Thể thao

Tôi phun hết cơm trong míệng rα khí ông cσn đọc tσ dõng dạc tin nhắn bồ gửi: Hẹn anh 5h chiều nay ở nhà nghỉ nhé

Ai dè vừa và miếng cơm vào mồm thì ông con đọc to: "Anh yêu ơi, 5h chiều nay mình hẹn nhau ở nhà nghỉ nhé!", tôi tái mặt, phun hết cả cơm.

Ông con lên 5 tuổi thì vợ cũng chửa đứa thứ 2. Chắc do bầu bí mệt mỏi, khó chịu nên cứ hở ra là quát khiến tôi cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Đàn ông hay đàn bà thì đều cần được giải tỏa hết. Cách giải tỏa của vợ là quát tôi nhưng tôi nào có quát lại được cô ấy chứ. Trông thế chứ ở nhà vợ là nóc, chiếm hết uy quyền của tôi rồi.

Rồi tôi cũng tìm được niềm an ủi cho mình. Tôi tìm được một người phụ nữ dịu dàng, xinh đẹp, nóng bỏng, biết chiều chuộng ở bên cạnh mình. Mối quan hệ nhân tình nhân ngãi của chúng tôi cứ thế diễn ra được chừng nửa năm. Càng ngày tôi càng không thể nào rời khỏi người tình được. Đi làm thì còn đỡ chứ về nhà là lại nhớ đến da diết. 

>> Có thể bạn quan tâm: Thực ɦư “cάi ɓắᴛ tay thế kỷ” của ông Đoàn Ngọc Ηải và đại gia Dũng Lò Vôi: Một bên vui mừng, một bên phản ứng ɡắᴛ​

Lại nói đến chuyện gia đình. Từ ngày vợ bầu bí thì trách nhiệm chăm sóc cho ông con được giao cho tôi. Sau bữa tối tôi có trách nhiệm phải chơi với nó, đọc sách cho nó nghe. Ôi dào, chỉ có vợ tôi mới rảnh làm như thế chứ tôi đây nhắc đến việc trông con thôi đã mệt rồi. Mà nó mới có 5 tuổi, làm gì đã biết chữ đâu, làm sao mà hiểu được trong sách viết cái gì cơ chứ. Thế là tôi cứ quẳng điện thoại của mình cho con chơi còn mình thì ngồi xem ti vi.

Từ ngày vợ bầu bí thì trách nhiệm chăm sóc cho ông con được giao cho tôi. (Ảnh minh họa)

>> Có thể bạn quan tâm: Chưɑ hết nghĩɑ vụ, ɑnh lính trẻ cɑy đắng nhận tin người yêu đi lấy chồng, Ԁân ᴍạng ɑn ủi: Sống vui lên rồi trời xɑnh ắt có ɑn bài!​

Tưởng chuyện bồ bịch sẽ chẳng lộ được. Thế mà hôm ấy, vào thứ, vợ nói chiều sẽ đưa con về ngoại chơi, nay có sinh nhật cháu. Vợ rủ tôi đi cùng nhưng tôi bảo tôi có việc bận cần giải quyết. Nếu xong sớm được thì tôi sẽ sang. Thật ra chẳng bận gì đâu, chẳng qua khi nãy cô bồ có bảo tôi rảnh không, chiều hẹn em ý thì tôi chưa trả lời vì chưa chắc chắn lịch của vợ. Giờ thì có thể trả lời là có rồi, tôi mừng lắm ấy chứ. Cả tuần nay chẳng được gặp nhau rồi. 

Đang ăn bữa trưa thì điện thoại tôi có tin nhắn đến, ông con vẫn đang dán mắt vào cái điện thoại nhưng dù là tin nhắn của bồ thì tôi cũng chẳng sợ. Nó có biết đọc chữ đâu mà phải lo. 

Ai dè vừa và miếng cơm vào mồm thì ông con đọc to: "Anh yêu ơi, 5h chiều nay mình hẹn nhau ở nhà nghỉ nhé!", tôi tái mặt, phun hết cả cơm trong miệng ra ngoài. Ông con tôi biết chữ à? Nếu không sao nó đọc được rõng rạc vậy. Làm gì có tin nhắn cũ đâu, tôi xóa hết rồi mà. Tôi biết có chuyện rồi nên nhanh chóng lao đến chỗ ông con giật lấy điện thoại định xóa tin nhắn đi thì vợ quát đứng yên:

- Anh đứng yên đó, anh định đi đâu? Định phi tang chứng cớ à?

>> Bạn có biết: Hải Dương: Vợ làm giấy xét nghiệm giả cho chồng qua chốt​

Rồi vợ tôi ung dung lại gần chỗ con, nhẹ nhàng cầm lấy chiếc điện thoại trên tay con mà tôi không thể phản kháng được gì. Cầm điện lên, sắc mặt cô ấy tái lại:

Giữ vợ chẳng được, tôi chỉ đành bất lực nhìn cô ấy bỏ đi.  (Ảnh minh họa)

- Anh được lắm! Chứng cớ ba năm rõ mười ra đây rồi. Anh dám mèo mỡ sau lưng tôi đấy?

- Anh... Anh xin lỗi! Anh trót dại, chỉ muốn vui vẻ một tí thôi.

- Tí thôi à? Tôi bụng mang dạ chửa, vất vả đi làm, chăm sóc con, còn anh, ăn no dửng mỡ sinh tật làm bậy phải không? Nói cho anh biết, con tôi biết chữ rồi, anh tưởng nó ngu à. 

Tôi sợ hãi lao đến ôm lấy chân vợ, xin lỗi rối rít nhưng vợ coi như không có gì:

- Đừng nói thêm gì nữa, giờ anh nhơ bẩn đối với tôi lắm, còn vấy bẩn cả con tôi nữa. Tôi về ngoại, anh cứ ở đây mà đi hẹn hò hú hí với người tình của anh đi.

- Anh xin em! Em cho anh cơ hội được không? Anh hứa sẽ không phạm lỗi nữa.

- Im đi! Giờ anh có nói gì tôi cũng không tin đâu. Đồ đàn ông khốn nạn!

Giữ vợ chẳng được, tôi chỉ đành bất lực nhìn cô ấy bỏ đi. Tôi chỉ cảm thấy sợ hãi. Sợ nhất là vợ tôi sẽ làm đơn ly hôn rồi ôm con rời khỏi cuộc sống của tôi. Biết trước thế này, tôi đã chẳng liều mà đá.nh đổi đến như thế. Giờ thì phải làm sao với chuyện này được đây?

Nguồn: Webtintuc