Thể thao

Tháng chu cấp chục triệu cho bạn gái single mom rồi nàng đi “ăn phở“, nam thanh niên vẫn mủí lòng thα thứ

Bị bạn gái single mom cắm sừng nhiều lần, còn đi khách sạn với người đàn ông khác nam thanh niên vẫn mủi lòng tha thứ, xin thêm lời khuyên của cư dân mạng.

Xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, một anh chàng 28 tuổi chia sẻ câu chuyện bị bạn gái single mom cắm sừng đã thu hút không ít sự quan tâm của cư dân mạng.

Bài viết thu hút đông đảo sự quan tâm. (Ảnh chụp màn hình)

Theo đó, nam chính và người yêu là đồng nghiệp của nhau, vì không muốn ảnh hưởng tới công việc nên họ chưa chính thức công khai. Thế nhưng, anh chàng dường như đã quay vào ô mất lượt khi bạn gái single mom liên tục thả thính, đong đưa những chàng trai khác.

>> Có thể bạn chưa biết: Vì sao không được dùng miệng thổi tắt hương, nến khi đang cháy: Đại kị đấy, tuyệt đối không làm​

“Sau 1 thời gian thì mình phát hiện thấy cô ấy có tính hay lăng nhăng, bắt cá nhiều tay. Mình đã nhiều lần bắt gặp cô ấy đi ăn đi chơi với những người khác, thậm chí nhắn tin mùi mẫn với nhau. Sau mỗi lần đó mình muốn chấm dứt thì cô ấy lại nói là xin tha thứ và mình đã vì tình yêu với mẹ con cô ấy mà bỏ qua" - dòng tâm sự của anh chàng.

Đỉnh điểm, vào tuần trước khi lén theo dõi và phát hiện bạn gái đi khách sạn với một người đàn ông khác, "giọt nước tràn ly" lần này anh chàng quyết định dứt khoát chia tay.

Nhưng bạn gái lại ngựa quen đường cũ, dùng con để níu kéo: “Con em càng lớn nhìn càng giống anh, anh hãy vì nó mà tha thứ cho em”.

Bạn gái single mom dùng con để níu kéo khiến chàng trai mủi lòng. (Ảnh minh họa)

Trước dòng tin nhắn này chàng trai không tránh khỏi mủi lòng, dù có bị cắm sừng nhiều lần nhưng anh vẫn lên mạng xin lời khuyên: “28 tuổi rồi có nên bỏ qua tất cả để tiếp tục yêu single mom hay không?”.

Ngay khi được chia sẻ, bài viết đã trở thành đề tài bàn tán rôm rả của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, đa số mọi người đều cho rằng anh chàng này quả thực đã quá ngây thơ khi tin vào tình yêu mù quáng, mặc cho bị lừa dối. Các ý kiến đều khuyên nam chính sớm tỉnh ngộ và đưa ra quyết định dứt khoát.

"Bị cắm sừng như thế mà vẫn lên khuyên lời khuyên, đúng là tấm chiếu mới"

"Hẳn là con anh càng lớn nhìn càng giống anh, bà chị này có tài chăn dắt ghê"

"Khuyên chủ tus sớm quay xe nhé, không tin được giờ còn có người nặng tình như vậy"

Nguồn: Webtintuc