An ninh

Pha nâng mũi đi vào “lòng đất” của cô gái nhận về kết quả như nhân vật truyện tranh: mất tiền nên làm cho cố đây mà

Đánh giá bài viết:  3/5 (1 Đánh giá)

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ có lẽ chính cô gái cũng không nghĩ tới bản thân lại nhận về kết quả khóc không được, mếu cũng không xong như vậy. Không chỉ khiến gương mặt trông dữ hơn mà ai nhìn vào cũng nghĩ có khi nào cô đang cosplay một nhân vật truyện tranh.

Để có nhan sắc xinh đẹp hơn người ta đã chẳng cần phải có sự ‘trời phú’ nữa mà chỉ cần có đủ tiền là có thể thực hiện mọi phương pháp làm đẹp, từ níu giữ tuổi xuân tới thay đổi ngoại hình đều có thể dùng tới công nghệ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được thay đổi như ý, nhiều người thậm chí còn gánh chịu hậu quả đáng buồn từ việc thẩm mỹ ở những nơi không uy tín.

Nâng mũi được xem là cách là đẹp thường được các chị em Châu Á ưa chuộng nhất bởi chỉ cần một chút thay đổi này cũng đủ để khiến gương mặt có chiều sâu và xinh đẹp hơn nhiều. Dù vậy, nếu đặt niềm tin sai chỗ, rất có thể sẽ gặp phải trường hợp như cô gái dưới đây:

(Ảnh: Tổng hợp)

>> Có thể bạn chưa biết: Về nhà thấy với chồng đang lăn lê trong phòng với bạn tɦâɴ, vợ liền khóa cửa hẳn 2 ngày cho cả đôi vui vẻ ƈɦάɴ chê thì thôi​

Hai dáng mũi đang được ưa chuộng hiện nay là S-Line và L-Line nhưng với hình ảnh dáng mũi được một cô gái đăng tải trên mạng này thì quả thực khiến người ta không biết nên gọi nó là “Line gì” bởi vừa nhọn vừa vểnh trông không hề tự nhiên và cũng không hề bình thường. Thậm chí nó còn khiến người ta liên tưởng tới nhân vật truyện tranh của Nhật với chiếc mũi cao rất “giả trân trân”.

(Ảnh: Tổng hợp)

Nhiều người không khỏi thương thay cô gái, bởi khi đã chấp nhận chịu đau để làm đẹp, ai chẳng muốn được đẹp lên thật, nhưng nhận về kết quả ‘tiền mất tật mang’ như thế này thì đúng là không biết phải làm sao. Sau khi được chia sẻ, bức ảnh đã nhanh chóng được cư dân mạng lan truyền nhau, kèm theo những lời nhắc nhở và cảnh báo về việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ cẩn thận để tránh làm ảnh hưởng tới sức khỏe, nhan sắc và cả túi tiền của bản thân.

>> Có thể bạn chưa biết: Nhân viên nhà hàng chiɑ ѕẻ góc khuất củɑ ᴍì cɑy, lẩu Thái, buffet giá rẻ: Phải bỏ nghề vì lương tâᴍ cắn rứt?​

(Ảnh: Tổng hợp)

“Kiểu khách đã mất tiền nên bác sĩ làm cho cố luôn. Kết hợp cả S-line và L-line thành dáng Conan-Line thế này đây.”

“Quả thực nhìn vào mình nghĩ ngay tới Conan, chẳng khác gì cosplay truyện tranh cả.”

“Nghĩ thương chị, mặt cũng xinh gái sẵn rồi tự dưng làm thêm chút nữa lại thành ra ác hẳn.”

“Hậu quả của lòng tin đặt sai người đó, mọi người cẩn thận chút, cả cái phần nhìn chứ có phải đơn giản đâu.”

“Ôi, thế này mà ra đường chắc phải đeo khẩu trang suốt.”

(Ảnh: Tổng hợp)

Vậy mới nói, phụ nữ ai cũng muốn bản thân được xinh đẹp và mãi xinh đẹp nhưng để vừa giữ được vẻ đẹp cho mình vừa tránh bị mất tiền oan thì bạn cần tìm hiểu những cơ sở thẩm mỹ uy tín, có tay nghề cao trước khi quyết định sửa bất cứ thứ gì.

Nguồn: thongtinmoi24.com