Giải trí

Bị nhắc không từ thiện, Ngọc Trinh chẳng thèm đáp, ai ngờ âm thầm gửi 450 phần ăn, 500 triệu mua thiết bị

Trong đợt dịch bệnh này, Ngọc Trinh âm thầm ủng hộ 450 phần gạo và rau củ cho bà con. Hành động này khiến cư dân mạng không khỏi nể phục.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Tâm - bạn thân của Ngọc Trinh đăng tải bài viết cập nhật về công tác từ thiện trong những ngày qua. Đặc biệt, nam stylist gửi lời cảm ơn đến Ngọc Trinh vì đã mang đến những phần quà gửi tặng bà con gặp khó khăn.

Nhóm từ thiện đã đem 450 phần quà gồm gạo và rau củ phát cho nhiều hộ dân ở Củ Chi, Bình Thạnh, quận 8, quận 3, quận 4. Quá trình phát quà được diễn ra nhanh chóng và an toàn khi những người đến nhận đều tuân thủ quy định 5K phòng dịch.

Ngọc Trinh âm thầm làm từ thiện.

>> Xem thêm: Để chồng cũ và mẹ kế nuôi con, tôi đứng кɦôɴg vững khi nghe tin: “Em đến Ɓệɴɦ ʋiệɴ nhé con мấᴛ rồi” dù con vẫn khỏe mạnh​

Lần này, Ngọc Trinh âm thầm gửi những món quà từ thiện mà không ai hay, cho đến mới đây khi chia sẻ lại bài viết trên trang cá nhân, cư dân mạng mới có cơ hội biết đến hành động đẹp của người đẹp Trà Vinh. Đông đảo CĐM đã không ngớt khen ngợi Ngọc Trinh "vừa đẹp người lại đẹp nết", luôn sẵn sàng cho đi để san sẻ với những hoàn cảnh khó khăn.

Tuy nhiên, trước đó, không ít người thắc mắc Ngọc Trinh giàu có như vậy, mà không giang tay kêu gọi ủng hộ cứu giúp người dân gặp khó khăn.

Hàng trăm phần quà gồm gạo và rau củ gửi đến tay những người khó khăn.

Cách đây ít ngày, tại bệnh viện Chợ Rẫy - TP.HCM đã xác nhận Ngọc Trinh đến tận nơi để trao tặng một máy ép tim trị giá 500 triệu đồng cho khoa Hồi sức cấp cứu, hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Ngọc Trinh tặng chiếc máy ép tim giá nửa tỷ đồng cho Bệnh viện Chợ Rẫy.

Là người đẹp tiền tỷ, sở hữu hàng ngàn món đồ hiệu sang chảnh nên Ngọc Trinh thường bị chỉ trích về việc ít làm từ thiện. Tuy nhiên, ít ai biết, cô làm từ thiện khá âm thầm và lặng lẽ, nên chỉ người quen, bạn bè mới biết.

Ngọc Trinh giúp đỡ bà con dịp Tết.

Nguồn: Webtintuc