An ninh

Thấy người yêu cũ mua được nhà và xe: Gái xinh cãi nhau với chồng rồi bỏ về nhà mẹ đẻ

Hai người yêu nhau rồi tiến tới hôn nhân thì đều mong muốn cho đối phương những điều tốt nhất. Bên nhau 3 năm nhưng chồng chưa có gì, chị ḡái thấy nyc có nhà có xe nên t.ủi thân, ċãi nhau với ċhồng rồi về nhà ṃẹ, không thèm nghe máy.

T chẳng biết phải nói sao nữa nhưng thật sự giờ t đang str.ess vđ. Vợ chồng t lấy nhau được 3 năm, cũng đã có với nhau 1 bé 18 tháng. Cuộc sống vợ chồng t có lẽ vẫn sẽ êm đềm cho đến ngày hôm qua t có nhắc với vợ về khoản tiền nhà mà ngày hôm nay phải nộp, thì tự dưng mặt vợ t sầm lại hỏi không nói mà đi thẳng vào phòng nằm khóċ.

Rồi t đi vào sau cố gắng gặng hỏi thì  vợ t mới nói là cảm thấy t.ủi thân vì bạn bè đứa nào cũng nhà xe đầy đủ hết rồi còn mình thì chưa có gì và trách t kém cỏi, lấy nhau 3 năm rồi mà đến cái nhà vẫn chưa thể mua được.

>> Đừng bỏ qua: Vợ đảᴍ nấu cơᴍ ngon, ngủ quên trong lúc chờ chồng, giành rửɑ chén để chồng nghỉ ngơi​

Lấy t là 1 s.ai lầm và giờ vợ t sống với t cũng chỉ vì đứa con chứ không còn yêu nữa. Thế nhưng rồi tình cờ t có lướt newfeed thấy nyc của vợ có post ảnh khoe mới mua Merc và thấy vợ t like ảnh này thì lúc đấy t đã hiểu chuyện gì xảy ra rồi. T ng.ạc nhiên thật sự, t kh.ông ngờ là lấy nhau bao nhiêu năm rồi mà vợ t vẫn còn theo dõi vẫn còn tơ tư.ởng đến ny.c. T lúc đấy rất là c.áu cho nên không ṭự chủ được có nói mấy câu nặ.ng lời nên vợ t gi.ận rồi ô.m con về bà ngoại rồi.

T nhận là t kém cỏi nhưng không phải là t không cố gắng, t đã cố gắng từ 1 thằng nhân viên quèn để ra cùng mở 1 cửa hàng riêng thu nhập trung bình mỗi tháng hơn 20tr, nhưng t cũng đang cố gắng để kiếm thêm để lo cho cuộc sống. T phải làm sao bây giờ, giờ gọi ᵭіệп thì vợ t không bắt máy nữa rồi.

Cư dân mạng khuyên thanh niên nên giữ vợ cho ch.ặt bởi có thể, đây chính là d.ấu hiệu của những chiếc sừng. Không ít thanh niên cho rằng nyc của vợ thanh niên rút kinh nghiệm nên mới có nhà, có xe.

Lướt qua thì thấy đa số cᵭm khuyên anh chàng nên ch.ia tay chị nhà , làm anh chàng chẳng biết phải làm gì lúc này .

Nguồn: http://thestorymood.com/