Tin tức

2 thanh niên chèo thuyền từ vùng phong tỏa sang xã khác để nhậu bị công an bắt quả tang

Được nhóm bạn rủ, 2 thanh niên ở xã Tùng Lộc đã chèo thuyền sang xã Ích Hậu để nhậu cùng cho vui thì bị công an bắt quả tang.

Ngày 30/8, Công an xã Ích Hậu (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để xử lý nhóm thanh niên ở xã có Chỉ thị 16 rời khỏi địa bàn để ăn nhậu.

Trước đó vào khoảng 23h30' ngày 29/8, Công an xã Ích Hậu nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc, có 2 công dân ở xã Tùng Lộc (huyện Can Lộc) chèo thuyền, trốn sang địa bàn xã Ích Hậu để tụ tập đông người, uống rượu bia.

Công an đưa những người liên quan về trụ sở để làm rõ sự việc.

Công an đưa những người liên quan về trụ sở để làm rõ sự việc.

>> Có thể bạn chưa biết: Nhóm thanh niên kẹp 3 кɦôɴg đội mũ, “bứng” cả rổ xoài của người bán hàng rong một đi кɦôɴg trở lại​

Nhận được tin báo, Công an xã Ích Hậu đã tổ chức truy tìm và phát hiện nhóm thanh niên có 8 người đang tập trung uống bia tại khu cánh đồng thuộc địa phận thôn Ích Mỹ, xã Ích Hậu.

8 người tổ chức ăn nhậu được xác định gồm: Nguyễn Văn Ng. (SN 2001); Đặng Quang Q. (SN 2003); Trần Quốc Đ. (SN 2000); Nguyễn Văn M. (SN 2004); Đặng Quang V. (SN 2001, đều trú tại thôn Ích Mỹ, xã Ích Hậu) và Bùi Lê Ngọc S. (SN 2001, trú tại xã Tân Lộc, huyện Lộc Hà) và 2 công dân trú xã Tùng Lộc gồm: Đặng Hữu S. (SN 2003) và Đặng Văn S. (SN 2003).

Các đối tượng khai nhận, tối 29/8, nhóm thanh niên ở xã Ích Hậu ngồi nhậu ngoài cánh đồng thì gọi điện rủ Đặng Hữu S. và Đặng Văn S. đang ở Tùng Lộc sang xã Ích Hậu để nhậu cho vui.

Hiện trường nơi ăn nhậu của nhóm thanh niên.

Hiện trường nơi ăn nhậu của nhóm thanh niên.

Nhận lời mời, dù đang ở địa bàn xã có Chỉ thị 16 nhưng Đặng Hữu S. và Đặng Văn S. đã dùng thuyền gỗ chèo vượt sông từ xã Tùng Lộc sang địa phận xã Ích Hậu để uống rượu.

Hiện Công an xã đang phối hợp với các lực lượng chức năng, hoàn thiên hồ sơ để xử lý theo quy định.

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/2-thanh-nien-cheo-thuyen-tu-vung-phong-toa-sang-xa-khac-de-nhau-bi-cong-an-bat-qua-tang-82021308205411392.htm