Thể thao

Dẫn sugar baby đi ăn, lúc thanн тoán con rể đứng нìnн ĸнi mẹ vợ vỗ vai: Mẹ trả tiền giúp rồi, về dọn đồ đi là vừa nhé

Đánh giá bài viết:  4/5 (1 Đánh giá)

Cô sugar nghe thấy từ "mẹ vợ" phát ra từ miệng tôi cũng nhanh chóng đi thẳng. Tôi sợ hãi, bủn rủn chẳng nói được lời nào ra hồn.

Ban đầu nghe cái câu "giàu vì bạn, sang vì vợ" cũng thấy sướng lắm. Thì gia đình nhà vợ tôi cũng có điều kiện, chỉ có mình vợ tôi là con gái nên tôi là chàng rể cũng được ưu tiên nhiều.

Đã thế vợ tôi cũng là người thông minh, giỏi giang cho nên đã giúp đỡ được tôi rất nhiều trong sự nghiệp của mình. Có thể nói cả sự nghiệp lẫn hôn nhân của tôi đều viên mãn thì phải. Nhưng thời gian gần đây, chẳng hiểu vì lý do gì tôi lại thấy chán đến vậy. Chán về nhà, chán nhìn thấy vợ.

Chắc tại vợ tôi đang bầu bí, xấu người lại còn xấu tính nữa. Tôi cũng tự dặn với lòng mình thôi chấp nhận một thời gian, đợi vợ sinh xong thì chắc là mọi chuyện sẽ ổn lại thôi. Nhưng trời xui đất khiến thế nào tôi lại mò mẫm vào cái nhóm tìm sugar baby qua một người đồng nghiệp giới thiệu.

>> Bạn có biết: Vợ ᴛɦɑi đôi đẻ rớt tại nhà, chồng quay đi gọi xe quay vào thấy 2 con lăn lóc ở giường, đặt tên Cô Na và Cô Vy​

Công nhận là toàn các em xinh lung linh, trẻ trung, tươi tắn nhìn thích mắt thật. Lại nghĩ đời sống được bao nhiêu đâu, không tận hưởng thì phí, với lại cặp với em sugar này các em ý không đòi hỏi gì nhiều ngoài khoản chu cấp đã cố định, không liên lạc thường xuyên tránh lộ nên an toàn hơn nhân tình nhiều. Thế là tôi kiếm luôn cho mình một em. 

Tôi cũng tự dặn với lòng mình thôi chấp nhận một thời gian, đợi vợ sinh xong thì chắc là mọi chuyện sẽ ổn lại thôi. (Ảnh minh họa)

>> Bạn có biết: F0 ĸнỏι вệnн gιấυ gιa đìnн đι làм тìnн ngυyện vιên để тrả ơn y вác ѕĩ: ‘cнỉ мong ĸнông вị ĸỳ тнị“​

Đúng là vập rồi mới biết đàn ông chỉ biết có vợ là phí lắm. Tôi thấy đời tươi tắn hẳn, về nhà kể cả vợ có khó chịu gì cũng không buồn đôi co, lúc nào cũng thấy cuộc đời phơi phới. Em sugar baby này cũng biết điều, ngoan ngoãn nên thi thoảng tôi cũng gọi là chiều chuộng em ý một tí cho em ý đỡ tủi. Đưa đi ăn, đi mua sắm lòng vòng gì đó thôi. Ấy mà chẳng ngờ được ngày hôm ấy lại bị mẹ vợ bắt quả tang tại trận.

Ăn uống xong xuôi, tôi gọi em nhân viên ra mang thẻ đi quẹt, ngộ nhỡ ra chỗ thanh toán gặp người quen thì khổ. Đã chọn chỗ kín đáo để ngồi rồi, thế mà cái vỗ vai bất ngờ ấy khiến tôi thót tim:

- Tôi trả tiền giúp anh rồi, về sớm mà mang quần áo ra ngoài ở luôn đi nhé!

Quay ra tôi bàng hoàng hét lên thảng thốt:

- Mẹ!

Cô sugar nghe thấy từ "mẹ vợ" phát ra từ miệng tôi cũng nhanh chóng chuồn thẳng. Tôi sợ hãi, bủn rủn chẳng nói được lời nào ra hồn:

Tôi cầu trời cho mẹ vợ sẽ không nói chuyện này ra, cầu trời mẹ vợ hiểu được sự hối hận của tôi. (Ảnh minh họa)

- Mẹ... Cho con xin lỗi! Con xin mẹ đừng nói ra cho vợ con biết có được không?

>> Xem thêm: Việt Hương khóc khi xem clip người đàn ông hớn hở nhận gạo: ‘Thương lắm, bà con đợi em‘​

- Anh làm sai rồi chỉ nghĩ xin lỗi là xong sao? Con gái tôi hết lòng vì anh, nó còn đang sinh con cho anh, vậy mà anh tệ đến vậy.

- Mẹ ơi, con sai rồi. Con xin lỗi mẹ! Con chỉ làm ham vui nhất thời thôi. Vợ con sinh xong con sẽ chấm dứt ngay. Nhưng giờ con chấm dứt luôn đây ạ. Con thề đấy mẹ ơi! - Anh phải nói xin lỗi với vợ anh chứ không phải nói với tôi. 

- Câu này con mà nói ra với vợ, vợ con biết hết mọi chuyện gia đình con tan nát mất. Con cầu xin mẹ đấy. Mẹ hãy nghĩ đến các cháu của mẹ ạ!

Mẹ vợ tôi nghe tôi nói vậy chỉ lắc đầu rồi quay đi. Tôi bủn rủn đi về nhà mà chỉ sợ vợ tôi sẽ biết hết mọi chuyện. Đã 3 hôm kể từ ngày xảy ra chuyện thì vợ tôi vẫn bình thường, có vẻ mẹ vợ chưa nói ra chuyện này thì phải. Tôi cầu trời cho mẹ vợ sẽ không nói chuyện này ra, cầu trời mẹ vợ hiểu được sự hối hận của tôi.

Sau lần này chắc tôi không dám nữa đâu, cặp kè cho vui thôi chứ tan nhà nát cửa thì là chuyện tôi không bao giờ mong xảy ra. Đúng là dại dột các ông ạ, đừng có ai ham của lạ mà dại như tôi ạ.

Nguồn: Webtintuc