An ninh

Sinh con năm 19 tuổi, giờ ra đường mẹ U40 cứ bị nhầm là hai chị em gái: Nhìn mẹ còn ngọt ngào hơn cả con

Nhìn hình ảnh của cặp đôi này, chẳng ai nghĩ đây là hai mẹ con nếu như không có chú thích rõ ràng trên đầu clip. Thật sự phải ngưỡng mộ trước vẻ trẻ trung hiếm có của người mẹ này.

Làm mẹ ở tuổi teen, sinh con sớm thì chắc chắn khi các con khôn lớn, dậy thì việc hai mẹ con đi cạnh nhau như 2 chị em là chuyện dễ hiểu. Mới đây, trên MXH xôn xao một đoạn clip của 2 cô gái khoe eo thon, đang nhảy cạnh nhau. Clip hot trên Tiktok nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Clip đáng chú ý ở chỗ, nếu không nói đây là 2 mẹ con chắc chắn nhiều người nhầm tưởng đây là hai chị em đang nhảy nhót cạnh nhau. Lý do là bởi, nhờ phong cách ăn mặc “hack tuổi” cho tới nhan sắc trẻ trung của người phụ nữ khi đứng cạnh con gái lớn khiến cả hai trông chẳng khác gì chị em.

>> Đừng bỏ lỡ: ĐAU LÒNG: Bố đổ хăng vào pнòng ngủ con gáι đốт ĸнιến 4 ngườι тử vong​

Theo chủ bài viết tên H.N (sinh năm 1982, sống tại Thành phố Hồ Chí Minh) vui vẻ chia sẻ: “Sinh con năm 19 tuổi. Giờ đi đâu ai cũng nói là hai chị em hết”. Nếu như cô con gái với mái tóc vàng cá tính, sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, tươi trẻ thì người mẹ cũng không hề kém cạnh, với làn da trắng, thân hình chuẩn chỉnh, vòng eo con kiến.

Hình ảnh cắt ra từ đoạn clip gây xôn xao dân mạng

Ảnh chụp của hai mẹ con làm ai cũng nghĩ là hai chị em

Cận cảnh nhan sắc tươi trẻ của người mẹ

Không chỉ gây ấn tượng bằng khuôn mặt trẻ mãi không già cùng gu thời trang năng động chẳng hề thua kém giới trẻ, cô H.N còn khiến dân tình sửng sốt khi sở hữu một body săn chắc cùng chiều cao 1m65, nặng 50kg. Nếu không biết, sẽ chẳng ai tin bà mẹ ấy đã từng trải qua 3 lần sinh nở.

Có lẽ mẹ đẹp và biết làm đẹp như vậy nên con gái cũng được ảnh hưởng từ mẹ khi con nhỏ. Bởi theo thông tin, con gái của người phụ này là một trong những chân dài nổi tiếng ở làng mẫu nhí Việt. Khi chỉ mới 13 tuổi, cô gái 2k1 này đã khiến dân tình trầm trồ bởi sở hữu chiều cao khủng lên đến 1m73.

Clip của hai mẹ con đang được chia sẻ và nhận nhiều bình luận khen ngợi trên mạng xã hội. Rất nhiều chàng trai vào xung phong nhận con rể vì quá ngưỡng mộ nhan sắc của cả mẹ vợ và vợ tương lai.

Nguồn: https://thongtinmoi24.com/