Thời tiết

Cặp bồ tưởng vợ không biết, ai dè đi khám phần dưới thì bác sỹ nói: “Vợ anh cao tay đấy, không về xin lỗi là hỏng bét ngay”

Đánh giá bài viết:  4/5 (3 Đánh giá)

Ai dè tròn 1 tháng sau khi tôi có người khác thì tôi cảm giác bản thân mình có chút vấn đề, không được khỏe cho lắm, nhất là “thằng nhỏ" nên đi khám nam khoa.

Vợ chồng sống với nhau 6 năm trời nói thật rồi cũng đến lúc chán. Tôi thì tôi chán từ mấy năm về trước rồi. Cũng tại vợ tôi chẳng còn mang đến cảm hứng yêu đương cho tôi như ngày ban đầu nữa. Nói ra thì mọi người lại bảo tôi suy bì, tính toán, chê bai vợ. Nhưng thật lòng mà nói thì sau khi sinh, nhìn vợ tôi đến phát sợ lên được ấy. Đẻ xong đứa thứ 2 được hơn 1 năm rồi mà đi ra đường người ta vẫn cứ tưởng chửa thêm đứa nữa.

Chẳng lẽ đàn ông ai lại đi bắt vợ mình phải giảm cân, phải giữ dáng, việc này cô ấy phải tự mình biết chứ. Chẳng nói thì vợ cũng mặc kệ, thế nên tôi chẳng còn cảm hứng chuyện chăn gối nữa, lại sa chân vào mối tình vụng trộm với cô người tình. Đương nhiên xưa nay c.ặp b.ồ làm gì có ai công khai hay lu loa lên cho thiên hạ biết được.

>> Xem thêm: CẬP NHẬT: 20 tỉnh, thành dừng khai giảng hoặc dời lịch đi học lại 2021 của học sinh​

Đi khám nam khoa thì bủn rủn khi bác sĩ cười bảo: Về xin lỗi vợ đi - Ảnh 1

Còn tin rằng chuyện bồ bịch này vợ tôi sẽ không thể nào biết được bởi vì tôi cũng lén lút (Ảnh minh họa)

Nói thật chứ vợ tôi cũng ghê lắm, chuyện cắm sừng này mà để cô ấy biết được thì thế nào cũng không sống yên thân được với cô ấy đâu mà xem. Thế nhưng nói gì thì nói vẫn cứ không thể dừng chuyện cặp bồ này lại được vì nó mang đến cho tôi quá nhiều cảm xúc. 

Còn tin rằng chuyện bồ bịch này vợ tôi sẽ không thể nào biết được bởi vì tôi cũng lén lút giấu diếm lắm chứ không công khai gì đâu. Sáng thì tôi đi sớm với lý do:

– Dạo này công việc nhiều lắm nên anh phải đến sớm để còn lo giải quyết công việc cho xong chứ không có mà làm đến tận tối mịt. 

>> Đừng bỏ lỡ: Тɾυɴɢ Qυṓc Τʜᴀ̉ Нàɴԍ Τɾιᴇ̣̂υ Coɴ Мuỗι Được ɴuôι Тʀoɴԍ ᴘнòɴԍ Тнí ɴԍнιệм Ʀᴀ Мôι Тʀườɴԍ Мỗι ɴԍàʏ​

Tôi nói như vậy thì vợ làm gì còn lý do gì nữa để mà lên tiếng đâu. Sáng đi sớm để tranh thủ đón cô bồ đi ăn sáng, đưa đi làm rồi mới đến cơ quan. Buổi trưa thì một tuần 3 buổi, tôi cố gắng tranh thủ buổi trưa đến đưa bồ đi nhà nghỉ để hai đứa dành tình cảm cho nhau.

Buổi tối thì thi thoảng cũng giả vờ nhậu nhẹt để đưa bồ đi hóng gió. Tôi còn tưởng rằng mọi chuyện kín kẽ như vậy vợ sẽ không hề hay biết. Nhưng tôi cũng thấy lạ là trong suốt 1 tháng có bồ, chẳng còn sức gần vợ nữa, thế nhưng vợ tôi cũng không hề ý kiến hay đòi hỏi bất cứ chuyện gì.

Đi khám nam khoa thì bủn rủn khi bác sĩ cười bảo: Về xin lỗi vợ đi - Ảnh 2

Tôi bàng hoàng, nhưng lời bác sĩ làm sao mà không tin được (Ảnh minh họa)

>> Xem thêm: Trước mẹ tôi bán đất кɦôɴg cho ᴛiềɴ con dâu, lúc bà ốм cô ấγ lì мặᴛ: Bảo ᴛiềɴ nó chăm​

Tôi cũng chỉ nghĩ đơn giản là vợ mệt nên mới như thế mà thôi. Ai dè tròn 1 tháng sau khi tôi cặp bồ thì tôi cảm giác bản thân mình có chút vấn đề, không được khỏe cho lắm, nhất là “thằng nhỏ" của tôi không được khỏe. Tự nhiên mụn mọc tùm lum hết cả lên. Sợ hãi, tôi đến ngay viện để khám thì bàng hoàng khi nghe bác sĩ bảo:

– Cậu mắc bệnh da liễu rồi, có làm gì bừa bãi không?

– Em… Em… Em có ạ. Em có b.ồ.

– Bao lâu rồi?

– Mới 1 tháng thôi ạ, tại sao mới 1 tháng mà em đã bị rồi.

– Tại cậu đấy, làm bừa bãi bên ngoài mới bị lây bệnh chứ sao. Vợ cậu c.ao t.ay đấy, không về xin lỗi vợ là hỏng bét ngay.

– Chuyện này tại sao lại liên quan đến vợ em được ạ?

>> Bạn có biết: Số ca mắc COVID-19 тử vong có хυ нướng gιảм​

– Cứ nghe tôi, về xin lỗi vợ đi là sẽ khỏi ngay ấy mà. Lần sau đừng ‘làm ăn’ lung tung bên ngoài nữa nhé.

– Ý bác sĩ là sao ạ?

– Thì về chung thủy với vợ là sẽ hết ngay, lúc nãy sau khi làm xét nghiệm, tôi có xem qua quần lót của anh nữa rồi, nếu không nhầm thì có bột ớt đấy, chắc vợ cậu biết tỏng mọi chuyện rồi.

– Bột… bột ớt ấy ạ, bảo sao cả tuần nay vợ em chẳng động vào người chồng cũng chẳng đòi hỏi gì.

– Đấy tôi bảo có sai đâu.

Tôi bàng hoàng, nhưng lời bác sĩ làm sao mà không tin được. Tôi đành phải chia tay cô bồ ngay tức khắc. Kì lạ là cô bồ bị tôi chia tay mà lại không khóc lóc om sòm gì, chỉ bảo tôi cho cô ta 20 triệu cô ta sẽ buông tha cho tôi. Đúng là tôi đã nhìn nhầm người, chẳng qua cô ấy đến với tôi cũng chỉ vì tiền chứ chẳng yêu đương gì.

Về nhà, tôi ngay lập tức lấy hết đồ lót ra giặt lại, vợ thấy thế liền khoanh tay cười mỉa:

– Sao… ngứa rát quá hả?

– Vợ ơi anh sai rồi anh không dám nữa đâu, vợ tha cho anh.

– Giờ anh biết thế nào là lễ độ rồi chứ? Mấy thứ của lạ đó chắc ngon lắm nhỉ, cứ đi thoải mái đi.

Vợ tôi không khác gì điệp viên các bác à, tôi đã giấu kĩ rồi vẫn bị cô ấy phát hiện là sao. Vợ tôi giận mãi vẫn chưa hết, đã 1 tuần rồi không nói năng gì với tôi. Tôi hú hồn hú vía lắm, giờ chỉ mong bệnh mau khỏi, chứ tôi sắp phát dồ lên rồi. Vừa đau vừa rát vừa khó chịu ngứa ngáy. 

Đúng là chẳng có cái dại nào như cái dại nào cả. Mà càng nghĩ càng thấy khó hiểu nhỉ, không hiểu tại sao mới có 1 tháng mà vợ tôi đã biết được chuyện tôi có người khác, thật sự sợ đến già luôn.

Nguồn: Webtintuc