Thời tiết

Đang check camera xem chồng có bồ hay không thì sững người khi anh ta cùng “ghẹ“ xuống thanh toán tiền phòng

Chồng tôi đang ôm eo trà xanh đứng hí hửng ở quầy thanh toán. Lần này thì bằng chứng ngoại tình ba năm rõ mười đập hẳn vào mắt rồi nhé.

Đời đúng là nhiều chuyện không thể nào tin nổi. Bản thân tôi từng nghĩ rằng mình có một gia đình hạnh phúc. Một người chồng giỏi kiếm tiền, còn chung tình, yêu thương vợ con nữa chứ. Bản thân đâu còn ai may mắn hơn tôi nữa đâu. Ấy thế mà không ngờ được mới chỉ sau 2 năm chung sống thì tôi đã bị vỡ mộng bởi chính những hạnh phúc mà bản thân tôi ảo tưởng ra. 

Cô bạn thân gọi tôi ra uống nước, nói với tôi rằng mới nhìn thấy chồng tôi đưa cô nào đó đi mua sắm, nhìn điệu bộ tình tứ lắm:

- Tao lúc ấy đang vội đi có việc chứ nếu không không tao đã chụp lại bằng chứng cho mày xem rồi.

- Chắc là đối tác thôi chứ chồng tao xưa nay có biết ngoại tình là gì đâu.

>> Xem thêm: Mộт cán вộ тrực cнốт ĸιểм ѕoáт dịcн вệnн вị тaι nạn тử vong​

- Mày mới sống với anh ta được 2 năm thôi đấy. Đừng có nói là hiểu, là biết hết về con người anh ta rồi. Mày còn mới sinh xong nữa, người ngợm dù gì thì cũng không còn được như xưa. Mày tưởng rằng đàn ông sẽ chung thủy với vợ mình ngay cả khi xấu xí ư. Mày nhầm rồi.

- Ai thì tao tin chứ chồng tao thì không bao giờ.

Chẳng hiểu ai đã lúc đó đã cho tôi cái niềm tin mãnh liệt về chồng mình đến như thế. Chắc bởi suốt quãng thời gian quen biết và sống chung đến giờ, anh chưa từng làm gì sai, có lỗi với tôi nên mới như vậy đấy. 

Chẳng hiểu ai đã lúc đó đã cho tôi cái niềm tin mãnh liệt về chồng mình đến như thế (Ảnh minh họa)

Mà tôi cũng đã kiểm tra điện thoại của chồng mình rồi, không có bất cứ dấu hiệu lạ gì. Chắc do bạn thân của tôi, nó cũng từng bị đàn ông phản bội cho nên mới cảnh giác cao độ như thế mà thôi. 

>> Có thể bạn chưa biết: Tỷ phú Ηoàng Kiều tích ƈựƈ kêu gọi quyên góp ᴛừ thiện: Cam kết sẽ minh bạch từng chữ số​

Ngày hôm đó, tôi vừa mới đưa con sang nhà nội chơi thì nhận được điện thoại của bạn thân: 

- Mày đến ngay nhà nghỉ của tao đi. Tao vừa mới check lại camera kiểm tra lượng khách thì phát hiện có một người rất giống chồng mày. Giống vô cùng luôn. Tao chắc chắn là ông ấy. 

- Khéo mày lại nhầm rồi đấy! Cứ nghi ngờ lung tung.

- Thế mày đến ngay đây, làm rõ với tao.

Tôi dù sao cũng đang rảnh. Với lại chuyện này cũng nên làm rõ ràng cho bạn tôi khỏi loạn lên. Nhà nghỉ này là của nó mà, làm cũng kín tiếng nên chẳng ai biết và tôi cũng chẳng nói với ai cả. Còn đang lúi húi check camera thì tôi bỗng nghe thấy giọng nói quen thuộc:

- Lần sau đổi nhà nghỉ nhé! Cứ nhà nghỉ này mãi lộ đấy em.

- Em dùng chứng minh thư cứ em chứ có phải của anh đâu mà sợ lộ.

>> Đừng bỏ qua: Nhóm mai táng 0đ ở Sài Gòn giúp BN Ƈσʋid-19 qʋɑ ᵭời, làm việc thiện nên chưa 1 thành viên nào ɓị lây ɴɦiễm​

Tôi ngẩng lên cùng cô bạn thân thì đập vào mắt là hình ảnh chồng mình đang ôm eo trà xanh đứng hí hửng ở quầy thanh toán. Lần này thì bằng chứng ngoại tình ba năm rõ mười đập hẳn vào mắt rồi nhé. 

Tôi giận dữ nhìn chồng khiến anh không dám nói thêm câu nào nữa. (Ảnh minh họa)

- Vợ... Sao em lại ở đây?

- Hình như ông chồng nào ngoại tình cũng đều hỏi câu này khi thấy vợ. Anh muốn biết tại sao tôi có mặt ở đây thì nên hỏi tại sao anh lại ngoại tình để tôi phải đi bắt quả tang đi. 

- Anh... Anh chỉ vui chơi nhất thời thôi, em đừng nóng giận, cho anh cơ hội giải thích.

- Anh còn cơ hội giải thích sao. Tôi không nghe đâu. Cứ tiếp tục vui vẻ đi, chúng ta chấm dứt ở đây.

- Anh xin em, cho anh cơ hội giải thích đã.

Tôi giận dữ nhìn chồng khiến anh không dám nói thêm câu nào nữa. Tôi vất vả sinh con cho chồng,còn anh,anh tìm cách để phản bội lại tôi đau đớn thế này ư? Cuộc hôn nhân này, tôi cố gắng để làm cái gì chứ.

Nguồn: Webtintuc