Thể thao

Thầy Park dùng chiêu cũ để chốt quân ĐT Việt Nam, hé lộ 2 cái tên lỡ hẹn đi Saudi Arabia

Dự kiến, HLV Park Hang-seo sẽ gạch tên khoảng 5-6 cầu thủ trước khi đội tuyển Việt Nam lên đường sang Saudi Arabia để đá trận đầu tiên tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Vào chiều tối nay (19/8), đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi đấu tập với các đàn em tại U22 Việt Nam. Đây cũng là bài kiểm tra tổng thể duy nhất của đội trước ngày chốt danh sách đi Saudi Arabia.

Theo thông tin chúng tôi nắm được, sẽ có 2 trận đấu tập được diễn ra vào lúc 17h và 19h hôm nay tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. HLV Park Hang-seo HLV Park Hang-seo sẽ chia mỗi trận một đội hình khác nhau để trao cơ hội thể hiện cho các học trò.

Còn nhớ ở đợt tập trung gần nhất (tháng 5/2021) để chuẩn bị cho 3 trận đấu trên đất UAE, thầy Park cũng lựa chọn quân xanh và cách làm tương tự để có thể đánh giá được toàn bộ những cầu thủ mình có trong tay.

>> Có thể bạn chưa biết: Kһó тɪп ᴄһᴜʏệп ѕốпɡ тһử 1 тһάпɡ, тһɑпһ пɪêп ᴄâᴍ пɪ́п ᴠɪ̀ Ьᾳп ɡάɪ ở Ьẩп: Ðồ пһỏ 2 тᴜầп ᴋһôпɡ тһɑʏ​

Tuy nhiên do chấn thương chưa bình phục hoàn toàn, Đoàn Văn Hậu và Lê Tiến Anh gần như sẽ không thể tham dự buổi tổng duyệt vào chiều tối nay. Nhiều khả năng, đây cũng sẽ là hai cái tên vắng mặt trong danh sách của đội tuyển Việt Nam khi lên đường sang Saudi Arabia vào ngày 27/8 tới.

Chấn thương đầu gối vẫn đang là nỗi ám ảnh với Văn Hậu.

Chấn thương đầu gối vẫn đang là nỗi ám ảnh với Văn Hậu.

Dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ đi Tây Á với danh sách gồm 25-26 cầu thủ. Đội sẽ có 6 ngày để chuẩn bị cho trận đấu đầy khó khăn trước chủ nhà Saudi Arabia, đội bóng đang xếp hạng 61 thế giới, hơn tuyển Việt Nam 31 bậc.

Phía Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia cũng vừa thông báo trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 2/9 theo giờ địa phương, tức 0h ngày 3/9 theo giờ Việt Nam.

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thay-park-dung-chieu-cu-de-chot-quan-dt-viet-nam-he-lo-2-cai-ten-lo-hen-di-saudi-arabia-16221190807483650.htm