Thể thao

Yêu ха, làm ᴄật lựᴄ 14 tіếոɡ/ոɡàу để đủ tіềո vàᴏ thăm ƅạո ɡáі, tớі ոơі thì thấу еm đаոɡ ѕốոɡ vớі ոɡườі kháᴄ

Thế này là sao hả Liên? Em nói em nhớ anh, thế mà hóa ra sau lưng anh em lại đi sống như vợ chồng với người đàn ông khác ư?.

Liên và Hùng yêu nhau từ hồi còn học đại học, cả hai hứa hẹn sau khi ra trường đi làm được một thời gian thì sẽ làm đám cưới. Nhận bằng đại học xong Hùng bảo Liên cùng xin việc ở Hà Nội để làm, vậy nhưng khi Hùng xin vào được công ty tư nhân với mức lương 10 triệu/tháng thì Liên cứ chật vật mãi.

Phỏng vấn chỗ nào người ta cũng từ chối khiến Liên nản chí lắm, thế rồi cô quyết định Nam tiến lập nghiệp. Lúc đó Hùng buồn và lo lắng vì anh sợ yêu xa thì dễ dẫn tới chia tay lắm.

– Hay em cứ đi phỏng vấn thêm vài nơi nữa, trong thời gian đó anh sẽ nuôi em.

>> Xem thêm: Công ty điều hành đường dây than lậu “cực khủng“ ở Hải Dương, thu lời trăm tỉ từng dính nhiều sai phạm​

– Không, em không muốn sống ‘ăn bám’ vào anh đâu. Em thấy ở ngoài Bắc xin việc khó quá. Bạn em vào Nam đều nói xin việc dễ hơn, thế nên anh cứ để em đi. Làm vài năm rồi em sẽ về ngoài này với mình. Anh tuyệt đối phải chung thủy với em đấy nhé, dám léng phéng với cô nào đừng có trách em đấy.

Bạn gái đã quyết như vậy thì Hùng cũng chẳng thể nào thay đổi được, anh chỉ biết cố gắng làm việc để sớm có đủ tiền làm đám cưới rồi sẽ được ở gần với Liên.

Liên vào Nam đi xin việc 1 tuần thì cô xin vào làm kế toán tổng hợp cho công ty Nhật Bản, mức lương cũng khá. Thời gian đầu cả Liên và Hùng đều nhớ nhau da diết, lúc nào đi làm về cả hai cũng gọi video cho nhau cả mấy tiếng trời. Hùng thương bạn gái ở trong Nam vất vả, một mình sẽ có lúc tủi thân nên anh cũng thường xuyên gửi tiền cho bạn gái để cô đỡ khổ.

>> Đừng bỏ lỡ: Rộ clιp Thυỷ Tιên тυyên вố “тυổι gì мà pнảι ѕợ” gιữa ồn ào ѕao ĸê 177 тỷ, тнực нư ra ѕao?​

Người ta yêu xa thi thoảng còn gặp được nhau, nhưng Liên và Hùng có khi cả năm trời mới được gặp 1 lần. Vì cả hai cách nhau quá xa, người ở đầu đất nước người thì cuối đất nước mất rồi. Mà mỗi lần đi thì tiền vé máy bay rất đắt.

Nhiều lần thấy bạn gái rơm rớm nước mắt vào những ngày lễ:

– Giá như có anh ở đây nhỉ? Giờ em thấy hối hận vì vào đây làm, xa anh em cô đơn lắm.

– Anh cũng nhớ em, thôi thì mình cố gắng em nha. Chịu khó rồi anh sẽ vào thăm em.

Thương và nhớ bạn gái quá nên Hùng quyết tâm làm việc cật lực, bình thường công việc chính của Hùng mỗi tháng chỉ được 10 triệu nhưng trong khi đó phải lo tiền nhà trọ mất 2,5, tiền ăn uống mỗi tháng mất 2 triệu rồi tiền đi lại xăng xe nên thành thử Hùng không góp được mấy cả.

>> Có thể bạn chưa biết: Vợ hẹn ƅ‌օ̂̀ ở phố ᴆι ɓộ, cᏂỒɴg lén тheо dõi rồi vỗ vô ɱɑ̣̆τ: ‘Tôi nuôi ᴄоɴ, ᴄоɴ ɴàʏ ᴆι với тгαι’​

Lần này Hùng muốn kiếm nhiều tiền để mua vé máy bay vào thăm rồi đưa bạn gái đi chơi này nọ. Thế là tranh thủ buổi tối Hùng còn đi chạy xe ôm công nghệ. Tính ra mỗi ngày anh làm việc tận 14 tiếng, dù vất vả nhưng Hùng cũng cố gắng.

Nhiều lúc không có thời gian nói chuyện với bạn gái thì Hùng biết là Liên giận nhưng anh nghĩ cứ để bạn gái giận rồi sau mình vào chắc cô ấy sẽ bất ngờ nên Hùng lại cố gắng hơn.

Sau 3 tháng cật lực làm việc Hùng tích góp được số tiền đủ mua vé máy bay rồi tiền vào đi chơi với bạn gái. Những tưởng mọi thứ tốt đẹp, sau bao lâu không gặp bạn gái sẽ chạy đến ôm chặt lấy Hùng. Ai dè lúc đến phòng trọ của Liên thì Hùng sốc khi thấy bạn gái mình đang xưng vợ gọi chồng ngọt xớt với người đàn ông khác.

Hùng đạp cửa lao vào thì sốc ngất khi thấy hai người chung sống như vợ chồng. Vừa nhìn thấy Hùng thì Liên há hốc:

– Anh…sao anh ở đây? Sao không báo trước cho em 1 tiếng.

>> Có thể bạn chưa biết: Cнυyên gιa Đạι нọc Y Dược cнỉ ra 8 nнóм ngườι нếт ѕức cẩn тrọng vớι Covιd-19​

– Nếu báo trước sao anh chứng kiến được cảnh hay ho như nào cơ chứ? Thế này là sao hả Liên? Em nói em nhớ anh, mình yêu xa sẽ chung thủy với nhau. Thế mà hóa ra sau lưng anh em lại đi sống như vợ chồng với người khác ư? Em trả lời anh đi…

– Em…tại vì em cô đơn. 1 thân một mình ở xứ lạ em chán nản lắm anh có biết không. Yêu xa khiến em thấy lúc nào cũng lạc lõng. Em cần có người ở bên cạnh…anh thì ở xa, không lo được cho em.

– Vậy anh ở ngoài kia không cô đơn sao? Anh có lừa dối em không? Anh đúng là ngu khi làm việc như một con trâu, ngày ngủ có 4 -5 tiếng để đủ tiền mua vé máy bay vào thăm em, tạo cho em bất ngờ. Ai dè đây là thứ em tặng anh à? Nếu em đã hết yêu anh thì cứ nói thẳng, đừng cắm sừng lên đầu anh như này?

Nói rồi Hùng lập tức bắt xe ra sân bay để về Hà Nội, anh bật khóc nức nở vì sốc và chua xót. Người phụ nữ anh yêu lại có thể làm điều khốn nạn như vậy với anh. Hùng đã tin tưởng Liên…vậy mà cô chỉ đáp trả anh bằng sự giả dối mà thôi.

Nguồn: https://bnewspr.com/