Đời sống

Cuộc sống độc nhất trong ngôi nhà có chiều ngang 1,3m, mỏng “như lá lúa”

Điều mà mọi người quan tâm là thiết kế bên trong căn nhà sẽ như thế nào và khó hiểu hơn là mảnh đất khá rộng như gia chủ xây một ngôi nhà có chiều ngang chừng 1,3m.

Mới đây, trên một diễn đàn về nhà đẹp, bức hình chụp một ngôi nhà siêu mỏng đã nhanh chóng gây sự chú ý với cả nghìn lượt yêu thích, hàng trăm bình luận. Thay vì ngoại thất với nét kiến trúc độc đáo hay cách trang trí, màu sơn đặc biệt mà ngôi nhà được quan tâm vì có chiều ngang quá hẹp.

Một vài hình ảnh chi tiết cho thấy, ngôi nhà có 1 trệt và 1 lầu được kết nối bằng một cầu thang. Mỗi tầng với các khu vực có công năng riêng như nấu ăn, phòng tắm, hay khu vực đặt các thiết bị giải trí là dàn loa. Riêng tại khu nấu ăn, diện tích chật chội nhưng đủ cho gia chủ đặt tủ lạnh, bếp nấu.

>> Đừng bỏ qua: Ly hôn 3 năm, biết tôi sắp tάi hôn, ngày ngày chồng cũ vẫn đến quấy ρhά: “Ai muốn lấy cô ρɦải bước qυα мặᴛ thằng này”​

Nếu như phía sảnh trước nhà khá hẹp, chỉ có thể để vừa khoảng 2 chiếc xe máy, thì đi sâu vào phía trong, các diện tích dành cho sinh hoạt của gia chủ có phần rộng rãi hơn.


Hình ảnh ngôi nhà siêu mỏng tại Đồng Nai thu hút sự chú ý.

 


Độ mỏng đến khó tin của ngôi nhà khiến nhiều người không khỏi tò mò cuộc sống bên trong của gia chủ.

Khi được chia sẻ, hình ảnh này làm dấy lên nhiều mối quan tâm vì sao gia chủ lại xây căn nhà đặc biệt này và mọi sinh hoạt có bị ảnh hưởng nhiều hay không khi không có nhiều không gian để “xoay xở”.

>> Có thể bạn chưa biết: Nhóm mai táng 0đ ở Sài Gòn giúp BN Ƈσʋid-19 qʋɑ ᵭời, làm việc thiện nên chưa 1 thành viên nào ɓị lây ɴɦiễm​

Tuy nhiên, nhiều người cũng nhận ra đây là căn nhà từng xuất hiện trên mạng xã hội hồi đầu năm 2019. Một đầu mối bất động sản tại Đồng Nai cũng tiết lộ, căn nhà này được xây dựng tại Đồng Nai, có diện tích là 1,3x10m và thuộc về một cô gái trẻ khá xinh xắn.


Cầu thang kết nối.

Các phòng nhỏ đủ bố trí những đồ đạc cần thiết.

Đây không phải lần đầu những căn nhà siêu mỏng xuất hiện. Trước đây, tại ngã ba Phạm Văn Đồng – Trần Cung (Hà Nội), một căn nhà hình tam giác chừng 5m2 cũng gây chú ý cho không ít người đi đường.

Hay trước đó, mặt tiền của công trình tại khu Trường Chinh có thể lên tới gần 10m nhưng chiều sâu chưa được 1m mà chỉ khoảng 3 gang tay người lớn.

Nguồn:https://doanhnghieptiepthi.vn/cuoc-song-doc-nhat-trong-ngoi-nha-co-chieu-ngang-13m-mong-nhu-la-lua-161210501083007596.htm

Nguồn: http://online96media.com/cuoc-song-trong-ngoi-nha-mong-nhu-la-lua-o-dong-nai.html