An ninh

Nửa đêm tôi vẫn bắt chồng đi mua chân gà nướng, 30 phút sau thì rụng rời khi nhận được điện thoại: “Chồng cô bị tai nạn, chắc không qua được rồi“

Đánh giá bài viết:  3/5 (3 Đánh giá)

Chỉ vì tôi bắt chồng đi mua chân gà nướng cho ăn ban đêm đã khiến anh gặp tai nạn. Giờ con chưa sinh ra đã mất bố, tôi biết phải sống sao đây?

Tôi và chồng yêu nhau hơn 1 năm thì cưới. Anh ấy hơn tôi 10 tuổi và từng có 1 đời vợ. Tôi nghe nói họ chia tay vì ngày đấy anh quá ham việc chẳng quan tâm nhiều tới vợ. Cưới 2 năm chị ấy chán quá đâm đơn ly hôn, lúc này họ chưa có con.

Ra tòa anh mới ngỡ ngàng vợ có bồ từ nửa năm rồi, tất cả vì chị ấy thấy sống bên chồng mà cô độc quá chẳng bao giờ được chồng quan tâm chăm sóc hay san sẻ điều gì… Đó là những gì anh kể lại cho tôi nghe sau khi quen tôi.

Có lẽ vì sau đổ vỡ hôn nhân 8 năm trước nên khi đến với tôi anh đã là một con người khác hoàn toàn. Anh yêu chiều và làm theo mọi đề nghị của tôi. Chỉ cần tôi nói thích là anh sẽ đáp ứng. Bạn bè phải ghen tị, bố mẹ bảo anh chiều tôi quá tôi sẽ hư.

>> Xem thêm: Cô gάi đeo мặᴛ nạ trợ thở ɴɦυ̛ɴg кɦôɴg nối dây, hở cả mũi, quay cʟip hấp hối như thật khiên CDM Ɓức ᶍúc​

Nửa đêm nhờ chồng đi mua chân gà nướng để rồi con mất bố mãi mãi - Ảnh 1

Bạn bè phải ghen tị, bố mẹ bảo anh chiều tôi quá tôi sẽ hư. (ảnh minh họa)

Được anh yêu thương chiều chuộng như thế nhưng tôi phải thử thách hơn năm trời mới chịu chấp nhận về làm vợ anh. Tôi cứ sợ cưới và yêu sẽ khác nhau một trời một vực. Nhưng không… cuộc sống sau hôn nhân của tôi còn màu hồng hơn cả lúc yêu.

Đi làm về là có cơm ngon canh ngọt chờ sẵn, bình nước nóng đã bật, quần áo anh treo sẵn trong nhà tắm. Tôi chỉ việc vào tắm xong là ra ăn cơm thôi. Ăn xong chồng lại chở đi dạo một vòng cho mát mẻ rồi mới về ngủ.

Đặc biệt lúc tôi có bầu, chồng lại càng chiều hơn. Tôi nghén ngẩm mà anh xót vợ cứ khóc mỗi khi tôi nôn, thậm chí còn bảo:

>> Xem thêm: Maпg tҺực pҺẩм ᵭi tặпg ℓại ɓị vứt гα gốc cây, тҺaпҺ пiêп пgҺẹn ℓòпg пҺặt ʋề пấu cҺѻ giα đìпҺ​

– Ước gì chồng nghén thay cho vợ… Nhìn vợ thế này khổ quá, biết thế chẳng bầu bí làm gì.

– Chồng ngốc à, anh không thích có con sao?

– Anh thích nhưng anh thương vợ quá…

Rồi cứ thế ôm lấy tôi, chẳng thể ngờ 1 người đàn ông từng bị vợ bỏ vì tội vô tâm giờ lại có thể thay đổi đến mức thế này. Đúng là tôi là người đến sau nhưng lại có số hưởng rồi. Cũng phải cảm ơn người vợ trước, sự ra đi của chị ấy đã khiến anh thay đổi hoàn toàn.

Hết thời gian tôi ốm nghén có thể ăn được nhiều thứ hơn thì chồng bắt đầu tẩm bổ cho tôi. Anh mua bao nhiêu thứ bổ dưỡng cho bà bầu và thai nhi về hầm nấu cho vợ ăn. Được cái khi hết nghén tôi ăn khá khỏe mà chồng lại nấu ngon nữa nên bắt đầu tăng cân nhanh. Trộm vía đứa con trong bụng vẫn rất khỏe mạnh.

>> Bạn có biết: Cùng đi phát quà, Việt Hương được chồng khen nức nở: Cô ấy truyền lửa, nụ cười tới bà con​

Lúc này món tôi khoái khẩu ban đêm là món chân gà nướng ở một quán khá xa với nhà. Buổi tối anh thường gọi họ ship để cho tôi ăn đêm mỗi khi tôi nói thèm.

Tối đó sau khi ăn xong chân gà nướng anh gọi thì tôi lên giường 2 vợ chồng đi ngủ. Nhưng nằm mãi vẫn không ngủ được vì nghĩ vẫn thèm ăn. Đã gần 11 giờ đêm cửa hàng vẫn mở cửa nhưng mà người ta không ship nữa rồi. Muốn ăn thì phải đến trực tiếp mua. Biết chồng rất chiều mình nên tôi nhõng nhẽo:

– Em thèm ăn chân gà nướng nữa anh ơi, thèm quá không ngủ được đây này.

– Giờ người ta không ship hàng đến, mà ăn nhiều quá cũng không tốt đâu em à.

– Nhưng em thèm lắm thì biết làm sao? Anh đi mua về cho em ăn đi.

– Được rồi để anh đi mua về cho vợ.

Vậy là chồng bật dậy mặc quần áo dắt xe đi mua chân gà nướng cho tôi. Tôi ở nhà háo hức chờ chồng mang đồ về cho mình ăn. Nhưng đúng 30 phút sau thì điện thoại của tôi có cuộc gọi từ số lạ.

>> Đừng bỏ qua: Bé ѕơ ѕιnн мớι cнào đờι вị y тá вế đι ‘ĸιểм тra ѕức ĸнỏe‘, ѕản pнụ lặng ngườι хeм lạι caмera​

Cuộc gọi đầu tôi không nghe vì nghĩ nhầm máy. Khoảng 15 phút nữa là chồng tôi về đến nhà. Nhưng rồi số đó lại gọi cuộc thứ 2, lần này tôi mới nghe:

Nửa đêm nhờ chồng đi mua chân gà nướng để rồi con mất bố mãi mãi - Ảnh 2

Chồng cô bị tai nạn, chắc không qua được rồi… (ảnh minh họa)

– Alo cô Hà chồng chú Huy phải không?

– Vâng, tôi là Hà đây.

– Chồng cô bị tai nạn, chắc không qua được rồi…

– Cái gì chồng tôi…

Tai tôi ù đi, rồi người nhà chồng tôi gọi. Có lẽ người đàn ông kia đã gọi cho cả bố mẹ chồng tôi. Khi mọi người đưa tôi vào viện thì chồng tôi đã trút hơi thở cuối cùng. Tôi lịm đi luôn…

Đám tang của anh tôi ngất lên ngất xuống vì luôn dằn vặt và ân hận tột cùng. Giá như tôi không bắt anh đi đêm hôm thì đâu ra cơ sự này. Dù nhà chồng không ai trách móc nhưng tôi có cảm giác cả họ nhà anh đang rất hận tôi…

Được chồng yêu thương chiều chuộng là sướng lắm rồi nhưng tôi lại dại dột để mất đi một người đàn ông như thế. Giờ con tôi mồ côi, tôi biết sống sao đây?

Nguồn: webtintuc.com