Đời sống

Quá bất lực vì con đua đòi theo chúng bạn, bố phá hỏng xe máy, mong con Racing Boy tỉnh ngộ

Quá bất lực con cái mê xe đua đòi theo chúng bạn, người bố đã cố tình làm hỏng xe máy của con trai Racing boy. Hành động quyết liệt của người bố khiến cư dân mạng tranh cãi.

Mới đây, trên tiktok tài khoản có tên là L.V đăng tải đoạn clip một người đàn ông dùng gậy làm hỏng chiếc xe máy vì tức giận. Theo chủ nhân clip tiết lộ, người đàn ông đó là một người bố, do phản đối việc chơi xe của con trai Racing boy nên đã đ.ập bỏ chiếc xe ấy. Đoạn video này đã nhận được tới 3.5 triệu lượt xem với nhiều bình luận khác nhau.

Xem clip trên, có thể thấy được rằng hết sự giận dữ mà người bố đang trút lên chiếc xe máy. Dường như người bố đang quá bất lực trước cậu con trai Racing boy của mình, không còn cách nào khác nên đành chấp nhận mất tiền của để mong con trai thay đổi.

>> Đừng bỏ qua: Kết hôn lâᴜ chưa có con, Trấn Thành tuyên bố ‘кɦôɴg muốn’, Khởi My lo: Thêm đứa con sẽ có chuyện đấy​

Trước hành động của người bố, một cụ bà ngồi bên cạnh cũng không bày tỏ ý kiến, dường như ủng hộ con dạy dỗ cháu nên người.

 

 

Người bố dùng chiếc gậy gỗ lớn đập xe

Tác giả đoạn video có giải thích bởi ghét niềm đam mê xe cộ của anh mà người bố đã cố tình làm hỏng chiếc xe anh yêu quý. Nhìn thấy chiếc xe mình yêu thích bị tan tành, anh L.V vô cùng tiếc nuối, đau buồn. Vì vậy, anh muốn chia sẻ video này lên Tiktok với mong muốn nhận được sự đồng cảm của những người có cùng đam mê.

 

Ông không ngừng đập nát chiếc xe mới

>> Bạn có biết: BIẾN CĂNG: Nữ streamer tuyên bố đang giữ 1,9kg giấy A4 chứng minh naᴍ ɴɢʜệ sĩ “ᴠùɴɢ Đấᴛ ᴄấm“ ăɴ ᴄʜặɴ 96 tỷ tiền từ thiện?​

Cư dân mạng khi xem xong đoạn clip này có hai luồng ý kiến trái ngược nhau. Một số ít phản đối hành động của người bố, cho rằng ông quá bảo thủ. Tuy nhiên, rất nhiều dân mạng đồng tình với hành động đó, cho rằng đó chính là sự quan tâm, lo lắng của người cha dành cho con, không muốn con hư hỏng.

Cư dân mạng tranh cãi nhau về hành động của người bố

Ý kiến của một số cư dân mạng

Một số bình luận của cộng đồng mạng như sau:

 

Người bố chính là không muốn mất đi đứa con”

“Mấy bạn thử đặt vị trí của mình vào bạn chủ chiếc xe đi, mấy bạn có hiểu đam mê người ta không. Cảm giác đam mê mà bị coi là hư hỏng thì các bạn có hiểu không”

“Khi đam mê không lo làm ăn, ăn bám gia đình, chứ đam mê mà biết làm ăn kiếm tiền thì chả gia đình nào nói gì cả”

 

“Có tiền trước đi rồi hãy đam mê thú vui của bản thân dùng đồng tiền của mình thực hiện đam mê lúc đó sẽ không ai nói gì được”

“Nhìn bố là biết bố yêu bạn nhiều như thế nào rồi, bạn hãy đặt mình vào hoàn cảnh của gia đình nơi yêu thương bạn nhất đời này mà suy nghĩ

Thanh Hằng/ https://webtintuc.com/

Link báo gốc: https://webtintuc.com/bo-bat-luc-lam-hong-xe-may-mong-con-trai-raycing-boy-tinh-ngo-487402.html

Nguồn: http://nhipsong3mien.com/bo-bat-luc-lam-hong-xe-may-mong-con-trai-racing-boy-tinh-ngo.html