Tin tức

Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của cặp đôi từng lιveѕtreaм cầu ᴄứᴜ vì bị ngăn ᴄấᴍ yêu đương: Tiền tài ập tới cản không kịp

Đánh giá bài viết:  4/5 (1 Đánh giá)

Sau 4 năm cùng xây đắp tổ ấm, bất chấp gia đình ngăn cản, hiện tại cặp đôi đang có cuộc sống khá viên mãn, tiền tài ập tới, con cái khỏe mạnh.

Có lẽ còn nhiều người vẫn chưa thể quên hình ảnh chàng trai Tuy Hòa và cô gái Phú Yên từng khóc lóc cầu cứu khi bị gia đình ngăn cản xảy ra vào tháng 11/2016.

Trần Đức Linh (biệt danh Bin) và Huỳnh Minh Thương (SN 1993) yêu nhau 2 năm thì có ý định kết hôn. Tuy nhiên, vì gia đình đằng trai không chấp nhận mối quan hệ này nên cặp đôi phải bỏ trốn từ Tuy Hòa vào TP. Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Lộc Fuho công khai thu nhập sau tin đồn kiếm 400 triệu/ tháng, con số thực sự bất ngờ!​

Bằng vốn liếng và ý chí kiên định cho tương lai, cặp đôi mở cửa hàng nhỏ để mưu sinh. Niềm vui nhân đôi khi họ vừa đăng ký giấy chứng nhận kết hôn thì biết tin Thương đã mang thai.

Cứ tưởng cặp đôi sẽ bình yên dù không được gia đình chúc phúc, thế nhưng ba mẹ và họ hàng nhà Linh đã kéo nhau lên tận nhà trọ hai vợ chồng ở đường Lê Văn Sĩ (TP.HCM) để bắt Linh về quê và đòi hủy đám cưới trong khi nhà Thương đang định tổ chức cho hai người.

Từ năm 2018 đến nay, tuy không có thêm bất kỳ thông tin gì về việc cha mẹ có đồng ý gia đình nhỏ của cặp đôi không nhưng nhiều người tin chắc rằng họ vẫn đang sống hạnh phúc. Cặp đôi xây dựng thương hiệu tóc giả của riêng mình và có kinh tế dư giả.

>> Bạn có biết: Thần đồng тoán нọc 3т вιếт тínн nнẩм, đọc cнữ vanн vácн lên Chυyện lạ Vιệт Naм lớn lên lạι đáng тιếc​

Qua những bức ảnh hiện tại, có thể thấy cặp đôi rất hạnh phúc với thiên thần nhỏ Joy và đang mang bầu bé 2. Bên cạnh những hình ảnh tình cảm của 2 vợ chồng, Thương và Linh cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc dễ thương của con trai và nhận về rất nhiều bình luận xuýt xoa.

>> Có thể bạn quan tâm: Mẹ đơɴ tɦâɴ 38 τuổi nuôi 7 con ⱪhôո‌ց cần ςһồɴɠ cũ chu cấp ɱột xu nào, vóc dάո‌g ɠ¡ờ ʍơո‌ mởn nhìn đầy thèm khát​

Sau bao sóng gió, cặp đôi bị ngăn cản năm nào đã có cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên con trai và họ vẫn nắm tay nhau tiếp tục chặng đường tương lai sắp tới.

Xem thêm: Cô gái viết thư cầu xin mẹ người yêu trong nước mắt

“Bác ơi, đã nặng tình thì khó dứt lắm. Nó đủ sức mạnh gι.ếт cнếт một con người bác ạ. Con biết, anh và con sẽ mãi hạnh phúc khi bên nhau” – Thúy viết.

Thanh Thúy và Minh Vương yêu nhau được 5 năm. Ngay từ những ngày đầu, Thúy đã bị gia đình bạn trai phản đối, ngăn cấm. Mặc dù vậy, tình cảm của cô dành cho Vương vẫn không thay đổi. Cô có thể hy sinh mọi thứ để giữ lấy người mình yêu.

Thanh Thúy cho biết, cô không tránh khỏi những bế tắc, áp lực trong cuộc sống. Do đó, cô quyết định viết thư gửi mẹ bạn trai với mong muốn người lớn sẽ hiểu và thông cảm cho cô.

Dòng tâm sự của Thanh Thúy được phát trong chương trình 365 ngày hạnh phúc, mục Điều muốn nói trên kênh VOV giao thông (Đài tiếng nói Việt Nam).

>> Có thể bạn chưa biết: Vợ bị cả họ khiển trách vì sinh 3 đứa con gái, chồng liền bảo: Tôi xin trả lại chức trưởng họ để vợ con không phải khổ nữa​

“Con cầu xin mẹ”

Trong thư, Thúy chia sẻ:

“Con chào bác. Con mong bác sẽ lắng nghe những dòng tuyệt vọng này của con. Con biết gia đình mình gọi tình yêu của chúng con là không đứng đắn. Con mơ hồ hiểu ra những lý do mọi người không thích con.

Con lấy danh dự của con, gia đình con để khẳng định với bác là con chưa bao giờ làm điều gì có lỗi với người con yêu. Bác có thể không tin con nhưng con xin bác hãy tin vào mạng sống này của con để thương con.

Con không phải đứa hư đốn để làm ra những chuyện đó. Cầu xin bác hãy tin con. Con không hiểu vì sao gia đình lại ghét con như thế? Con có lỗi gì sao bác? Con và con trai bác từng rất nhiều lần chia tay chỉ vì một lý do “gia đình anh không cho phép”. Anh ấy đi yêu người khác, còn con một mình vẫn gặm nhấm nỗi đau mất người yêu. Nhưng cũng nhiều lần chúng con về với nhau, bởi hai đứa không thể nào rời xa.

Con biết, anh ấy bị dày vò, chịu áp lực từ gia đình. Anh ấy phải vật lộn với chính mình, xua tan những phiền muộn để bước tiếp. Con cũng biết, bác rất yêu con mình và ngược lại, anh cũng thương bác không kém. Đứng giữa gia đình và người yêu, anh ấy thật sự khó xử. Không ít lần anh tuyệt vọng và uống say, anh nói với con rằng: “Anh chẳng biết phải làm sao? Chúng ta không thể mãi như thế này được”.

Ảnh minh họa.

Bác ơi, con trai bác và người yêu con đang khóc. Bác thương anh ấy thì hãy thương con. Ngần ấy năm ở bên nhau, con cố gắng chăm lo cho anh ấy khi anh không ở cạnh gia đình. Những lúc anh khó khăn, tuyệt vọng, con vẫn luôn hy sinh tất cả vì anh. Yêu anh, con không đòi hỏi gì cho mình bác ạ. Con không dám nói cho anh biết mình đang vui hay buồn. Bác có thể mắng con ngu ngốc, đó là do con tự làm, con trai bác không đòi hỏi điều gì.

Bác ơi, khi đã nặng tình thì khó dứt lắm. Nó đủ sức mạnh gι.ếт cнếт một con người bác ạ. Con biết, anh và con sẽ mãi hạnh phúc khi bên nhau. Vì sự vun vén, xây đắp con tạo dựng, con có thể làm tất cả vì anh. Anh không hề muốn xa con, bức tường lớn nhất chúng con không thể bước qua là gia đình – chốn đi về cuối cùng của mỗi người.

Con có đủ tự tin mang lại hạnh phúc cho anh nhưng lại không can đảm đứng trước mặt bác cầu xin. Con sợ chưa nói được câu nào thì sẽ bật khóc. Bác có thể nghĩ cho con một lần được không? Có thể, bác bảo con đang tự đánh mất và hạ thấp bản thân. Nhưng với con, việc này không quan trọng bằng chuyện con với người mình yêu có thể đi tiếp với nhau. Con hy vọng bác sẽ cho con cơ hội làm người trong gia đình mình, làm con dâu bác. Con cầu xin bác…”.

“Vẫn mãi yêu anh”

Thúy cho biết, khi viết lá thư này, cô rất buồn. Đó là tất cả những gì cô muốn bày tỏ với người lớn. Sau khi giãi bày cảm xúc của bản thân, Thúy phần nào thấy nhẹ nhõm.

Theo MC Thanh Điền – người dẫn chương trình, các cặp đôi yêu nhau bị gia đình phản đối là chuyện không hiếm, nhưng dám đối diện và quyết tâm giữ lấy hạnh phúc thì không phải ai cũng làm được.

Thanh Thúy và Minh Vương yêu nhau được 5 năm. Từ khi Thúy về nhà bạn trai chơi, gia đình bắt đầu ngăn cản. Cô khẳng định, cả hai đến với nhau khi chưa có bất cứ ràng buộc hay phá vỡ hạnh phúc của ai.

Trước thắc mắc của Nam MC Thanh Điền về câu nói trong bức thư: “Con cũng không biết tại sao lại có nó trong người bác ạ”, Thanh Thúy cho biết, đó là căn bệnh cô mắc phải. “Tôi cũng không rõ tại sao mình lại bị bệnh. Tôi có nói với gia đình anh, có lẽ đó là lý do khiến tôi bị phản đối. Tuy nhiên, tôi đã chữa trị bệnh thành công và hoàn toàn khỏe mạnh” – cô nói.

Mặc dù vậy, Thanh Thúy chưa một lần dám đối mặt trực tiếp với gia đình bạn trai để thổ lộ những tâm tư của mình. “Có lần, tôi nói chuyện với bà nội của anh, nhưng bà vẫn kiên quyết, không muốn chúng tôi tiếp tục mối quan hệ” – Thúy chia sẻ.

Từ khi bị ngăn cản, Thúy không có cơ hội qua nhà Minh Vương để làm mọi người thay đổi suy nghĩ về cô. Nhắc đến điều này, Thúy cho rằng mình chưa thật sự cố gắng: “Có lẽ, mọi người hiểu lầm tôi. Tôi nghĩ mình cần cố gắng nói chuyện nhiều hơn với gia đình anh ấy”.

Gặp nhiều trắc trở trong tình yêu nhưng Thúy không chia sẻ cùng cha mẹ mình. Trong khi đó, Vương luôn trong trạng thái dằn vặt khi đứng trước sự lựa chọn giữa chữ hiếu và tình.

Trong những ngày sắp tới, cặp đôi chưa có giải pháp cụ thể cho chuyện tình của mình. Trước tình cảnh này, MC Thanh Điền đưa ra nhiều lời khuyên cho Thanh Thúy. Theo anh, Thúy phải thật sự bản lĩnh.

“Ngay lúc này, tôi nghĩ bạn nên ngồi lại trò chuyện với người yêu để xác định lại tình cảm, liệu có đủ mạnh để vượt qua những khó khăn khi cả hai tiếp tục. Bạn phải dành nhiều thời gian gần gũi với gia đình bạn trai. Nếu mọi chuyện trở nên xấu đi thì bạn vẫn còn người thân và cha mẹ bên cạnh. Mong bạn đủ tỉnh táo để quyết đình cuộc sống của mình” – anh nói.

Trên sóng VOV, Thanh Thúy để lại địa chỉ của mình để mọi người có thể trao đổi, chia sẻ cùng cô.

Cuối chương trình, cô gái nghẹn ngào cho biết, tình cảm của cô dành cho Vương không bao giờ thay đổi. “Anh à, em biết là khó khăn, nhưng bản thân vẫn luôn cố gắng để tình cảm chúng mình như ngày đầu. Dù có gì xảy ra, em vẫn mãi yêu anh”.

theo Zingnews.vn