Thời tiết

Việt Hương khóc khi xem clip người đàn ông hớn hở nhận gạo: ‘Thương lắm, bà con đợi em‘

Xem đoạn clip người đàn ông vui mừng, nhảy cẫng lên khi nhận quà cứu trợ, Việt Hương đã không kiềm được xúc động. Đây cũng là động lực để nữ danh hài tiếp tục các chương trình thiện nguyện của mình.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội lan truyền chóng mặt đoạn clip quay lại cảnh một người đàn ông trung niên, ăn mặc kham khổ nhảy cẫng lên bày tỏ ѕυ̛̣ vui mừng khi nhận được quà cứu trợ. Ngay sau khi nhận quà, người này chạy nhanh về phía chiếc xe của mình, cất gọn bao gạo cùng thùng mì tôm mang đi. Khoảnh khắc nhận mì và gạo như τʜể “bắt được vàng” của anh không ít người xúc động.

>> Đừng bỏ qua: ĐAU LÒNG: Bố đổ хăng vào pнòng ngủ con gáι đốт ĸнιến 4 ngườι тử vong​

Tối ngày 12/8, diễn viên Nhà Có Năm Nàng Tiên đăng tải lại đoạn clip này kèm chia sẻ: “Chảy nước mắt. 15 này xong định nghỉ. Thấy cảnh này, đi cùng bà con không nghỉ đâu, 1 túi gạo, 1 chai nước mắm, 1 cái bánh… Bà con ơi đợi em cỡ nào cũng đi chung! Thương lắm”.

hình ảnhNgười đàn ông kham khổ hớn hở, vui mừng khi nhận được quà cứu trợ. Ảnh: Vietgiaitri

hình ảnhViệt Hương bày tỏ ѕυ̛̣ xúc động khi xem đoạn clip. Ảnh: FB Việt Hương

Theo như chia sẻ của Việt Hương, cô cùng ê kíp dự định ngày 15 sắp tới sẽ tạm dừng các hoạt động thiện nguyện tuy nhiên khi xem đoạn clip cô đã có thêm động lực để tiếp tục thực hiện những hoạt động Từ thiện trong thời gian tới.

>> Bạn có biết: Ngư dân ɓị trúng điện qʋɑ ᵭời tại Nghệ An để lại con thơ, vợ bầu 7 tháng: Đưa tang cả nhà кɦôɴg ai vững​

Bài chia sẻ của Việt Hương khiến nhiều khán giả đồng cảm, đồng thời không quên gửi lời chúc sức khoẻ đến vợ chồng nữ danh hài: “Một miếng khi đói bằng một gói khi no, không phải Chỉ có riêng mình chú ấy đâu. Những ai Từ thiện trong lúc này như Việt Hương mình rất ngưỡng mộ”, “mong cô Hương đừng nghỉ làm việc thiện, tội nhất vẫn là những người nghèo cần giúp đỡ, những người ác mồm ác miệng không xứng đáng để cô bỏ đi tấm lòng lương thiện của mình, cố lên cô ơi”,“Họ mừng vì được lương thực, thương lắm luôn. Chúc chị Hương và ông xã khoẻ mạnh, tiếp tục những việc ý nghĩa”, “Xin chị hãy làm vì những người cần chị, đừng buông bỏ. Xin ơn trên cho chị và gia đình nhiều sức khoẻ. Những ngày qua thấy việc chị làm ý nghĩa em rất xúc động”.

hình ảnhKhán giả đồng cảm với Việt Hương. Ảnh: Vietgiaitri.

>> Xem thêm: Cùng một đêm, người mẹ lần lượt ɴɦậɴ 2 thông ɓάσ ᴛừ Ɓệɴɦ ʋiệɴ: Cả 2 con trαi кɦôɴg qυα кɦỏi​

Những ngày gần đây, vợ chồng Việt Hương là một trong những nghệ sĩ đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Không Chỉ hỗ trợ lương thực, thực phẩm, Việt Hương còn bỏ ra hơn 2,5 tỉ đồng để mua xe cứu thương chuyên dụng tặng ông Đoàn Ngọc Hải và khoảng 700 triệu đồng mua 2 xe chở linh cữu tặng nhóm mai táng Từ thiện. Tuy nhiên, việc làm của vợ chồng Việt Hương cũng vấp phải nhiều bình luận tiêu cực, khiến cô bức xúc thậm chí bật khóc nức nở trên sóng livestream. Dẫu vậy, Việt Hương vẫn khẳng định sẽ không dừng lại việc giúp đỡ bà con, tiếp tục thực hiện nhiều chương trình Từ thiện mới, bà con còn khổ, Việt Hương còn đồng hành.

hình ảnhVợ chồng Việt Hương bỏ tiền túi mua xe cứu thương giúp người dân. Ảnh: FB Việt Hương

hình ảnhNhạc sĩ Hoài Phương đích thân đi trao quà cho bà con. Ảnh: FB Việt Hương

hình ảnh

Nguồn: Vietgiaitri, FB Việt Hương

https://www.webtretho.com/f/hong-showbiz/viet-huong-khoc-khi-xem-clip-nguoi-dan-ong-hon-ho-nhan-gao-thuong-lam-ba-con-doi-em?

Nguồn: https://insidernews24.com/viet-huong-khoc-khi-xem-clip-nguoi-dan-ong-hon-ho-nhan-gao-thuong-lam-ba-con-doi-em/