-chon-cat-d276657.html