Đời sống

MC Quyền Linh chia sẻ lý do “đặc biệt“ khiến anh lơ là diễn xuất, phải chuyển sang làm MC

Đánh giá bài viết:  5/5 (1 Đánh giá)

“Chính vì thế nên tôi mới lơ là trong sự nghiệp diễn xuất. Theo thời gian, từ sân khấu kịch tôi phải chuyển sang làm MC” – MC Quyền Linh nói.

Mới đây, vòng bán kết 4 chương trình Siêu tài năng nhí đã lên sóng, với sự xuất hiện trở lại của xạ thủ nhí chuyên bắn ná Tuấn Kiệt, một trong những thí sinh xuất sắc, từng gây ấn tượng ở vòng loại. Khác với lần xuất hiện ở vòng loại, lần này Tuấn Kiệt đã trở nên tự tin, ăn nói lưu loát hơn.

Cậu bé tỏ ra khá hiếu động và trả lời hàng loạt câu hỏi được đưa ra từ giám khảo, khiến Hari Won phải thốt lên: “Cậu bé này không còn bình thường như trước”. Trong khi đó, Gil Lê cũng kêu: “Tôi muốn biên tập trả lại cao thủ bắn ná điềm tĩnh trước đây cho tôi ngay”.

>> Bạn có biết: PHÁT HIỆN 51 ca мắc Covιd-19, có công an тrực cнốт nнιềυ ngày​

MC Quyền Linh chia sẻ lý do đặc biệt khiến anh lơ là diễn xuất, phải chuyển sang làm MC - Ảnh 1.

 

 

Tuấn Kiệt

 

Tiếp đó, Gil Lê còn giới thiệu thêm về Tuấn Kiệt: “Không chỉ tự tin mà Tuấn Kiệt còn chăm chỉ, năng động hơn rất nhiều so với trước đây.

Tôi để ý, trong hậu trường, Tuấn Kiệt thấy sàn hơi dơ một chút là lấy khăn ra lau, lau hết cho phần của mọi người. Không những vậy, Tuấn Kiệt còn biết chăm sóc các em nhỏ hơn mình trong chương trình”.

 

>> Đừng bỏ qua: Cô vợ 20t ƌáηɦ chồng nhập νiệη ċấp ċứυ, vì hỏi “em xiпҺ ⱪҺôпg” пҺưпg chồng im lặng​

Trấn Thành nghe vậy liền thốt lên: “Hay quá, đàn ông mà ga lăng như vậy là được. Tôi biết, các bé lọt vào top 10 bán kết thường sinh hoạt luyện tập cùng nhau, mấy bé gái trong khu vực đó đều điêu đứng với Tuấn Kiệt hết. Một mình Tuấn Kiệt thao túng hết cả một khu vực”.

Đang nói, Trấn Thành bỗng chuyển hướng sang MC Quyền Linh và tiết lộ thêm về đàn anh:

“Tuấn Kiệt ga lăng y như Quyền Linh trước đây vậy. Hồi xưa, một mình Quyền Linh lo lắng hết cho các cô ở trong sân khấu kịch, không thiếu một cô nào, từ má Ngọc Giàu, má Hồng Nga đến chị Lê Giang. Chú ấy lo hết cho mọi người, không thiếu một ai.

 

MC Quyền Linh chia sẻ lý do đặc biệt khiến anh lơ là diễn xuất, phải chuyển sang làm MC - Ảnh 3.

Trấn Thành và Quyền Linh

Nói chung, Quyền Linh sống tốt và ga lăng lắm, luôn lo lắng, chăm sóc các đồng nghiệp, đặc biệt là đồng nghiệp nữ mà lớn tuổi, kính trên nhường dưới. Nhờ đó mà Quyền Linh luôn được anh chị em đồng nghiệp quý mến, tôn trọng”.

MC Quyền Linh ngồi cạnh, nghe vậy cũng lên tiếng: “Chính vì thế nên tôi mới lơ là trong sự nghiệp diễn xuất. Theo thời gian, từ sân khấu kịch tôi phải chuyển sang làm MC đấy, chứ còn ở sân khấu kịch thì tất bật quá”.

Phía dưới, một số khán giả tỏ ra thích thú khi biết lý do “đặc biệt” khiến Quyền Linh chuyển từ diễn xuất sang làm MC này.

Tùng Ninh / phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mc-quyen-linh-chia-se-ly-do-dac-biet-khien-anh-lo-la-dien-xuat-phai-chuyen-sang-lam-mc-162211008133359466.htm

Nguồn: http://nhipsong3mien.com/mc-quyen-linh-chia-se-ly-do-dac-biet-khien-anh-lo-la-dien-xuat-phai-chuyen-sang-lam-mc.html