Thời tiết

Vừa báo tin có bầu cũng là ngày bạn trai gặp nạn qua đời, em phảí làm gì vớí đứα nhỏ khí αnh là cσn 1 củα gíα đình

Em lúc này có thể nói gì hơn nữa được đây. Đám tang của bạn trai làm em gần như kiệt sức vì đau khổ, vì mệt mỏi, vì không biết bám trụ vào đâu.

Giờ em đang thật sự hoang mang, mệt mỏi, không biết phải làm gì với những chuyện đang xảy ra bên cạnh mình nữa. Em có một mối tình mà ai cũng phải ngưỡng mộ. Chúng em ở bên cạnh nhau đã được 4 năm rồi. Suốt 4 năm qua, anh luôn chăm sóc, quan tâm, dành tất cả những gì tốt đẹp nhất mà anh có cho em. Chuyện tình yêu này của chúng em hai bên gia đình cũng biết, cũng ủng hộ. Chúng em gần như chỉ còn chờ đợi cơ hội để có một đám cưới hợp lý nữa mà thôi. 

Cơ hội ở đây chính là chuyện em có tin vui. Anh là con một, bố mẹ anh cũng mong lắm. Mỗi lần em đến chơi nhà mẹ anh cứ kéo tay mà bảo:

- Bác nói thật cháu đừng nghĩ bác vô duyên nhé. Hai đứa yêu nhau cũng lâu rồi, hay là cứ có chửa trước đi cũng được.

>> Có thể bạn chưa biết: Cнoáng vớι cây đυ đủ ‘độт вιến‘ мọc ra 9 nнánн, qυả ѕaι cнι cнíт ĸнιến cõι мạng địnн gιá lên тớι 7 тỷ​

Em biết mẹ anh cũng chỉ là có ý tốt, lo lắng cho chuyện của hương hỏa sau này của gia đình thôi chứ chẳng có ý gì đâu. Thì bản thân em cũng sốt ruột chứ, chúng em yêu nhau 4 năm cũng chẳng lạ lẫm gì rồi. Em cũng đi khám thì bác sĩ nói khỏe mạnh, chắc là chưa có duyên mà thôi. 

Em biết mẹ anh cũng chỉ là có ý tốt, lo lắng cho chuyện của hương hỏa sau này của gia đình thôi chứ chẳng có ý gì đâu (Ảnh minh họa)

Thật ra chuyện cưới xin bạn trai em cũng nhiều lần đề cập tới. Nhưng em thì cứ bị nặng gánh bởi hai chữ trách nhiệm kia cho nên cứ muốn có chửa rồi mới tính cưới xin sau. Không ngờ cái ngày mà biết em có thai, trong lòng hạnh phúc, vui sướng, báo tin cho anh thì lại là ngày mà em cảm thấy đau đớn nhất trong cuộc đời mình.

>> Đừng bỏ lỡ: Cứ nửa đêm ℓà chó sủa dữ dội, cặp ᴆôι ở trọ ρҺɑ́t hιệɴ ᴆιều đáɴg ѕօ̛̣ nơi cửa sổ​

Nhìn chiếc que thử 2 vạch, em mừng đến rơi nước mắt. Em gọi điện cho bạn trai báo tin mừng này thì anh cũng hét lên sung sướng. Em không thể ngờ được rằng vì quá vui mừng, không thể làm chủ được tốc độ nên đã gặp nạn. Em hốt hoảng chạy vào viện thì bố mẹ anh đã ở đấy. Nhìn em, mẹ anh ôm chặt lấy em khóc nức nở.

Bác sĩ nói gia đình cần chuẩn bị tâm lý càng làm em sợ hãi nhiều hơn. Chuyện anh gặp tai nạn, chẳng phải cũng do em một phần hay sao. Nếu như em không gọi điện cho em thì đâu đến nỗi này. Bác sĩ đi ra lắc đầu, mẹ anh òa khóc, bố anh ngồi sụp xuống, khóc không thành tiếng. Bản thân em thì bủn rủn, ngất lịm tại chỗ. Tỉnh dậy, mẹ anh đã nắm chặt tay em từ bao giờ:

- Cháu có thai rồi, bác sĩ bảo thế. Giờ con bác đã không còn nữa, mà bác chỉ có duy nhất mình nó thôi. Bác cầu xin cháu, hãy giữ lại đứa trẻ này, sinh nó ra. Bác sẽ nuôi nó để cháu có cuộc sống mới, bác sẽ tìm mọi cách để bù đắp cho cháu nữa. 

>> Đừng bỏ lỡ: Bác ѕĩ тư vấn qυa đιện тнoạι cнo F0: “Cứ вậт caмera nнìn тнấy вệnн nнân là тôι lạι ĸнóc, có nнững тrường нợp rấт đáng тнương“​

Nghe tin bạn trai gặp nạn, em không tin nổi vào tai mình nữa (Ảnh minh họa)

Em lúc này có thể nói gì hơn nữa được đây. Đám tang của bạn trai làm em gần như kiệt sức vì đau khổ, vì mệt mỏi. Anh đi rồi, bỏ lại mẹ con em một mình. Rồi ai sẽ quan tâm, chăm sóc cho em được như anh đây. Liệu không có anh, em có thể có lại được những tháng ngày sống vui vẻ, hạnh phúc như trước không đây. Biết chuyện em có thai, bố mẹ em lại không vui mừng. Chị gái chỉ bảo:

- Tương lai em còn dài, em phải suy nghĩ kĩ càng. Đứa trẻ này, chị biết là niềm hy vọng duy nhất của gia đình bạn trai em. Nhưng em có hiểu được rằng, nếu em sinh nó ra, tương lai của em sau này sẽ rất vất vả không. Và liệu rằng có chàng trai nào có thể chấp nhận được chuyện em là bà mẹ đơn thân, sinh con cho người khác, bao dung với em không?

Lời chị gái nói không phải không có lý, em hiểu chị cũng đang muốn tốt cho em nên mới có những lời như vậy. Bản thân em hiện tại cũng đang hoang mang, rối trí vô cùng. Vất vả thì em chịu được, nhưng em sợ, cái cảm giác cả cuộc đời này sẽ cô đơn. Bởi chẳng ai biết được sau này sẽ có chuyện gì xảy đến với mình. Mà em mới chỉ có 26 tuổi đầu mà thôi. Nhưng bố mẹ anh đang hy vọng rất hiều vào đứa trẻ này. Bản thân em cũng không lỡ bỏ đi khúc ruột của mình. Chuyện này, em nên làm thế nào với nó đây ạ.

Nguồn: Webtintuc