An ninh

Vợ cao ᴛᴀʏ ᴛʀị ʙạɴ ᴛửᴜ ᴄủᴀ ᴄʜồɴɢ đến nhà rủ đi: Chồng chị mất rồi, hết ngườɪ ᴜốɴɢ ᴄùɴɢ ᴇᴍ rồi

Thấy bạn chè chén của chồng đến nhà rủ đi ăn uống, vợ liền âm thầm ra chiêu khiến người bạn ôm mặt khóc nức nở, còn chồng chắc tởn đến già.

Ăn uống chè chén có lẽ là thú vui của nhiều người đàn ông, bởi ngay cả khi đã có vợ con quây quần thì họ vẫn dành không ít thời gian cho những anh bạn bên ngoài. Có người đi từ sáng đến đêm, về nhà như quả hồng xiêm chín, có kẻ cuối tuần rảnh rỗi cũng xách xe vì bạn gọi.

Không chỉ vậy, uống ngoài quán chưa đủ, nhiều người đàn ông còn kéo cả bạn bè về nhà. Sau khi tàn cuộc vui, vợ lại là người có trọng trách dọn dẹp, rửa bát và thu vén tàn cuộc của bữa ăn.

Mới đây, dân mạng ngã ngửa trước câu chuyện của một ông bợm, khi chia sẻ về cách đuổi bạn uống của chồng một cách đầy ngoạn mục.

Nguyên văn bài viết như sau:

>> Có thể bạn quan tâm: 6 mẫu tivi đáng mua giảm giá “sốc“ nhân đại lễ 2/9, có mẫu “bay“ 50% rẻ khó tin​

“Chiều qua cậu em đến nhà tính rủ mình đi uống vài chai mà loanh quanh mình chạy xuống nhà đã thấy cậu em dắt xe đi về. Mình đuổi theo ra đến cổng, cậu em nhìn thấy mình thì ôm trầm lấy rồi oà khóc.

Cậu em bảo mình là ‘nãy chị nhà bảo anh mất rồi, chị nhà khóc lóc kinh lắm, em định ra mua cho anh thẻ hương’. Nóc nhà bây giờ lắm trò đuổi khéo bạn của chồng thế này thì hỏng”.

Chè chén trở thành niềm vui của nhiều anh em

Có lẽ vì quá chán cảnh suốt ngày ăn uống nên người vợ cực chẳng đã mới phải làm, tuy nhiên cách làm của chị vợ vừa được ủng hộ lại bị chê bai. Người cho rằng, phải cảnh tỉnh cho những người đàn ông chuyện ăn nh ậu là xấu nhưng cũng có người nghĩ không nên mang chuyện sống chết, đặc biệt là của chồng mình để nói và trêu đùa người khác.

Cũng hy vọng trải qua sự việc lần này, anh chồng sẽ để ý đến vợ nhiều hơn, hạn chế tụ tập bạn bè và biết cùng vợ quan tâm vun vén cho tổ ấm của mình.

Nguồn: https://thongtinmoi24.com/